Những nhân viên gương mẫu tập 2: Liên gặp họa vì bị mẹ chồng bắt gặp thân mật với trai lạ


Thứ 4, 14/08/2019 | 03:29


Tập 2 phim "Những nhân viên gương mẫu" khiến khán giả hồi hộp khi Liên bị mẹ chồng phát hiện đang thân mật với trai lạ; Nguyệt mượn cớ gây chiến với Liên.

Tập 2 Những nhân viên gương mẫu khiến khán giả hồi hộp khi Liên bị mẹ chồng phát hiện đang thân mật với trai lạ; Nguyệt mượn cớ gây chiến với Liên.

Trích đoạn phim Những nhân viên gương mẫu tập 2

Mới mở màn, tập 1 bộ phim Những nhân viên gương mẫu đã ra mắt khán giả với nội dung khá ấn tượng, đó là màn chào hỏi "thảo mai" của hai nhân vật chính là bà Như Ý và Nguyệt, sau đó là màn tranh đấu ngay trong cuộc họp của các nhân viên tạp chí Tinh Hoa.

Người xem bị lôi cuốn bởi những cuộc chiến giữa những con người ngày ngày vẫn niềm nở tươi cười với nhau. Ở tập 2 của bộ phim, khán giả lại một lần nữa chứng kiến cuộc đụng độ giữa Nguyệt và nhân vật Liên. Cao trào hơn nữa là chi tiết mẹ chồng Liên bắt gặp con dâu đi với trai lạ.

Những nhân viên gương mẫu tập 2 phát sóng ngày 14/8, sau cuộc chiến với bà Như Ý (NSND Lan Hương), Nguyệt (Diễm Hương) có màn khẩu chiến với Liên (Thu Trang) nhân viên trong phòng về chuyện công việc.

Liên bị mẹ chồng bắt gặp đang thân mật với trai lạ.

Tiết lộ trong review Những nhân viên gương mẫu tập 2, Liên làm nhiệm vụ mà cấp trên giao cho nhưng lại không báo cáo với Nguyệt. Vin vào cớ này, Nguyệt gây chiến với Liên. Có thể thấy, diễn biến phim khá tự nhiên, các tình tiết cũng hợp lý.

Cũng ở tập này, mẹ chồng Liên (Minh Hằng) vô tình phát hiện con dâu thân mật với 1 người đàn ông lạ mặt tại trung tâm thương mại. Tức tốc bà đến văn phòng tạp chí Tinh Hoa để làm rõ.

Qua cuộc nói chuyện với bảo vệ (Trung Ruồi) mẹ chồng Liên bất ngờ khi biết ở tòa soạn này ai cũng biết về mình. Những bực tức về con dâu trong bà càng dâng lên.

Liệu mẹ chồng Liên sẽ phản ứng ra sao? Liên sẽ giải thích gì với mẹ chồng, và có thật là Liên đang ngoại tình? Và cuộc tranh đấu của cô với Nguyệt sẽ diến biến ra sao?... Tất cả sẽ được giải đáp trong tập 2 của Những nhân viên gương mẫu lên sóng tối thứ Tư ngày 14/8 trên kênh VTV1.

Mỹ An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-2-lien-gap-hoa-vi-bi-me-chong-bat-gap-than-mat-voi-trai-la-a288621.html