+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 6: Đã "đi đêm" với sếp, Nguyệt còn liên tục "giở trò" với Liên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở tập 6 Những nhân viên gương mẫu, Nguyệt dùng mỹ nhân kế, chiêu bài "đi đêm" với cấp trên nhằm lấy được chức trưởng phòng.

    Ở tập 6 Những nhân viên gương mẫu, Nguyệt dùng mỹ nhân kế, chiêu bài "đi đêm" với cấp trên nhằm lấy được chức trưởng phòng. Trong khi đó, Liên vừa đau đầu chuyện cơ quan, vừa uất ức mẹ chồng.

    Nguyệt dùng chiêu mỹ nhân kế với sếp trên.

    Tập 6 bộ phim Những nhân viên gương mẫu mang đến những tình tiết bất ngờ cho khán giả, xoáy sâu vào 2 nhân vật Liên và Nguyệt.

    Câu chuyện đấu đá giữa hai phòng nội dung vẫn tiếp tục gây ra nhiều "drama" gay gắt. Để đạt được tham vọng ngồi an vị trên chiếc ghế trưởng phòng sau khi 2 phòng nội dung ghép làm một, một mặt Nguyệt vẫn không ngừng chèn ép cấp dưới là Liên, mặt khác cô lại lên kế hoạch "đi đêm" với cấp trên.

    Liên là nhân viên trong phòng của Nguyệt, cô đi làm với tiêu chí việc ai người đó làm, hoàn thành đúng trách nhiệm của mình, không quan tâm đến những việc người khác toan tính. Biết được điều đó, Nguyệt đã bắt Nam xin bằng được chữ kí của Liên nhằm phản đối việc sát nhập hai phòng. Tuy nhiên, cô nàng Liên gạt phăng ý định, vì biết rằng Nguyệt chỉ lo cho chính bản thân mình mà thôi.Vì vậy, tờ đơn cuối cùng vẫn thiếu chữ ký duy nhất của Liên.

    Ở phân cảnh khác, Nguyệt lại có màn trò chuyện riêng với một cán bộ cấp cao trên bộ để dò xét về tình hình sáp nhập sắp tới, giữa cô và bà Như Ý ai có cơ hội giữ chức trưởng phòng. "Anh, anh ở trên Bộ sao cái gì anh cũng biết thế ạ!" - Nguyệt nịnh nọt.

    Ánh mắt đong đưa của Nguyệt cùng với thái độ mơn trớn của vị cán bộ kia, có thể thấy cuộc nói chuyện này không mấy trong sáng.

    Về phần anh chàng Nam, cuộc đời Nam khá "bi đát", anh không chỉ bị "bắt chẹt" ở chỗ làm, ở nhà với vợ trẻ cũng một dạ bảo vâng. Một bước ra khỏi nhà là bị vợ quản lí, tất cả vì bản tính lăng nhăng khiến đi một bước cũng làm vợ phải cử người theo dõi. Đồng nghiệp ở cơ quan cũng lọt vào tầm ngắm của nàng vợ, bắt chồng về bán mĩ phẩm thay vì tiếp tục đi làm ở tòa soạn.

    Liên bị mẹ chồng nói "bóng gió".

    Đau đầu chuyện công ty đã là một nhẽ, cô nàng Liên về nhà lại phải đối mặt với ánh mắt dò xét của mẹ chồng cho dù hai thế hệ còn không ở cùng nhà. Câu chuyện mẹ chồng nàng dâu chẳng bao giờ tiến tới được hồi kết, nhất là khi chồng Liên đã từng qua một đời vợ. Bà Phượng nhạy cảm hơn cũng là điều dễ hiểu. Liên lại là một người đam mê công việc, ngoài ra còn là chủ của một shop quần áo, việc gia đình không thể đảm đương hết cũng là điều không thể tránh khỏi. Trong khi đó, mối quan hệ của Liên với chàng bác sĩ vẫn đang khá nhập nhằng, còn anh chồng cũng chẳng hề kém cạnh khi có "bồ nhí" dù đã đến đời vợ thứ hai.

    Thậm chí thường so sánh Liên với cô con dâu cũ.

    Trước mặt con trai, con dâu bà Phượng không quên bóng gió con dâu: "Ở ngoài xã hội có chị đi lấy chồng rồi, sau khi lấy chồng dồn hết mọi việc cho nhà chồng, còn thừa thời gian chát chít, facebook. Có chị thừa thời gian còn tung tung tẩy tẩy, son phấn. Thậm chí còn cặp bồ, cắm sừng lên đầu chồng...". Dù là nói chuyện ngoài xã hội, nhưng ai cũng ngầm hiểu bà Phượng đang nói về Liên - cô con dâu thường đi sớm về khuya.

    Bộ phim Những nhân viên gương mẫu được phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-6-da-di-dem-voi-sep-nguyet-con-lien-tuc-gio-tro-voi-lien-a289748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan