Những phát ngôn ấn tượng nhất của Sao Việt tuần qua


Chủ nhật, 30/11/2014 | 01:02


(ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn ấn tượng của sao Việt tuần vừa qua.

(ĐSPL) – Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại những phát ngôn ấn tượng của sao Việt tuần vừa qua.

Giáng My: “Chiếc váy gợi cảm không làm méo mó nhân cách”

Trong buổi lễ khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội 2014 tối 23/11, Hoa hậu đền Hùng Giáng My đã gây "choáng" khi diện một chiếc váy xuyên thấu được thiết kế bởi NTK Hoàng Hải với phần cổ được khoét sâu khoe vòng 1 táo bạo, gợi cảm. Hoa hậu Giáng My không ngờ chiếc váy khá gợi cảm của mình lại gây sự chú ý đặc biệt của dư luận và báo giới. Tuy nhiên, Giáng My cho rằng, không thể vì một bộ trang phục mà thay đổi được cả con người.

''Tôi chỉ nghĩ LHP là sân chơi cho nghệ thuật nên không quá cứng nhắc, hơi chủ quan về chiếc váy. Bạn bè nói với tôi họa mi hót còn lạc điệu một chút, không thể vì một bộ trang phục thay đổi cả con người. Nếu sự phá cách lần này của tôi làm người hâm mộ không thích, họ muốn tôi với hình ảnh cũ, tôi sẽ quay lại với phong cách cũ.

Tôi mong mọi người hãy quên chiếc váy gây xôn xao đi vì chiếc váy gợi cảm không làm méo mó một nhân cách”. 

Chuyện làng sao - Những phát ngôn ấn tượng nhất của Sao Việt tuần qua

Lan Phương: “Tình yêu giữa người chuyển giới với "trai thẳng" hiếm lắm”

Lan Phương được đánh giá là một trong những chân dài chuyển giới có vẻ đẹp nổi bật của Vbiz. Nhiều người còn ví von cô gái này là "bản sao Thủy Tiên" nhờ gương mặt thon gọn cùng vóc dáng cân đối. Mới đây, nữ người mẫu chuyển giới đã có dịp trải lòng chuyện tình yêu và quá trình đi đến ước mơ trở thành con gái của mình.

“Tình yêu với "trai thẳng" hiếm lắm! Rất khó để có thể tìm được người đàn ông sẵn sàng vì thương mình mà vượt qua tất cả: con cái, gia đình, ánh nhìn dư luận,... Nếu có, thì chỉ có thể là người nước ngoài hoặc Việt kiều thôi. Vì dù sao, họ vẫn có tư tưởng thoáng hơn.

Hiện tại, tôi chưa dám nghĩ tới việc yêu, chỉ dồn hết sức mình cho công việc thôi. Giống như trường hợp của Hương Giang và Criss Lai. Quả thật, tôi hay theo dõi tin tức về 2 người. Tôi rất mừng và ngưỡng mộ bạn ấy vì có người giống mình, cùng trang lứa với mình và tìm được hạnh phúc. Chứ còn bản thân tôi, tôi không dám tin về tình yêu nữa”. 

Chuyện làng sao - Những phát ngôn ấn tượng nhất của Sao Việt tuần qua (Hình 2).

MC Phan Anh: “Đủ cáo già để giữ hình ảnh trong show thực tế”

Vốn là một MC đắt sô của showbiz và là hình mẫu lý tưởng đối với không ít fan, tuy nhiên trong khi tham gia truyền hình thực tế dễ bộc lộ nhiều nét tính cách khán giả chưa từng biết tới về Phan Anh. Tuy nhiên nam MC điển trai vẫn tự tin khẳng định rằng mình đủ kinh nghiệm và sự cáo già để giữ gìn hình tượng của mình trong lòng người hâm mộ.

“Tôi nghĩ mình đủ kinh nghiệm, sự cáo già để xây dựng và giữ hình tượng đó trong chương trình nhưng tôi không được phép làm thế. Đối với tôi, đây là hành trình của hai cha con, là lúc để tôi hoàn toàn dành thời gian yêu thương, chăm sóc, hiểu con mình. Tôi không thể nào để con lại thấy mình diễn. Tôi trong chương trình là tôi ngoài đời - một ông bố cục tính, khó tính, khắt khe, đòi hỏi nhiều ở con. Nhưng cũng là một ông bố đã nhận ra những sai lầm của mình để xin con một cơ hội hiểu và gần con hơn. Tới giờ, chúng tôi mới quay được một nửa chương trình nhưng tình cảm cha con, mọi người hoàn toàn có thể cảm nhận những sự thay đổi theo từng tập. Tôi nghĩ, tôi đã được rất nhiều”.

