+Aa-
    Zalo

    Những phát ngôn nghe mà...sốc của sao Việt tuần qua

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Cùng báo Đời sống và pháp luật điểm lại những phát ngôn của sao Việt trong tuần qua.

    (ĐSPL)- Cùng báo Đời sống và pháp luật điểm lại những phát ngôn của sao Việt trong tuần qua.

    Minh Hằng: “Không đi bar và ra khỏi nhà lúc 10h tối”

     Minh Hằng: “Không đi bar và ra khỏi nhà lúc 10h tối”.

    Gặp không ít scandal từ tình ái đến trang phục phản cảm, ca sĩ Minh Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ:“Tôi không thích chỗ đông đúc, rộn ràng. Không ai tin tôi đi làm xong thường về nhà lúc 8-9h. Tôi không bao giờ thích đi chơi bar, ngay cả đi hát karaoke tôi cũng không thích. Mặc dù đi bar không xấu nhưng tôi không thích đến chỗ đó. Tôi không thích đi chơi đêm, ai chơi thân với tôi đều biết. 10h tối rủ tôi ra khỏi nhà rất khó. Nếu không bận đi diễn, tôi sẽ về nhà chơi với gia đình, dẫn mẹ đi ăn”. (Nguồn: Zing)

    Quách An An : “Khi yêu tôi điên cuồng lắm”

     Quách An An: "Khi yêu tôi điên cuồng lắm".

    Mặc dù đã ngoài 30, nhưng dường như Quách An An lại không mấy quan tâm đến việc yên bề gia thất. Với Quách An An không nhất thiết phải lấy chồng khi đã ngoài 30. Tuy nhiên, cô cũng cho biết: “Khi yêu tôi cũng điên cuồng lắm vì yêu theo cảm xúc mà, nhưng khi nhắc đến chuyện kết hôn tôi lại là người tỉnh táo. Bởi vì khi chung sống tôi cần 1 người hòa hợp một cách hoàn hảo”. (Nguồn: Khám phá)

    Vi Thùy Linh: “Khi tôi làm việc là phi giới tính”

     Vi Thùy Linh: “Khi tôi làm việc là phi giới tính”.

     Vi Thùy Linh là cây bút tiêu biểu của thế hệ văn chương 8x ở Việt Nam. Là một người cầu toàn, tắm nhanh cũng đến 40 phút, vì vậy, trong công việc sáng tạo nghệ thuật, nhà văn Vi Thùy Linh chia sẻ: “Khi tôi làm việc là phi giới tính. Tôi làm việc điên cuồng với nỗ lực muốn cống hiến vì nghệ thuật, vì độc giả. Tôi luôn trong tình trạng thức viết đến 2 giờ sáng, ăn trưa lúc 14h. Làm gì thì rất tập trung, tôi không thể ra sản phẩm qua loa, không in nhặt lại bài cũ.” (Nguồn: Báo Dân trí)

    Cao Thùy Dương: "Sao phải chọn người thấp kém hơn mình?"

     Cao Thùy Dương: Sao phải chọn người thấp kém hơn mình?

    Sau một thời gian dài vắng bóng trong giới showbiz, hoa hậu thể thao 2007 Cao Thùy Dương xuất hiện với vị trí một doanh nhân bất động sản, ở nhà 2 triệu USD, đi xe BMW, dùng túi Chanel đắt tiền. Trả lời câu hỏi những người đàn ông nghèo không bao giờ với tới chị?, hoa hậu Cao Thùy Dương thẳng thắn :Tôi không bao giờ chọn một người đàn ông bất tài, nhân cách, trí tuệ kém đi cùng với tôi. Ngay cả bản thân tôi là phụ nữ tôi vẫn cố gắng vươn lên để có tiền, có sự nghiệp tại sao tôi lại phải chọn một người thấp kém hơn mình .  (Nguồn: Tạp chí Mốt và cuộc sống)

    Thủy Top: Không muốn sống mãi trong chiếc hộp “hot girl ngực to"

     

    Nổi tiếng là hotgirl ngực khủng với nhiều scandal trong giới showbiz, tuy nhiên, gần đây Thủy Top khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi  hình tượng “gái ngoan”, không còn khoe ngực như trước mà trở nên nữ tính, nhẹ nhàng và đằm thắm hơn.  Trả lời về những tò mò, thắc mắc tại sao Thủy Top lại quyết định bỏ dở con đường nghệ thuật khi đang nổi đình nổi đám với biệt danh hot girl và bắt đầu ghi dấu ấn ở lĩnh vực điện ảnh để đi du học, cô cho biết: “Tôi chưa bao giờ phải lo sợ hay trốn tránh điều gì cả bởi bản tính tôi bướng bỉnh, chỉ muốn thử thách khả năng của bản thân nhiều hơn là sống mãi trong chiếc hộp “nổi tiếng”, “hot girl ngực to”…để là một trong vô số những người mải miết chạy theo thứ vô nghĩa mà khi nhìn lại mình trong đó thì thấy thật đáng thương và tội nghiệp.” (Nguồn: Báo giáo dục Việt Nam)

    H.T

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-phat-ngon-nghe-masoc-cua-sao-viet-tuan-qua-a23960.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan