+Aa-
    Zalo

    Những phát ngôn "nghe mà sốc" của ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh không ít lần khiến dư luận choáng váng bởi những phát ngôn tự tin thái quá.

    (ĐSPL) – Người đẹp chuyển giới Lâm Chi Khanh không ít lần khiến dư luận choáng váng bởi những phát ngôn tự tin thái quá.

    "Lâm Chi Khanh quá đẹp để thi Hoa hậu"

    Mặc dù được nhiều người đánh giá là người đẹp chuyển giới có gu thời trang xấu thảm họa và gương mặt còn nhiều nét thô cứng của nam giới nhưng Lâm Chi Khanh vẫn rất tự tin vào nhan sắc “trời phú” của mình. Cô tự phong cho mình danh hiệu “công chúa” để khẳng định nhan sắc xinh đẹp, mỹ miều vốn có. Không những vậy, Lâm Chi Khanh còn tự tin khi cho rằng nhan sắc của mình có thể đi thi Hoa hậu.


    “Thú thật, khi nhìn lại bản thân mình, tôi cảm thấy hài lòng với những gì mình đã và đang có được.

    Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen ngợi tôi đẹp, thậm chí quá đẹp để đi thi Hoa hậu chứ đừng nói là xấu như khán giả trên mạng bình luận.

    Câu nói mà tôi nghe nhiều nhất từ trước đến nay là: Từ lúc gặp chị ngoài đời, em hết hồn vì không ngờ lại đẹp đến thế. Trong khi xem qua hình ảnh hay video clip lại thấy chị rất bình thường và không có gì đặc biệt”, Lâm Chi Khanh chia sẻ.

    Lời chia sẻ của người đẹp chuyển giới này đã lọt vào một trong những phát ngôn sốc nhất 2013 của sao Việt.

    "Tôi được xem như ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam"

    "Ai gặp Lâm Chi Khanh cũng đều nói Lâm Chi Khanh đẹp, nữ tính, thậm chí là người chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Rất nhiều người hâm mộ nhắn tin qua trang cá nhân cho Lâm Chi Khanh nói Khanh đi thi Hoa hậu. Nếu có cuộc thi nhan sắc cho người chuyển giới, nhất định Lâm Chi Khanh sẽ tham gia", đó là những chia sẻ đầy tự tin của người đẹp.

    Trước khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh là nam ca sĩ được khán giả của dòng nhạc thị trường yêu mến những năm 2000. Tuy nhiên, sau khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh không còn nổi ở tài năng ca hát nữa mà ở những scandal ồn ào.

    Sự nổi tiếng của cô không xuất phát từ những sản phẩm chất lượng, hình ảnh đẹp được nhiều khán giả yêu mến mà ngược lại, tên của cô gợi nhớ tới nhiều scandal gây sốc dư luận, từ chuyện “tình sử” đến những phát ngôn tự tin thái quá. Thậm chí, nhiều người thấy sốc khi Lâm Chi Khanh cho biết cô là ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

    "Hương Giang Idol không xinh bằng tôi"


    Ở Việt Nam, có rất nhiều tên tuổi công khai chuyển giới như Lâm Chi Khanh, Cindy Thái Tài, Hương Giang idol,… Trong tất cả dàn người đẹp chuyển giới, Hương Giang Idol được bình chọn là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất. Tuy nhiên, đối với Lâm Chi Khanh, khi được so sánh với Hương Giang Idol, cô không ngại khẳng định, Hương Giang Idol không đẹp bằng cô.

    Lý do mà Lâm Chi Khanh khẳng định điều này bởi cô cho biết người chuyển giới phải sau 6 tháng mới thực sự đẹp.

    “Tôi vẫn có nhiều dịp để xuất hiện đẹp hơn nên không lấy gì làm khó chịu. Hương Giang chuyển giới quá lâu rồi, còn tôi chỉ mới mấy tháng nay thôi. Nếu tôi và cô ấy có dịp chụp hình chung, mọi người cứ thoải mái so sánh. Cùng góc máy, cùng ánh sáng, cùng người chụp, ai xấu ai đẹp, tôi không có ý kiến gì.

    Nhưng nói thật nhé, tôi nghĩ Hương Giang không… đẹp bằng tôi đâu (cười). Người chuyển giới phải sau 6 tháng mới thực sự đẹp”, Lâm Chi Khanh chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

    "Dáng tôi đẹp, không... khỏa thân thì phí"


    Trong những ngày gần đây, Lâm Chi Khanh đang gây sốt với bức ảnh khỏa thân 100\% của mình được thực hiện để kỷ niệm tuổi thanh xuân. Đây không phải lần đầu tiên cô có những bức hình nóng bỏng như thế này. Trước đây, người đẹp chuyển giới cũng khiến dư luận ngao ngán với độ khoe thân quá đà của mình. Mặc dù cùng chuyển giới với Hương Giang Idol nhưng cô không sở hữu những đường nét mềm mại và nữ tính như đàn em. Ngược lại nhiều đường nét trên gương mặt cô vẫn khá góc cạnh, nam tính.

    Tuy nhiên, người đẹp vẫn rất tự tin với thân hình hoàn hảo của mình: “Có nhiều người bạn nói tôi đẹp quá sao không đi chụp ảnh khỏa thân làm kỷ niệm đi. Bây giờ vóc dáng đang đẹp nhất thế này không chụp lưu giữ lại thì uổng lắm. Thử hỏi có bao nhiêu cô gái chụp ảnh khỏa thân mà bức ảnh đẹp như tranh vẽ vậy. Lúc đó, tôi đang chụp ảnh trong trang phục áo tắm nên sẵn tiện cởi chụp luôn. Người chụp cho tôi là anh nhiếp ảnh khá thân”.

    Mặc dù nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh khỏa thân cho Lâm Chi Khanh phải thừa nhận thân hình của cô đẹp hoàn hảo như tranh nhưng có lẽ để làm nên bức ảnh khỏa thân đẹp này cũng bởi sự cộng hưởng lớn của ánh sáng, góc chụp cũng như... công nghệ photoshop

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]AQ20hc0i28[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-phat-ngon-nghe-ma-soc-cua-ca-si-chuyen-gioi-lam-chi-khanh-a103213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.