+Aa-
    Zalo

    Những nữ diễn viên trẻ “đắt sô” nhất làng điện ảnh Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngô Thanh Vân, Diễm MY 9X, Ninh Dương Lan Ngọc, Midu, Nhã Phương, Vân Trang, là những cái tên "ăn khách" điện ảnh Việt hiện nay.

    (ĐSPL) - Ngô Thanh Vân, Diễm MY 9X, Ninh Dương Lan Ngọc, Midu, Nhã Phương, Vân Trang, là những cái tên "ăn khách" điện ảnh Việt hiện nay.

    Ngô Thanh Vân

    Trở về từ Na Uy và tỏa sáng sau danh hiệu Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2000, Ngô Thanh Vân thử sức trên nhiều lĩnh vực từ ca hát đến ‘bà bầu’ mát tay cho nhóm nhạc hot nhất hiện nay 365. Nhưng tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1979 sẽ không mấy nổi bật nếu như không có sự “khai quật” của anh em Charlie Nguyễn và Johnny Trí Nguyễn. 

     

    Không phải là bộ phim đầu tay mà Ngô Thanh Vân đảm nhiệm diễn xuất, nhưng “Dòng máu anh hùng” là tác phẩm đầu tiên có sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp ngoại hình và phong cách diễn của “đả nữ”. Vai Thúy trong phim còn là cơ hội hiếm có để Ngô Thanh Vân trổ tài võ thuật điêu luyện của mình qua từng thước phim. Cô trở thành nữ diễn viên Việt Nam đầu tiên được gắn mình với biệt hiệu “đả nữ” và tiếp tục duy trì hình tượng đặc sắc này qua các phim “Bẫy rồng”, “Lửa Phật"...

    Diễm My 9X

    Với tuổi đời còn rất trẻ nhưng Diễm My 9X đã khiến nhiều người phải nể phục với khá nhiều thành công của cô. Vốn là sinh viên ĐH Ngoại Thương TP.HCM với ngoại hình ưa nhìn, Diễm My được biết đến như “nữ hoàng ảnh lịch” một thời.

    Những nữ diễn viên “đắt sô” nhất làng điện ảnh Việt

    Sau đó, Diễm My dấn thân vào con đường nghệ thuật với những vai diễn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Từ những bộ phim điện ảnh đến những phim truyền hình, Diễm My đều nhận được nhiều thiện cảm từ phía khán giả.

    Ngoài việc tham gia nghệ thuật, Diễm My còn đầu tư vào lĩnh vực giáo dục. Năm 2013, cô cùng người bạn thân của mình chung vốn mở trường mầm non ở  khu công nghiệp Tân Bình, TP.HCM.

    Nhã Phương

    Nhã Phương bắt đầu đóng phim từ năm 2009 với bộ phim đầu tay “Những thiên thần áo trắng” của đạo diễn Lê Hoàng. Từ đầu năm 2014, cái tên Nhã Phương – cô nàng bánh Tráng thực sự trở nên hot trong làng điện ảnh Việt không kém gì đàn chị như Tăng Thanh Hà hay Minh Hằng.

     

    Nhã Phương nhanh chóng trở thành “thần tượng” trong lòng khán giả nhờ hiệu ứng không ngờ từ vai diễn trong phim “Quả tim máu” và đặc biệt là vai Thêu trong phim truyền hình “Vừa đi vừa khóc” của Vũ Ngọc Đãng.

    Sau thành công của Thêu trong “Vừa đi vừa khóc”, con đường nghệ thuật của Nhã Phương ngày càng rộng mở hơn. Mới đây, cô sang Hàn Quốc casting phim và đã được một cặp vợ chồng Hàn Quốc làm trong lĩnh vực này nhận làm con nuôi. Báo chí xứ kim chi cũng dành cho Nhã Phương nhiều đánh giá tích cực.

    Vân Trang

     

    Bước chân vào điện ảnh từ năm 19 tuổi bằng vai diễn trong bộ phim “Đam mê” năm 2009, Vân Trang là một trong nữ diễn viên thế hệ 9X tài năng của màn ảnh Việt Nam. Với lối diễn xuất tinh tế, có phong cách và dễ dàng nắm bắt tâm lý nhân vật, Vân Trang nhanh chóng được các đạo diễn chú ý.

    Sự nghiệp của cô được ghi dấu trong lòng khán giả với những bộ phim: Lối sống sai lầm, Cô dâu đại chiến 1, Thiên mệnh anh hùng… Và gần đây nhất là trong “Cô dâu đại chiến 2”. Cô đã thực sự khẳng định tài năng khi của mình khi đoạt giải Nữ diễn viễn chính xuất sắc tại LHP Việt Nam lần thứ 18 nhờ vai diễn Ý Linh trong phim “Scandal – Bí mật thảm đỏ”.

    Ninh Dương Lan Ngọc

    Được giới hâm mộ điện ảnh biết đến vào năm 2010 nhờ thể hiện xuất sắc vai diễn Nương trong phim Cánh đồng bất tận, Lan Ngọc nhanh chóng được nhiều người biết đến. Hàng loạt biệt danh, tin bài tung hô cô nàng 9X tài năng với mỹ từ “Ngọc nữ mới của làng điện ảnh Việt”. Cũng nhờ tác phẩm trên, Lan Ngọc gặt hái được nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài nước.

     

    Lan Ngọc còn gây chú ý qua vai diễn Xuân trong phim “Long Ruồi”, “Tèo Em” và bất ngờ được nhiều người biết đến sau vai diễn ‘chơi’ trong “Vừa đi vừa khóc” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Vẫn chỉ là vai phụ nhưng Lụa (Lan Ngọc thủ vai) không hề mờ nhạt mà trái lại, được khán giả yêu thích bởi phong cách diễn ngây thơ và "cà tưng" không phải ai cũng có được. Một vai diễn chơi nhưng “bình dân” và gần gũi hơn với khán giả. 

    Trong năm 2014, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tiếp tục tấn công phòng vé với bộ phim điện ảnh mang tên “Lưu manh đầu bếp”.

    Midu

    Là một hotgirl học hành giỏi giang, làm mẫu teen cho nhiều tạp chí nhờ thân hình đẹp và vẻ mặt trong sáng, dịu dàng, Midu chuyển sang đóng phim bắt đầu từ vai phụ trong “Những thiên thần áo trắng” nhưng không gây được chú ý.

     

    Tên tuổi cô thực sự tỏa sáng khi nhận vai nữ chính Hoa Xuân của tác phẩm “Thiên mệnh anh hùng”. Ngay từ vai diễn phim nhựa đầu tiên này, Midu đã được đánh giá tốt và diễn xuất tiến bộ.Gần đây Midu là tên tuổi quen mặt với khán giả màn ảnh rộng và thường xuyên được ưu ái cho những vai nữ chính diện với nhiều đất diễn.

    Trong năm nay, khán giả sẽ gặp lại Midu trong “Con trai con gái”. Đây là bộ phim đánh dấu bước ngoặt mới, rất đặc biệt với cô. Sau khi bộ phim lên sóng, cô sẽ tạm xa điện ảnh một thời gian để tập trung cho công việc kinh doanh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nu-dien-vien-tre-dat-so-nhat-lang-dien-anh-viet-a42630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngô Thanh Vân đẹp yêu kiều tại Hà Nội

    Ngô Thanh Vân đẹp yêu kiều tại Hà Nội

    Tối ngày (26/4), Ngô Thanh Vân tham gia sự kiện khai trương trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng tại Hà Nội cùng nhiều sao Việt như Lê Thúy, Thái Hà, Đỗ Mạnh Cường, ...