Chuyện làng sao - Những phát ngôn ấn tượng nhất của Sao Việt tuần qua (Hình 3).

Danh ca Bảo Yến: “Nghệ sĩ trẻ bây giờ quá ngu si”

Mới đây trong một bài phỏng vấn trên trang Một thế giới, ca sĩ Bảo Yến đã có những chia sẻ thẳng thắn bày tỏ góc nhìn rất riêng của mình trước thực tại showbiz cũng như con đường đi "nhanh" của các nghệ sĩ trẻ hiện nay.

“Tôi chỉ đánh giá là đám trẻ bây giờ quá ngu si. Tôi nói thẳng như vậy!

Ngu si là sao! Thứ nhất vì các em cố chạy theo một danh vọng hão huyền nào đó, hoặc có thể là tiền bạc nào đó mà muốn chụp cho nhanh. Thay vì bọn tôi ngày xưa đi chậm, nhặt từng ít một, từ từ từ từ, lâu ngày cũng đầy túi.

Nhưng ở đây, các em quơ quào bằng mọi cách, miễn sao đạt được tiền bạc và danh vọng và chấp nhận đánh đổi mọi thứ, thậm chí là cả thân xác. Đánh đổi luôn cả đạo đức thì không thể nào giữ được lâu, nó sẽ sớm tàn tạ và héo úa ngay bây giờ.

Nhìn vào thực tại, rất nhiều nghệ sĩ đã đi xuống rồi đấy, và không bao giờ vực lại được như ngày xưa".

Hari Won: “Anh Tiến Đạt không ghen khi Trấn Thành hôn tôi”

Nữ ca sĩ Hàn Quốc chia sẻ, bạn trai đã cùng cô ngồi xem chương trình và còn cười vui vẻ trước các tình huống trong "Ơn giời, cậu đây rồi".

“Anh Tiến Đạt không ghen khi Trấn Thành bế hay ôm tôi. Ba chúng tôi quen biết bảy năm rồi, lại từng đi diễn chung với nhau. Không phải ngày nào cũng gặp mặt nhưng khi gặp gỡ, chúng tôi cảm thấy gần gũi. Anh Đạt đã ngồi xem chương trình cùng tôi và cười vui vẻ.

Tuy nhiên tôi thấy hơi đau lòng khi tiết mục này bị nghi ngờ đạo ý tưởng của tiểu phẩm tiếng Hàn. Tôi chưa xem chương trình của Hàn Quốc vì quá bận rộn với công việc đi diễn, học hành, tập hát, tập nhảy... Thể hiện trong tiểu phẩm xuất phát từ sự tự nhiên của tôi. Sau chương trình, tôi cũng tự hào về bản thân”.

Chuyện làng sao - Những phát ngôn ấn tượng nhất của Sao Việt tuần qua (Hình 4).

Lam Trường: "Tôi vui khi biết tin Ý An đã tái hôn"

Sau 4 năm yêu nhau hạnh phúc, đôi uyên ương Lam Trường và Yến Phương đã có cái kết thật ngọt ngào. Đám cưới “đẹp như mơ” của cặp đôi đã được tổ chức sang trọng, hoành tráng trong hai ngày 27 và 28/11 tại TP.HCM. Tuy đây là lần kết hôn thứ 2, song “Anh Hai” chia sẻ, anh vẫn nguyên vẹn cảm xúc dâng trào và cảm thấy hồi hộp, vì đây là sự lựa chọn phù hợp và đúng nhất với những gì mà anh mong muốn.

Trước đó, khi được hỏi rằng, anh có ngại mời vợ cũ đến dự tiệc cưới lần thứ 2 của mình? Anh Hai cho biết, anh không báo tin vui đến vợ cũ Ý Lan vì hiện tại cả hai đều đã có cuộc sống riêng tư hạnh phúc.

“Tôi chưa báo tin với Ý An vì ở thời điểm này, tôi và cô ấy đều đã có cuộc sống riêng. Thời gian qua chúng tôi cũng ít liên lạc hơn trước vì Ý An cũng đã có gia đình mới. Ngay cả việc Ý An tái hôn, mãi sau này tôi mới biết tin thông qua bạn bè và người thân của cô ấy. Tôi cảm thấy vui và cũng mừng khi cô ấy tìm được hạnh phúc mới!”.

Chuyện làng sao - Những phát ngôn ấn tượng nhất của Sao Việt tuần qua (Hình 5).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-phat-ngon-an-tuong-nhat-cua-sao-viet-tuan-qua-a71646.html