+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 31: Thành mặt biến sắc khi nhận tin dữ từ người tình tin đồn của vợ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong phim Những nhân viên gương mẫu tập 31, qua cuộc trò chuyện với Tài (người tình tin đồn của Liên), Thành bất ngờ trước thông tin Liên bị ung thư giai đoạn đầu.

    Trong phim Những nhân viên gương mẫu tập 31, qua cuộc trò chuyện với Tài (người tình tin đồn của Liên), Thành bất ngờ trước thông tin Liên bị ung thư giai đoạn đầu.

    [presscloud]12541[/presscloud]

    Những nhân viên gương mẫu tập 31 Preview

    Mở đầu trích đoạn tập 31 là cuộc trò chuyện của bà Phượng và chị Nguyệt "thảo mai" tại tòa soạn. Tiếp tục mò lên cơ quan làm việc của cô con dâu, bà Phượng chỉ biết tìm đến chị Nguyệt để "xin bằng chứng" là bức ảnh trước đây Nguyệt chụp Liên đi ăn cùng trai lạ là Tài.

    Ngay từ đầu, Nguyệt đã "phủi đầu" bằng việc bản thân không muốn dính dáng đến câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu nhà Liên nữa. Cô từ chối những cuộc gặp gỡ với bà Phượng như thế này.

    "Cháu nghĩ là từ giờ cô đừng lên cơ quan tìm cháu nữa. Bức ảnh hôm trước cháu cũng xóa rồi và cháu cũng đã xin lỗi Liên rồi" - Nguyệt cho hay.

    Trong khi đó, bà Phượng lại gặng hỏi sao Nguyệt phải xóa ảnh, phải xin lỗi con dâu bà và khẳng định Nguyệt làm như vậy là hại cháu gái bà.

    "Cô làm như thế là làm khổ cháu tôi rồi. Sắp tới đây, tôi cần phải có bằng chứng để chống lại con dâu tôi. Vợ chồng nó ra tòa ly hôn, nhất định cô phải làm chứng cho tôi nhá", bà Phương nói.

    Trước thái độ và lời nói của bà Phượng, Nguyệt như ngầm đoán được âm mưu của bà.

    Cuộc trò chuyện giữa hai người đàn ông. Ảnh cắt từ clip.

    Ở một phân cảnh khác, Tài "người đàn ông lạ" của Liên có cuộc trò chuyện thẳng thắn với Thành. Cuộc trò chuyện giữa hai người đàn ông, một là chồng, một là người tình tin đồn chưa bao giờ lại bình yên đến vậy, không nắm đấm, không to tiếng. Khi Tài thông báo cho Thành biết Liên đang bị ung thư sắc mặt của Thành bỗng thay đổi rõ rệt.

    "Bây giờ tôi chỉ cần nhìn thấy cô ấy an nhiên, sống hạnh phúc... thế là đủ. Nuối tiếc của cả cuộc đời tôi là không có được cô ấy. Còn với ông, ông có tất cả ông nên biết trân trọng, đừng để đến lúc phải nuối tiếc. Liên đang bị ung thư giai đoạn đầu đấy", người tình tin đồn của Liên thông báo tin dữ đến cho Thành.

    Liệu sau khi biết tin vợ mắc bệnh ung thư, Thành sẽ phản ứng ra sao. Hai người có tiến đến bờ vực ly hôn? Tất cả sẽ có trong tập 31 phim Những nhân viên gương mẫu phát sóng lúc 21h ngày 30/9 trên kênh VTV1.

    Mỹ An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-31-thanh-mat-bien-sac-khi-nhan-tin-du-tu-nguoi-tinh-tin-don-cua-vo-a294994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan