+Aa-
    Zalo

    Những nữ idol can đảm thách thức tiêu chuẩn nhan sắc của Kpop!

    • DSPL
    ĐS&PL Không phải nữ thần tượng nào cũng cần có thân hình mảnh mai và làn da trắng không tỳ vết, chính những cô gái này đã chứng minh điều đó!

    Không phải nữ thần tượng nào cũng cần có thân hình mảnh mai và làn da trắng không tỳ vết, chính những cô gái này đã chứng minh điều đó!

    Phía sau ánh hào quang lấp lánh rực rỡ của Kpop, thật khó có thể bỏ qua những tiêu chuẩn về vẻ đẹp và mong đợi về hành vi mà chỉ có ở ngành công nghiệp giải trí xứ Hàn mới trở nên gay gắt như vậy.

    Điều này được thể hiện rõ ràng khi có một vài trường hợp nào đó "chệch hướng". Chính bởi vậy, việc trở thành một thần tượng tiêu chuẩn khiến công chúng vừa lòng là điều cực kỳ khó khăn.

    Chỉ riêng tiêu chuẩn về ngoại hình đã biến Kpop thành một nơi mà các cô gái rất hiếm ai không có một thân hình thanh mảnh đầy ao ước. Mặc dù vậy, thời gian gần đây ngày càng xuất hiện nhiều "ngoại lệ".

    Những nữ thần tượng này bỏ qua tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Kpop, và dù cho không phải lúc nào họ cũng nhận được những phản hồi tích cực, người hâm mộ cảm thấy mừng vì họ đã can đảm thách thức những điều cố hữu và đủ dũng cảm để sống lạc quan với sự lựa chọn của mình.

    Ailee

    Vượt trên cả định nghĩa về một thần tượng, Ailee là một trong những nữ nghệ sĩ tài năng nhất trong thế hệ của cô. Ailee có ngoại hình khỏe khoắn, chuộng style gợi cảm và lúc nào cũng cực kỳ tự tin với những bước nhảy của mình. 

    Hwasa (MAMAMOO)

    So với nhiều nữ thần tượng khác ở Kpop, gương mặt của Hwasa không thể được gọi là xinh đẹp, nhưng để được "chất" như cô nàng thì cũng là một khó khăn với rất nhiều người khác. Hwasa tỏa sáng theo cách của riêng cô và chiếm rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

    Lee Hi


    Một giọng ca đẹp có thể bù đắp được tất cả mọi thứ, kể cả ngoại hình được cho là "không đúng tiêu chuẩn" của cái đẹp đối với một số người. Lee Hi là viên ngọc quý nhà YG, cũng là lời khẳng định rằng tài năng vẫn luôn bền hơn hình thức.
    Jihyo (TWICE)

    Trưởng nhóm của TWICE không có gương mặt "khuynh thành" của Tử Du, cũng chẳng sở hữu khí chất công chúa như Mina. Nhưng nét thân thiện, vẻ đẹp đầy sức sống và năng lượng luôn toát ra từ nụ cười của cô cũng đủ khiến fan xiêu lòng.

    Seunghee (CLC)

    Seunghee thực sự không có vòng eo nhỏ xíu hay đôi chân mảnh mai như các thành viên cùng nhóm. Bù lại, nụ cười dễ thương của cô nàng hay những khoảnh khắc quyến rũ từ thần thái khiến nữ thần tượng ghi điểm.

    Umji (GFRIEND)

    Umji đã từng trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích, thậm chí bị gán cho danh hiệu "nữ idol xấu nhất Kpop", cũng đã từng thiếu tự tin và buồn khổ. Nhưng sau cùng, sự nỗ lực âm thầm của cô, thái độ hòa nhã có phần rụt rè của Umji khiến mọi người chú ý tới cô bởi những điều đáng quý hơn là chỉ ngoại hình. 

    Jimin (15&'s)

    Jimin cũng là một trường hợp giống như Umji. Nhưng người hâm mộ cô cho rằng chỉ riêng việc Jimin có thể xuất hiện, tự tin hoàn thành phần trình diễn dưới những ánh mắt soi mói và phán xét, áp đặt tiêu chuẩn của mình lên kẻ khác đã là sự dũng cảm đáng khen rồi.

    Soohyun (Akdong Musician)

    Soohyun có rất nhiều bạn nữ thân thiết có thân hình mảnh mai và nhan sắc được ca ngợi như nữ thần. Dẫu vậy, cô nàng dường như chẳng hề quan tâm tới điều đó. Được làm điều mình thích, được hát cho mọi người nghe, truyền tải thông điệp ý nghĩa thông qua âm nhạc là khoảnh khắc khiến Soohyun trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết!

    Mina (Gugudan)

    Mina có những nét dễ thương rất riêng. Nhưng không hiểu sao rất nhiều người cứ cho rằng cô nàng quá bình thường để trở thành một thần tượng. Dẫu vậy, Mina vẫn chứng minh rằng mình xứng đáng với tất cả yêu thương mà người hâm mộ dành cho mình.

    Kyla (PRISTIN)

    Kyla trở thành tâm điểm của Kpop trong tháng 9 này bởi thân hình lớn hơn nhiều so với những thành viên cùng nhóm khác. Nhưng người hâm mộ cho rằng ở độ tuổi của Kyla thì cô bé chẳng hề thừa cân chút nào cả, chính việc bắt Kyla giảm cân theo tiêu chuẩn của người khác mới là một việc làm sai trái. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nu-idol-can-dam-thach-thuc-tieu-chuan-nhan-sac-cua-kpop-a202060.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan