Những nữ sinh được mệnh danh "hot girl kỹ thuật", lắp ráp máy móc khiến dân tình ngẩn ngơ


Chủ nhật, 28/06/2020 | 13:07


Theo đuổi ngành học có phần khô khan và được cho hợp hơn với nam giới, nhưng các nữ sinh đều vô cùng nữ tính, xinh đẹp.

Theo đuổi ngành học có phần khô khan và được cho hợp hơn với nam giới, nhưng các nữ sinh đều vô cùng nữ tính, xinh đẹp.

Nữ sinh Lê Mỹ Phượng, sinh viên năm 3 ngành công nghệ kỹ thuật Nhiệt, khoa Cơ khí động lực, trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM khiến CĐM xuýt xoa bởi loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc cô nàng đang tất bật với công việc lắp ráp máy móc. 9X được nhiều người khen có gương mặt Tây với sống mũi cao, mắt to tròn. 

Theo học ngành kén con gái, Mỹ Phượng được nhiều bạn nam giúp đỡ và thầy cô cũng ưu ái không để cô làm các phần nặng trong tiết học. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, 9X còn làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng sau giờ học. Cô nuôi dưỡng sở thích làm báo, truyền hình bằng việc đảm nhận vai trò MC trong một số chương trình của trường.

Nguyễn Bảo Thoa (SN 1997, Bắc Ninh) từng gây bão trên nhiều diễn đàn mạng. 9X là sinh viên ngành Môi trường của đại học Xây dựng. 

Nhờ vẻ ngoài khả ái, dù không hoạt động nghệ thuật, Bảo Thoa vẫn có hơn 70.000 người theo dõi trang cá nhân. Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính, nàng mẫu ảnh cho biết bản thân có khá nhiều sở thích mạnh mẽ, điển hình là bóng đá.
Nguyễn Dương Khả Tú (SN 1998), sinh viên đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM được nhiều người ví như "bông hoa giữa sa mạc" hay "hot girl kỹ thuật" khi theo học ở môi trường toàn nam sinh. 9X sở hữu lực học giỏi 12 năm liền trước khi đến với ngành Công nghệ may.  
Ngoài việc học tập ở trường, Khả Tú còn là mẫu ảnh khá đắt show. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô dự định theo đuổi đam mê học diễn xuất, đóng phim.

Bùi Thùy Diệu (SN 1997), sinh viên lớp Kỹ thuật môi trường K56 của đại học Hàng hải Việt Nam – bất ngờ nổi tiếng khi những bức ảnh cô diện trang phục hàng hải được chia sẻ tại nhiều diễn đàn mạng. 

Thùy Diệu còn khá nổi trong trường khi tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, Đoàn hội. Diệu từng được nhà trường cử đi thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nu-sinh-duoc-menh-danh-hot-girl-ky-thuat-lap-rap-may-moc-khien-dan-tinh-ngan-ngo-a328902.html