+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 28: Liên bị chồng "bóp miệng", bố đẻ "giáo huấn" dù đang đau ốm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong phim Những nhân viên gương mẫu tập 28, số phận của các nhân vật được đẩy lên cao trào, đặc biệt là màn vũ phu của Thành đối với Liên.

    Trong phim Những nhân viên gương mẫu tập 28, số phận của các nhân vật được đẩy lên cao trào, đặc biệt là màn vũ phu của Thành đối với Liên.

    Đầu tiên là câu chuyện giữa bà Như Ý và vị bác sĩ tại bệnh viện. Mặc dù đã loáng thoáng biết bí mật bệnh tình của Liên từ những tập trước, thế nhưng đến tập 28, bà Ý trực tiếp hỏi bác sĩ về bệnh của cô nhân viên Liên.

    "Tối qua thấy chị đứng nói chuyện với một bệnh nhân tên là Liên đúng không? Cô bé làm cùng cơ quan với mình đấy. Gia đình đang có chuyện trục trặc, thấy phụ nữ phải vào bệnh viện khám bệnh một mình cứ thấy tội tội thế nào ý. Sức khỏe cô bé thế nào? U lành chứ hả?" - bà Ý tỏ ra quan tâm đến sức khỏe của nhân viên.

    Vị bác sĩ tiết lộ, Liên có một khối u ở vú. Nhìn ánh mắt, thái độ của bà Ý có lẽ khối ú đó là u ác, và Liên đang đứng trước cánh cửa sinh tử.

    Liên bị chồng dọa nạt, "động tay động chân" khi nói chuyện. Ảnh cắt từ clip.

    Ở một phân cảnh khác, sau một thời gian dài tìm vợ con, cuối cùng Thành cũng tìm được Liên. Cuộc "khẩu chiến" của vợ chồng Liên được đẩy lên đỉnh điểm khi Thành liên tục dọa nạt, thậm chí là vũ phu giang tay "bóp miệng" vợ: "Cẩn thận nhá" - Thành cảnh cáo Liên.

    Trước thái độ và hành động của chồng, Liên dồn nén mọi nỗi đau và thốt lên: "Cái sai duy nhất của tôi đó là đặt tình yêu và niềm tin vào người đàn ông không có lập trường và bản lĩnh. Dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, con Mít vẫn ở với tôi".

    Ở vào trường hợp này, khán giả lại chuyển qua thông cảm cho Thành và "thái độ" với Liên. Bởi Liên không hề thanh minh về mối quan hệ với Tài, hành động của Liên và chàng bác sĩ kia khiến ai cũng tin rằng Liên đang "cắm sừng" chồng. Vì thế, lẽ đương nhiên Thành phải tức giận, phải nổi "máu điên".

    Trong tập 28 xuất hiện thêm nhân vật mới là bố đẻ của Liên. Bà Phượng (mẹ chồng Liên) cùng chồng đã có buổi nói chuyện với bố đẻ của Liên về việc con gái ông - con trai chúng tôi.

    Trước mặt thông gia, bố đẻ của Liên chỉ biết giải thích cho con gái, và mong gia đình thông gia bỏ qua mọi chuyện, hiểu cho Liên vì "Thật ra, con bé cũng là người thiệt thòi".

    Bố đẻ Liên gặng hỏi lý do vì sao Liên làm ra chuyện khiến gia đình chồng tức giận. 

    Sau đó, là cuộc trò chuyện của hai bố con Liên. Trước mặt con gái, bố Liên gặng hỏi về chuyện Liên bị đồn là ngoại tình, cặp kè với người đàn ông khác.

    "Thằng đó có gì mà con phải từ bỏ tất cả để đi theo, nó nhiều tiền hơn ư, nó giàu có hơn ư. Trời, hỏi cái gì cũng không nói. Đến khi mọi chuyện vỡ lở ra bố mới biết. Sao thể hở Liên, bố có phải bố của con không?" - bố Liên tỏ ra quan tâm con gái.

    Thế nhưng, không một chút cảm động, Liên gay gắt: "Từ khi bố đi lấy vợ, con đã nói cuộc sống của ai thì người ấy tự lo. Từ giờ bố cũng không cần phải đau đầu vì chuyện của con nữa" - Liên đứng phăng dậy và đi bỏ mặc người cha già ngồi đó.

    Sếp Phong không ngừng khen ngợi Chi.

    Ở một diễn biến khác, trong khi sếp Phong luôn miệng khen năng lực của Chi và muốn chị Nguyệt kèm cặp Chi thêm. Nhưng trái lại, chị Nguyệt vẫn tỏ thái độ "dìm đẹp" cô nàng thực tập sinh.

    Luôn có định kiến rằng sếp đang quá ưu ái Chi mà tỏ ra ghen tức, chị Nguyệt năm lần bảy lượt gây khó dễ cho Chi. Tuy bàn đến chuyên môn vẫn còn thiếu sót là một nhẽ, thay vì thái độ góp ý chân thành, tạo cơ hội cho người tài làm việc chăm chỉ thay vì những nhân vật như Tiên hay Loan, chị Nguyệt vẫn chê bai không tiếc lời chuyên môn non kém của Chi trước lời khen sương sương của anh Phong.

    "Cách viết ổn, mạch lạc nhưng chỉ đọc trôi thôi anh ạ. Nhưng em thấy không cần thiết" - Chị Nguyệt thẳng thắn phản pháo lại lời khen của anh Phong dành cho Chi.

    Những nhân viên gương mẫu tiếp tục được phát sóng lúc 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

    Mỹ An (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-28-lien-bi-chong-bop-mieng-bo-de-giao-huan-du-dang-dau-om-a294452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan