+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 29: Liên bị kế toán chửi không kịp vuốt mặt chỉ vì dám đòi tiền lương

    • DSPL
    ĐS&PL Những nhân viên gương mẫu tập 29, Liên cần tiền để trang trải cuộc sống nên đến tòa soạn đòi lương, không ngờ lương không lấy được lại còn bị nhân viên kế toán nạt nộ.

    Trong phim Những nhân viên gương mẫu tập 29, Liên cần tiền để trang trải cuộc sống nên đến tòa soạn đòi lương. Cô không ngờ lương không lấy được lại còn bị nhân viên kế toán lên nước nạt nộ.

    [presscloud]12479[/presscloud]

    Những nhân viên gương mẫu tập 29 Preview

    Mọi việc bỗng nhiên thay đổi sau khi bà Như Ý nằm viện. Bỗng chốc chị Nguyệt "thảo mai" lại được lòng được ý của cả tòa soạn, ngay cả cô bé Loan từng là tay chân thận cận của bà Ý cũng phải lem lẻm khen chị Nguyệt tốt như thế này, tốt như thế kia.

    Mở màn trích đoạn tập 29, Loan đến thăm bà Như Ý, nhưng lại hết lời khen ngợi Nguyệt. Vẻ mặt vui vẻ, hồ hởi của Loan mỗi khi nhắc đến chị Nguyệt càng khiến bà Như Ý tức giận.

    Cầm trong tay túi hoa quả chị Nguyệt gửi biếu bà Như Ý, Loan vô tư nói chị Nguyệt kỳ công lựa chọn hoa quả, "Chị Nguyệt rất quan tâm đến cô. Biết cô không ăn hoa quả linh tinh nên chị ấy đã chọn kỹ lưỡng lắm" - Loan nói chuyện vô tư nhưng "sai người, sai thời điểm" thành ra vô duyên.

    Ngoài ra, khi được bà Như Ý hỏi về vụ liên hoan, Loan cũng ngây thơ chia sẻ cảm xúc thật mà không hề nghĩ đến tâm trạng của bà Như Ý: "Vui lắm, lần đầu tiên cháu thấy vui như thế", "Sau lần này cô về cô gặp cả phòng mình cô sẽ thấy khác lạ, bởi vì ai cũng rất quyết tâm, rất đoàn kết và cố gắng trong công việc. Chị Nguyệt còn bảo là khi nào cô khỏi ốm ý, chị ấy mời cả phòng mình, có cả cô đi hát karaoke...".

    Liên bị nhân viên kế toán chửi vì dám đòi tiền lương.

    Ở một cảnh khác, Liên đến phòng kế toàn yêu cầu được trả lương, thế nhưng tại đây Liên lại bị nhân sự của phòng gây khó khăn, đã không nhận được lương lại còn phải nghe mắng không kịp vuốt mặt.

    "Đó là việc của các chị. Còn chúng tôi đi làm thì phải được trả lương" - Liên trả lời rất nguyên tắc.
    Ngay sau khi nghe Liên nói vậy, nhân viên phòng kế toán lại lên nước nạt nộ, thậm chí mắng cô là "vô tổ chức": "Cô không thể nói thế được, là nhân viên thì phải biết chia sẻ với cơ quan lúc khó khăn chứ. Ai cũng cần tiền mà làm loạn lên như cô thế này thì còn gọi gì là cơ quan. Vô tổ chức".

    Chỉ vì đòi tiền lương mà Liên bị nhân viên phòng kế toán coi như tội đồ.

    Cuối trích đoạn là cuộc nói chuyện giữa bà Như Ý và Nguyệt. Bà Ý quay trở lại tòa soạn sau một thời gian nghỉ ốm. Thế nhưng, dường như mọi vieecjd dã được Nguyệt nhanh tay sắp xếp ổn thỏa đâu vào đó hết khiến bà ý không kịp trở tay. Nguyệt "thảo mai" đổ toàn bộ trách nhiệm lên đầu Tổng biên tập và diễn rất tự nhiên: "Sao chị không bảo em sớm, anh Nguyên đã chốt báo cáo rồi ạ". Đã thế còn khuyên bà Như Ý: "Chị nghĩ bớt đi một tí cho khỏe người chị nhá".

    Cuộc sống của Liên sẽ ra sao khi công việc gặp khó khăn, gia đình không hạnh phúc, bản thân mắc bệnh nặng...., và bà Như Ý liệu có đủ mạnh để giữ được chức trưởng phòng trước "mưu sâu kế hiểm" của chị Nguyệt?. Tất cả sẽ được tiết lộ trong tập 29 Những nhân viên gương mẫu, phát sóng lúc 21h ngày 26/9 trên kênh VTV1.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-29-lien-bi-ke-toan-chui-khong-kip-vuot-mat-chi-vi-dam-doi-tien-luong-a294498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan