+Aa-
    Zalo

    Những nữ tiếp viên xinh đẹp, giỏi giang được xem như "báu vật" ngành hàng không

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những nữ tiếp viên nổi tiếng ngành hàng không không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ mà thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

    Những nữ tiếp viên nổi tiếng ngành hàng không không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ mà thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

    Nguyễn Thanh Thủy

    Nữ tiếp viên Nguyễn Thanh Thủy (23 tuổi, Hà Nội) nổi tiếng cộng đồng mạng sau clip hướng dẫn an toàn cho hành khách trên chuyến bay và trong một khoảnh khắc ngắn ngủi đã nháy mắt hài hước với một hành khách nhí. Cô nàng tạo được thiện cảm nhờ nhan sắc xinh đẹp và thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
    Trước đây, Thanh Thủy là sinh viên ĐH Thăng Long (Hà Nội), cô ra trường và tốt nghiệp loại giỏi khiến bao bạn bè ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cô gái này cũng từng là quán quân cuộc thi “Gương mặt thương hiệu” của ĐH Thăng Long năm 2017. 

    Sở hữu chiều cao ấn tượng (1m65) cùng ba vòng chuẩn (82-59-88), cô nàng còn từng là mẫu ảnh có tiếng Hà thành.


    Tôn Nữ Nam Phương 

    Tôn Nữ Nam Phương là tiếp viên hàng không xinh đẹp của hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

    Bất ngờ là cô theo học ĐH Bách Khoa và từng có thời gian làm kiến trúc sư trước khi đến với công việc của một tiếp viên hàng không. Cô còn từng đạt giải Á khôi Sinh viên thanh lịch khối đại học Đà Nẵng vào năm 2018.

    Tôn Nữ Nam Phương sở hữu ngoại hình ưa nhìn, gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa.  

    Bùi Phương Lan

    Nhắc đến những tiếp viên hàng không xinh đẹp không thể không nhắc đến cô gái từng "gây bão" với video múa trên máy bay. Đó chính là tiếp viên hàng không Bùi Phương Lan.

    Cô nàng tiếp viên hàng không sinh năm 1997 cũng nổi bật với diện mạo xinh đẹp, cuốn hút.

    Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những hình ảnh đời thường và tập luyện thể thao. Nữ tiếp viên hàng không luôn tươi tắn, truyền năng lượng tích cực đến mọi người.

    Ảnh: Vietnamnet, SaoStar

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nu-tiep-vien-xinh-dep-gioi-giang-duoc-xem-nhu-bau-vat-nganh-hang-khong-a338330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan