Những "nửa kia" của các Avengers ngoài đời thực


Thứ 7, 13/02/2021 | 08:30


Cùng sự kiện

Không chỉ thành công trên màn ảnh rộng, các "chiến binh Avengers" ngoài đời còn có chuyện tình viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Không chỉ thành công trên màn ảnh rộng, các "chiến binh Avengers" ngoài đời còn có chuyện tình viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Iron Man/Tony Stark, do nam diễn viên Robert Downey Jr. thủ vai. Anh đã kết hôn với nhà sản xuất Susan Levin. Tình yêu của cặp đôi bắt đầu khi họ gặp nhau trên trường quay bộ phim "Gothika" năm 2003. Họ kết hôn năm 2005 và có 2 con: Exton Elias Downey (2012) và Avri Roel Downey (2014). Nam diễn viên cũng có một con trai, Indio Falconer Downey (1993) từ cuộc hôn nhân đầu tiên với Deborah Falconer.

Không chỉ có sự nghiệp ngày càng thăng hạng, "Thần Sấm" Chris Hemsworth còn được khán giả ngưỡng mộ chuyện tình cảm với vợ là Elsa Pataky - người mẫu, diễn viên gốc Tây Ban Nha. Tài tử Avengers: Endgame và Pataky kết hôn vào tháng 12/2010. Chris Hemsworth cho biết vợ chồng anh như trúng tiếng sét ái tình từ cái nhìn đầu tiên. Họ luôn hạnh phúc vì được sống bên một nửa phù hợp. Năm 2012, cặp đôi đón con gái đầu lòng - bé India Rose. Hai năm sau, Pataky sinh đôi hai bé trai là Tristan và Sasha.

Doctor Strange, người bảo vệ Trái đất khỏi các mối đe dọa ma thuật và thần bí do Benedict Cumberbatch thủ vai. Anh đã kết hôn với Sophie Hunter từ năm 2015, cùng năm đó, cặp đôi đón con trai đầu lòng Christopher Carlton. Năm 2017, cặp đôi đã có đứa con thứ hai, Hal Auden.

Được yêu mến khi thủ vai người khổng lồ xanh Hulk, ngoài đời, Mark Ruffalo có hôn nhân hạnh phúc, yên bình. Vợ của anh là nữ diễn viên Sunrise Coigney. Cặp đôi kết hôn năm 2000, hiện có ba người con gồm con trai Keene (sinh năm 2001) và hai con gái, Bella (sinh năm 2005) và Odette (sinh năm 2007).

Scarlett Johansson, nữ diễn viên đóng vai siêu anh hùng Black Widow trong một số bộ phim của Marvel và hiện đang hẹn hò với nhà văn Colin Jost của “Saturday Night Live”.  

Don Cheadle, nam diễn viên đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim của Marvel, nổi bất nhất là nhân vật War Machine loạt phim Người sắt và các phần Avengers. Anh và nữ diễn viên Bridgid Coulter đã ở bên nhau từ đầu những năm 90.  

Anthony Mackie là diễn viên vào vai nhân vật Sam Wilson, hay còn được biết đến với cái tên Falcon. Vốn sống kín tiếng, năm 2014, anh bí mật kết hôn với bạn gái từ thời thơ ấu là Sheletta Chapital. Năm 2009, họ đón con đầu lòng. Đến nay, cặp đôi có với nhau ba người con, vẫn ít khi chia sẻ chuyện tình cảm với truyền thông.

Không phải là một siêu anh hùng, nhưng Thanos do nam Josh Brolin thủ vai là một nhân vật phản diện nổi bật nhất vũ trụ Mavel qua 2 phần phim "Avengers: Infinity War" và "Avengers: Endgame". Josh Brolin đã kết hôn với Kathryn Boyd và họ có một bé gái tên là Westlyn Reign Brolin. Trước đó, nam diễn viên cũng đã có 2 con riêng trong cuộc hôn nhân đầu tiên với Alice Adair.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nua-kia-cua-cac-avengers-ngoai-doi-thuc-a355624.html