+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 20: Liên say xỉn bỏ nhà đi giữa đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong phim Những nhân viên gương mẫu tập 20, sau khi "nhậu tới bến" với đồng nghiệp, Liên xô xát với chồng trong hơi men, quá uất ức cô nàng bỏ nhà đi giữa đêm

    Trong phim Những nhân viên gương mẫu tập 20, sau khi "nhậu tới bến" với đồng nghiệp, Liên xô xát với chồng trong hơi men, quá uất ức cô nàng bỏ nhà đi giữa đêm.

    Ba chị em say khướt, người thì kể xấu cấp trên, nói xấu vợ, người thì uất nghẹn chuyện gia đình mẹ cồng - nàng dâu.

    Trong tập 20 Những nhân viên gương mẫu, cuộc sống thật của Liên, Nam, Nguyệt vốn được che giấu bởi lớp vỏ bọc hoàn hảo dần được hé lộ hơn sau khi cả 3 quyết định ở lại tòa soạn để "nhậu tới bến". Cũng chính nhờ cuộc vui này mà Nguyệt và Nam mới có cơ hội chứng kiến anh phó tổng Phong lấy ô tô đưa cô nàng thực tập sinh Chi từ tòa soạn về lúc tối muộn.

    Còn cô nhân viên cương trực Liên đang trong tâm trạng rối bời sau trận cãi nhau to với mẹ chồng, cũng như tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa bà Phượng và vợ cũ của chồng về mình. Sau khi trở về nhà, Liên lại cãi nhau một trận to với chồng, bỏ nhà đi giữa đêm.

    Cuộc xô xát giữa hai vợ chồng Thành - Liên.

    Vừa bước chân về nhà, Liên đã bắt gặp ánh mắt đáng sợ từ chồng và cuộc cãi vã giứa hai bên xảy ra. Thành lớn tiếng: "Cô đừng để cho mẹ cằn nhằn thêm một câu nào nữa. Cả các mối quan hệ trai gái của cô nữa, cô đừng để tôi bắt gặp, không thì đừng hòng bước chân vào ngôi nhà này lần nữa.". Trong hơi men Liên bật lại chồng một cách vô thức, cô cũng chẳng ngại đề cập đến câu chuyện vợ cũ của chồng. Rồi quá uất ức Liên quay người chạy ra khỏi nhà giữa đêm khuya, Thành còn cố thách thức thêm vợ.

    Liên bỏ nhà đi giữa đêm rồi uất ức khóc nức nở.

    Trước đó, Thành và mẹ đã có cuộc nói chuyện riêng về Liên, lần này bà Phượng nói chuyện nghiêm túc hết chê con dâu hiện tại bà lại còn khen con dâu cũ: "Từ ngày nó về làm dâu nhà mình đến giờ, thì thử hỏi nó quan tâm chăm sóc mẹ được mấy lần, nó có biết mẹ ăn gì, thích uống gì không? Cái Vân (con dâu cũ) nó là đứa chăm chỉ, nết na, ngoan ngoãn... Chứ cái Liên chả hiểu tôi là mẹ chồng nó hay nó là mẹ chồng tôi không biết...".

    Cuộc nói chuyện giữa hai mẹ con Thành.

    Cũng trong tập 20, tình thế được xoay chuyển, chị Nguyệt "thảo mai" không biết đã dùng cách gì mà có thể khiến vị trí trưởng phòng của bà Như Ý lung lay, thậm chí đến chính bản thân bà Ý còn không giữ nối bình tĩnh của người từng trải mà phải mang "cục tức" lên tận phong Tổng biên tập Nguyên mà "xả" cho bõ giận.

    Bà Như Ý tức giận vì bị nhân viên "qua mặt" nên đã lên thẳng phòng Tổng biên tập "giãi bày".

    Bà Như ý cho rằng bới chức vụ trưởng phòng của mình mà việc cấp dưới đang được sếp Phong "triệu hồi" để tập trung phát triển báo điện tử mà bà lại không được thông báo gì chẳng khác nào Nguyệt đang cố tình "qua mặt mình", như thế là không tôn trọng bà, khiến bà trở thành "bù nhìn".

    Để xoa dịu cơn nóng giận của bà Như ý, Tổng biên tập nhẹ nhàng giải thích: "Cô Nguyệt sang hỗ trợ cho cậu Phong là để đẩy nhanh tiến độ. Hơn ai hết, chị hiểu việc mở trang báo điện tử nó cấp bách thế nào chứ?"

    Những điều ông Nguyên nói càng khiến bà Như Ý tức tối, bà "đáp lại" bằng giọng điệu tự ái: "Tôi hiểu. Tôi có ý kiến gì đâu. Tôi chỉ xin gửi lại anh chức trưởng phòng để tôi được về làm chuyên môn thuần túy cho nó thanh thản. Để cô Nguyệt quản lý tất đi, quy về một mối cho nó đỡ chồng chéo lên nhau." - Bà Như Ý tức giận muốn "nhường" lại chức trưởng phòng cho chị Nguyệt "thảo mai".

    Ông Nguyên dùng những lời "ngọt nhạt" để xoa dịu cơn giận của bà Như Ý.

    Ở một diễn biến khác, sau khi cùng Nam bắt gặp Nguyệt đi chung xe với sếp Phong từ cơ quan, Nguyệt tự "suy diễn" câu chuyện và phán xét về con người của Chi: "Nó được anh Phong giao việc, cho nên nó cố tình ở lại. Để làm gì, thứ nhất để ghi công, thứ hai để lấy lòng lãnh đạo".

    Tưởng đâu sẽ được mọi người trong phòng đồng tình ủng hộ, nào ngờ vẫn giọng điệu "khách quan", Liên lên tiếng: "Cái Chi nó vừa mới vào làm, nó chưa vướng bận chuyện gia đình, việc nó cống hiến để lấy lòng lãnh đạo là chuyện hết sức bình thường thôi, có gì sai đâu?".

    Nguyệt khẳng định thêm Chi không hề ngây thơ: "Thì có ai bảo sai đâu, chỉ có điều nó không ngây thơ như vẻ bề ngoài."

    Những nhân viên gương mẫu tiếp tục được phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-20-lien-say-xin-bo-nha-di-giua-dem-a292426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan