+Aa-
    Zalo

    Những nhân viên gương mẫu tập 7: Bị vợ cũ "bóc phốt", hóa ra Tổng biên tập cũng không phải "dạng vừa"

    • DSPL
    ĐS&PL Ở tập 7 bộ phim Những nhân viên gương mẫu, bà Uyên thản nhiên "bóc phốt" ông Nguyên đang làm cú chốt hạ trước khi về hưu: tiền mừng cưới của nhân viên tòa soạn.

    Ở tập 7 bộ phim Những nhân viên gương mẫu, bà Uyên thản nhiên "bóc phốt" ông Nguyên đang làm cú chốt hạ trước khi về hưu: Tiền mừng cưới của nhân viên tòa soạn, vì vậy nên mới giục con trai cưới sớm dù con không hề muốn.

    Trong tập 7 Những nhân viên gương mẫu, những bon chen, đấu đá trong các phòng ban, giữa các đồng nghiệp với nhau được đẩy lên cao trào. Liên vốn là nhân viên cương trực, thẳng thắn, không thích nịnh bợ, đặc biệt không bao giờ "nhòm ngó" quan tâm đến những chuyện không phải của mình. Ấy thế, chính vì tính cách này mà Liên trở thành mục tiêu cần "trị thẳng tay" của Nguyệt.

    Trong cuộc thảo luận giữa Nguyệt và các nhân viên tìm cách làm thế nào để gây ấn tượng với Tổng biên tập ở đám cưới con trai sếp, Nguyệt gợi ý mỗi người 5 triệu, tổng cộng là 20 triệu làm quà. Trái ngược với thái độ "gọi dạ, bảo vâng" của Nam hay Tiên, Liên gạt phăng kế hoạch mua quà cưới đắt tiền. Không để cho sếp lấn át và bắt bẻ từng câu chữ mình nói, Liên "nạt" lại ngay chẳng trượt phát nào: "Chị đừng nhét tất cả những gì mang tính chống đối cấp trên vào mồm em như thế."

    Vị Tổng biên tập sợ vợ cũ và cũng nhiều toan tính.

    Ở phân cảnh khác, tại cuộc trò chuyện gay gắt giữa Tổng biên tập và vợ cũ - bà Uyên (Vân Dung) xoay quanh chuyện đám cưới của cậu con trai sắp tới, trong khi bà Uyên nhất quyết không cho mẹ kế của của trai xuất hiện trong đám cưới, "Ông đừng có mơ mà tôi để cho cô ta một chân lên sân khấu nhớ", thì vị sếp tổng này lại nhẹ giọng, xuống nước "Ờ thì cả hai cùng lên sân khấu".

    Ngỡ tưởng vị Tổng biên tập tạp chí Tinh Hoa sẽ là người duy nhất không "drama" trong tòa soạn, ai ngờ tới tập 7 này mọi sự mới vỡ lẽ qua miệng bà Uyên.

    Hóa ra, ông Nguyên đã li hôn một đời vợ, và cuộc tranh đấu giữa bà cả và bà hai làm ông đau đầu không kém việc ở cơ quan. Bà Uyên thản nhiên "bóc phốt" ông Nguyên đang làm cú chốt hạ trước khi về hưu: Tiền mừng cưới của nhân viên tòa soạn, vì vậy nên mới giục con trai cưới sớm dù con không hề muốn.

    Bà Uyên - vợ cũ Tổng biên tập thản nhiên "vạch trần" sự thật con người ông Nguyên.

    Ở một diễn biến khác, Loan - nhân viên phòng bà Như Ý nhận được một sấp thiệp mời đám cưới của con trai sếp tổng "đủ hết không thiếu một ai". Nhiệm vụ của Loan là đi "chia đều" cho những người có tên trong danh sách, mà theo lời bà Như Ý thì "mời theo danh sách sổ lương mà". Nhân viên tòa soạn bỗng trở thành "shiper" bất đắc dĩ, dĩ nhiên Loan không chịu làm kiếp cửu vạn nên bà Như Ý gợi ý Loan "hợp tác" với Chi để "phân phát" đống thiệp mời cho nhanh.

    Bộ phim Những Nhân Viên Gương Mẫu được phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

    Mỹ An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nhan-vien-guong-mau-tap-7-bi-vo-cu-boc-phot-hoa-ra-tong-bien-tap-cung-khong-phai-dang-vua-a289907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan