+Aa-
    Zalo

    Những phát ngôn nghe mà... sốc của sao Việt tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Cùng báo Đời sống và pháp luật điểm lại những phát ngôn nghe mà... sốc của sao Việt trong tuần qua.

    (ĐSPL)- Cùng báo Đời sống và pháp luật điểm lại những phát ngôn nghe mà... sốc của sao Việt trong tuần qua.

    Mai Khôi: "Một người không đáp ứng được thì yêu thêm vài người nữa"

     "Một người không đáp ứng được thì yêu thêm vài người nữa."

    Mai Khôi được biết đến là một ca sĩ kiêm cả nhạc sĩ tài năng, đầy cá tính. Cô cũng là một nghệ sĩ sống vô tư, phóng khoáng và bản năng nhất showbiz Việt. Mới bước vào nghề, Mai Khôi đã gây chú ý với thời trang kỳ quặc, nhiều phát ngôn sốc, ... Cô luôn thể hiện tình yêu mọi lúc mọi nơi, không hề ngần ngại vì đối với Mai Khôi, nhu cầu yêu thương rất lớn, nếu như yêu một người không đáp ứng được thì mình thấy cần phải yêu thêm một vài người nữa. (Nguồn: Báo Vietnamnet)

    Minh Béo: "Tố tôi sàm sỡ là trò rẻ tiền"

     Minh Béo: "Tố tôi sàm sỡ là trò rẻ tiền".

    Mới đây, nghệ sĩ Minh béo bị một nghệ sĩ trẻ tên N.H tố trên trang cá nhân rằng bị anh gạ gẫm, quấy rồi tình dục. Tuy nhiên, trước thông tin này, Minh béo lại tỏ ra bình thường và không hề quan tâm. Trả lời báo chí về sự việc bị tố dụ dỗ, sàm sỡ, nghệ sĩ Minh béo khẳng định: "Tôi làm gì cần những nhu cầu đó. Hồi giờ tôi cũng chưa từng công khai tình cảm trên báo chí. Tôi không có lý do gì để tên tuổi của mình bị họ dùng làm công cụ PR. Chuyện thật giả thế nào thì chỉ có những người làm việc chung với tôi mới biết. Với tôi, chuyện đi tố người khác sàm sở và dụ dỗ tình dục là trò rẻ tiền. Tôi nghĩ mình không cần thanh minh thêm gì cả!". (Nguồn: Khám phá)

    Elly Trần: "Đừng mong đợi ở tôi hình ảnh một thiên thần"

     Elly Trần: "Đừng mong đợi ở tôi hình ảnh một thiên thần".

    Gần đây, Elly Trần khiến nhiều người phải nhức mắt với những bức hình quá gợi cảm, sexy chia sẻ trên trang cá nhân. Mặc dù bị nhiều người chỉ trích, phản đối nhưng hotgirl ngực khủng lại tỏ ra thờ ơ, không hề quan tâm và chỉ sống theo cách của riêng mình. Với Elly Trần: “Tôi chỉ sợ mất lòng tôi thôi. Nếu vì thoả mãn mong muốn của người khác mà phải làm điều mình ko thích thì không phải tôi rồi. Tôi cũng ko tham vọng cả thế giới phải yêu thích tôi, nên đối với tôi một vài nhận định khó nghe có đáng gì. Cũng như một người ngửa mặt lên trời phun nước bọt, nước bọt không tới trời thì rơi xuống đâu? Nếu bạn mong đợi ở tôi hình ảnh một "thiên thần" thì xin lỗi tôi không đáp ứng được. Nhưng tôi thẳng thắn và nghĩa khí. Những fan thực sự của tôi từ khi tôi mới bắt đầu làm nghề này, họ cũng không mong tôi đeo mặt nạ làm gì cả.” (Nguồn: Báo Đời sống và pháp luật)

    Bùi Anh Tuấn: "Tôi không xứng đáng là hoàng tử"

     Bùi Anh Tuấn: "Tôi không xứng đáng là hoàng tử".

    Trả lời báo chí về dự định âm nhạc trong năm nay, Bùi Anh Tuấn cho biết anh sẽ định hướng cho mình theo dòng nhạc pop ballad tuy nhiên không phải lấy lại biệt danh “hoàng tử pop ballad”. Riêng với Bùi Anh Tuấn: “Hiện tại, tôi không muốn mọi người gọi mình với biệt danh này vì hoàng tử là hình mẫu để mọi người dõi theo, nhưng với những lỗi lầm vừa qua, tôi tự thấy mình không xứng đáng với điều đó.” (Nguồn: Zing)

    Ngân Khánh: "Người yêu không ghen khi tôi ôm hôn bạn nhảy"

     Người yêu không ghen khi tôi ôm hôn bạn nhảy.

    Trong liveshow vừa qua của chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Ngân Khánh và bạn nhảy Kristian đã có màn hôn nhau trên sân khấu rất tình cảm. Có thể nói không một người bạn trai nào có thể chấp nhận để người yêu hôn người khác như vậy. Tuy nhiên trái ngược hoàn toàn, người yêu Ngân Khánh lại không hề ghen hay tức giận. Cô cho biết: “Người yêu tôi luôn hiểu và thông cảm cho tính chất công việc của tôi và tôi vui vì điều đó”. (Nguồn: Zing)

    H.T

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-phat-ngon-nghe-ma-soc-cua-sao-viet-tuan-qua-a22937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan