+Aa-
    Zalo

    Những phát ngôn nghe mà... sốc của sao Việt tuần qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Hà Linh, Hoa hậu Thu Thảo, Mai Khôi, Anh Tú, Khắc Tiệp là những sao Việt khiến nhiều người phải ngạc nhiên với những phát ngôn nghe mà... sốc trong tuần qua.

    (ĐSPL)- Hà Linh, hoa hậu Thu Thảo, Mai Khôi, Anh Tú, Khắc Tiệp là những sao Việt khiến nhiều người phải ngạc nhiên với những phát ngôn nghe mà... sốc trong tuần qua. 

    Hà Linh: "Tôi toàn yêu đàn ông có vợ"

     Tôi toàn yêu đàn ông có vợ.

    Hà Linh được đánh giá cao là người có chất giọng và cá tính âm nhạc riêng biệt. Cô là thí sinh được chú ý nhiều tại cuộc thi The Voice 2013 với scandal bị tố gian lận kết quả. Từng trải qua rất nhiều mối tình đến nỗi không đếm nổi, Hà Linh chẳng ngần ngại thừa nhận, hầu hết những người cô yêu đều đã có gia đình: “Tôi toàn “dính” vào đàn ông có vợ, chán lắm. Nếu là ngày xưa, chắc tôi sẽ được gọi là tì thiếp. Ngày xưa tôi có yêu một người, khi anh ấy về Hà Nội với tôi, bà vợ gào lên, cào xước cả mặt mũi anh ấy. Gặp nhau tôi hỏi, sao mặt mũi như thế, anh ấy bảo, vì xách vali đi nên vợ cào. Thấy cũng tội mà chẳng biết làm thế nào. Ngay cả tình đầu của tôi cũng là một người đàn ông đã có vợ. Chỉ có Ngọc Minh (Ngọc Minh Idol) là chưa từng có vợ thôi”. (Nguồn: Tạp chí Mốt và cuộc sống)

    Hoa hậu Thu Thảo: "Mỗi lần tôi vuốt tóc, tôi có thể "đánh gục" bất cứ ai"

     Mỗi lần tôi vuốt tóc, tôi có thể "đánh gục" bất cứ ai.

    Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2012.  Sở hữu một nét đẹp thuần khiết, sang trọng, quyến rũ, không scandal, Đặng Thu Thảo cũng được nhiều người đánh giá là hoa hậu đẹp nhất Việt Nam trong những năm gần đây. Khi được hỏi đặc điểm nào của mình khiến người đàn ông không thể rời mắt, Thu Thảo cho biết: “Ngay từ nhỏ tôi đã để tóc dài bởi hình ảnh người con gái với mái tóc dài luôn là điều hấp dẫn với bất cứ ai. Mỗi lần tôi vuốt tóc mình, những người xung quanh đều thích thú nhìn. Nhiều người cho rằng tôi có thể "đánh gục" bất cứ ai với cử chỉ dịu dàng này”. (Nguồn: zingnews)

    Mai Khôi: "Đàn ông Việt Nam hay gào thét như điên"

     Đàn ông Việt Nam hay gào thét như điên.

    Mai Khôi là một ca sĩ có cá tính mạnh mẽ và một phong cách độc, lạ của riêng mình. Cô cũng không phải là người dễ bị phái mạnh bắt nạt hay bạo lực. Tuy nhiên, nhiều lần Mai Khôi vẫn phải “ngậm ngùi” chịu bạo lực tinh thần trong mối quan hệ vì: “ Đàn ông Việt Nam lại hay có thói quen nói to, gào thét lên như điên và điều đó ảnh hưởng tâm lý của tôi khủng khiếp. Biện pháp tốt nhất là tránh xa ra, đi đâu đó xa khỏi cái người đang bắt đầu quát tháo mình, hoặc đi ra chỗ đám đông, nếu có bạn bè thì càng tốt để mình tránh những bạo lực thể xác thường hay xảy ra tiếp sau những lời gào thét quát tháo chửi bới nhục mạ". (Nguồn:eva.vn)

    Vũ Khắc Tiệp: “Năm 34 tuổi, tôi sẽ nổi tiếng cả thế giới”

     Năm 34 tuổi, tôi sẽ nổi tiếng cả thế giới

    Mới đây, ông bầu của Ngọc Trinh, Khắc Tiệp chia sẻ với báo chí rằng: “Tôi không đi xem bói nhưng tình cờ một lần đi uống cà phê có một bà bói nhìn tôi phán rằng, từ 34 tuổi đến 45 tuổi, tôi rất giàu và nổi tiếng vươn ra cả thế giới. Những gì bà thầy bói nói về cuộc sống hiện tại của tôi đều đúng cả, chỉ có điều bảo tôi nổi tiếng thế giới khiến tôi băn khoăn. Tôi suy nghĩ nhiều lắm vì nghề tôi làm, sao có thể nổi tiếng đến cả thế giới biết, vì tôi không phải diễn viên điện ảnh. Nhưng cũng có thể một số công ty người mẫu trên thế giới biết đến tôi chăng? Tuy vậy, tôi tin vào những điều duy tâm và tin vào số mệnh của mình. Bởi trước đây tôi ấp ủ, mơ ước trở thành diễn viên điện ảnh, nhưng bây giờ, nghề diễn viên lại làm tôi sợ”. (Nguồn: zingnews)

    Anh Tú: "Tôi thề, đây sẽ là lần cuối lấy vợ"

     Tôi thề, đây sẽ là lần cuối lấy vợ.

    Trưa ngày (4/3) vừa qua, Anh Tú, cựu thành viên nhóm Quả Dưa hấu và Lam Trang đã tổ chức tiệc cưới tại một nhà hàng sang trọng Hà Nội. Đây là lần thứ 3 Anh Tú kết hôn. Trong tiệc cưới, Anh Tú khiến cô dâu không giấu được niềm vui sướng khi thề trước đông đảo mọi người xung quanh: 'Tôi thề, đây là lần cuối cùng lấy vợ'. (Nguồn: Ngôi sao)

    H.T

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-phat-ngon-nghe-ma-soc-cua-sao-viet-tuan-qua-a24966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan