+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 6: Nguyệt "đi đêm" với cấp trên hòng giữ chức trưởng phòng?

    • DSPL
    ĐS&PL Những nhân viên gương mẫu tập 6 mang đến sắc màu mới cho khán giả. Trong phim, Liên một mình một phe giữ vững nguyên tắc làm việc, Nguyệt chơi bài "đi đêm" với cấp trên.

    Những nhân viên gương mẫu tập 6 mang đến một sắc màu mới cho khán giả. Trong phim, Liên một mình một phe để giữ vững nguyên tắc làm việc, Nguyệt chơi bài "đi đêm" với cấp trên nhằm giữ chức trưởng phòng.

    [presscloud]11721[/presscloud]

    Những nhân viên gương mẫu đã bắt đầu hấp dẫn hơn, những màn "cung đấu" công sở cũng gay cấn hơn từ tập 5. Đặc biệt, ở tập 6 bộ phim mang đến những tình tiết bất ngờ cho khán giả, xoáy sâu vào 2 nhân vật Liên và Nguyệt.

    Liên là nhân viên trong phòng của Nguyệt, cô đi làm với tiêu chí việc ai người đó làm, hoàn thành đúng trách nhiệm của mình, không quan tâm đến những việc người khác toan tính. Chính vì thế mà tờ đơn phản đối sáp nhập phòng của Nguyệt thiếu chữ ký duy nhất của Liên. Với tính cách của Nguyệt, chắc chắn Liên sẽ không thể yên ổn mà tiếp tục làm cô phóng viên "gương mẫu".

    Ở phân cảnh khác, Nguyệt lại có màn trò chuyện riêng với một cán bộ trên Bộ để dò xét về tình hình sáp nhập sắp tới, giữa cô và bà Như Ý ai có cơ hội giữ chức trưởng phòng. "Anh, anh ở trên Bộ sao cái gì anh cũng biết thế ạ!" - Nguyệt nịnh nọt.

    Ánh mắt đong đưa của Nguyệt cùng với thái độ mơn trớn của vị cán bộ kia, có thể thấy cuộc nói chuyện này không mấy trong sáng.

    Cảnh sau, Liên cùng chùng qua nhà mẹ chồng - bà Phương, trong khi Liên đang có việc dùng đến điện thoại, bà Phượng lại bóng gió với con trai: "Ở ngoài xã hội có chị đi lấy chồng rồi, sau khi lấy chồng dồn hết mọi việc cho nhà chồng, còn thừa thời gian chát chít, facebook. Có chị thừa thời gian còn tung tung tẩy tẩy, son phấn. Thậm chí còn cặp bồ, cắm sừng lên đầu chồng...". Dù là nói chuyện ngoài xã hội, nhưng ai cũng ngầm hiểu bà Phượng đang nói chính Liên - cô con dâu thường đi sớm về khuya.

    Liên liệu có giữ vững được lập trường của mình trong công việc, Nguyệt sẽ nịnh nọt sếp trên ra sao...? Tất cả sẽ có ở tập 6 Những nhân viên gương mẫu phát sóng vào 21h, thứ 4, ngày 21/8 trên kênh VTV1.

    Mỹ An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-6-nguyet-di-dem-voi-cap-tren-hong-giu-chuc-truong-phong-a289606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan