+Aa-
    Zalo

    Những phát ngôn tỏ tình gây sốc của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Mỹ Tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù đã ngoài 40 tuổi vẫn chưa chịu "chọn" một người phụ nữ nào về làm vợ nhưng Mr Đàm đã có vô số lời phát ngôn và tỏ tình gây sốc về chuyện yêu và cưới.

    (ĐSPL) – Mặc dù đã ngoài 40 tuổi vẫn chưa chịu "chọn" một người phụ nữ nào về làm vợ nhưng Mr Đàm đã có vô số lời phát ngôn và tỏ tình gây sốc về chuyện yêu và cưới.

    [mecloud]c88ZkqaRuF[/mecloud]

    Chỉ đồng ý bước vào nhà thờ nếu cô dâu là Mỹ Tâm

    Đã ở tuổi tứ tuần nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn chọn cuộc sống độc thân. Đến nay, anh vẫn chưa tìm được bến đỗ nào cho cuộc đời mình. Trước đây, Đàm Vĩnh Hưng từng gây sốc khi tỏ tình công khai với nữ ca sĩ Mỹ Tâm trước truyền thông khi cho biết: “Tôi chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm”.

    Gây “sóng gió” bởi tuyên bố: “Chỉ cưới khi cô dâu là Mỹ Tâm” nhưng sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã khẳng định lại: “Điều đó không bao giờ xảy ra” vì anh biết rằng “Họa mi tóc nâu” sẽ không gật đầu. Đây chỉ là cách để Mr. Đàm dùng để chạy trốn sự “truy đuổi” của đám cưới.


    Sau đó, anh lại khiến mọi người đặt câu hỏi về giới tính của mình khi lấp lửng cho biết có thể anh sẽ kết hôn với đàn ông.

    Tuy chưa trải qua mối tình nào nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã có lời tuyên bố sốc về đám cưới khi khẳng định, đám cưới trong tương lai của mình sẽ lớn nhất cả nước, được tổ chức trên biển, dọc bờ biển, được đốt đuốc và rải đầy hoa trắng. Và nếu được sẽ truyền hình trực tiếp trên tivi để khán giả cả nước cùng chung vui.

    Xách dép cho Mỹ Tâm 10 năm

    Mặc dù nhiều lần thể hiện tình cảm mà không được hồi đáp với Mỹ Tâm nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn kiên trì để khẳng định tình cảm của mình.

    Khi cùng ngồi ghế nóng The Voice 2015, trong một cuộc "chặt chém" giữa 4 vị Huấn luyện viên để tranh giành thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng đã khẳng định tình cảm với Mỹ Tâm suốt 10 năm nay: "Anh xách dép 10 năm nay cho em mà em không chịu đó".


    Không những vậy, tuy bị đàn em Thu Phương chê bai: "Anh nên xem lại cách theo đuổi vô ích suốt 10 năm nay. Anh là một “ông hoàng nhạc Việt” mà kêu mình đi xách dép" nhưng Mr Đàm vẫn chấp nhận yêu dại khờ Mỹ Tâm.

    Vì Mỹ Tâm bỏ qua scandal với Quang Lê

    Có thể nói, Mỹ Tâm được coi là mối tình thủy chung duy nhất trong showbiz của ông hoàng nhạc Việt. Đến nay, những lời khuyên của Mỹ Tâm vẫn được Đàm Vĩnh Hưng tôn trọng và thực hiện.

    Mới đây trong vụ lùm xùm với Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng cũng vì một lời yêu cầu của Mỹ Tâm mà bỏ qua mọi chuyện, để sự việc lắng xuống.


    Mỹ Tâm nói trong một đêm diễn với Đàm Vĩnh Hưng tại phòng trà TP.HCM: "Em biết anh bận rộn dưới nhiều phương diện khác nhau. Nhưng với tư cách là một người quen, một người bạn, em muốn anh hứa với em một việc là trong một tuần tới anh không lên báo, không dùng Facebook, không đăng status ngoài những chuyện The Voice”.

    Đàm Vĩnh Hưng đã chiều lòng người tình không bao giờ cưới của mình và vì Mỹ Tâm mà “ngừng cuộc chiến” với Quang Lê: “Đừng nói lớn hay nhỏ tuổi, ai khi yêu cũng ‘ngu’ như nhau cả. Trước giờ chưa có ai thắng cương ngựa Đàm Vĩnh Hưng được, anh sẽ vì em làm điều này”.

    Dù Quang Lê có “khoe mẽ” chi hơn 300 triệu đồng cho Trọng Nghĩa đi phẫu thuật thẩm mỹ hay chia sẻ chưa ký hợp đồng với Nghĩa vì không muốn mất tình cảm anh em nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn quyết giữ đúng lời hứa với Mỹ Tâm, im lặng và không lên tiếng trong vụ việc này.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]Kwa9rvcupp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-phat-ngon-to-tinh-gay-soc-cua-dam-vinh-hung-danh-cho-my-tam-a101581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.