+Aa-
    Zalo

    Những phép thử giúp đàn bà chọn lọc được 'đàn ông vàng'

    • DSPL
    ĐS&PL “Thử lòng đàn ông” – cụm từ được nhiều cô trăn trở nhất khi đang chập chững bước những bước đi đầu tiên trong hành trình tình yêu.

    “Thử lòng đàn ông” – cụm từ được nhiều cô trăn trở nhất khi đang chập chững bước những bước đi đầu tiên trong hành trình tình yêu.

    Cách thử đau lòng nhưng thật

    Những lời gửi gắm của cây viết 9X Tuệ Nhi về cách thử lòng đàn ông “đừng lấy son ra thử, ngủ với anh ta sẽ rõ” khiến bất cứ cô gái nào cũng cảm nhận được sự sâu cay của bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Tâm thư khiến cô gái nào cũng hốt hoảng: “Muốn biết đàn ông thật lòng, ngủ với anh ta sẽ rõ!”

    “Thử lòng đàn ông” – cụm từ được nhiều cô gái trẻ trăn trở nhất khi đang chập chững bước những bước đi đầu tiên trong hành trình tình yêu. Câu trả lời thì quả là khôn lường bởi chẳng có mẫu số chung nào cho bài toán khó giải này cả!Mới đây, nữ tác giả trẻ Tuệ Nhi tiếp tục có một bài viết sâu cay về sex, về cách tìm được người đàn ông với trái tim chân thành. Chỉ có điều, phép thử này, đối với nhiều người sẽ là một cách làm vô cùng liều lĩnh. Bức tâm thư nhận được hàng nghìn lượt like và share của Tuệ Nhi.

    Muốn biết người đàn ông có thật lòng với bạn hay không, đừng lấy son ra thử. Cứ ngủ với anh ta đi, hồi sau sẽ rõ!

    Bởi vì trước khi chạm được vào cơ thể bạn thì cho dù bạn có muốn trà sữa, son môi, kim cương gì đi nữa, chỉ cần là người có tiền thì cái gì anh ta chẳng thể cho.

    Nhưng với đàn ông, người đàn bà họ đang theo đuổi và người đàn bà họ đã chiếm hữu, thái độ dường như không đồng nhất.

    Sau sex sẽ chỉ có hai trường hợp thế này: hoặc sẽ yêu thương trân trọng bạn hơn hoặc sẽ lạnh nhạt dần rồi biến mất.

    Tuy phũ nhưng đấy là sự thật.

    Suy nghĩ này không phải là cổ suý bạn dễ dãi nhưng đó là một bước ngoặt để bạn định hình được người đàn ông đối diện với bạn, anh ta thực sự cần tình yêu hay đơn giản chỉ là một sự trải nghiệm mới lạ.

    Tôi biết có rất nhiều cô gái gắn sex với tình yêu với trách nhiệm nhưng rất tiếc đàn ông họ lại chẳng xem trọng chuyện đó như chúng ta. Nếu sau đó anh ta chẳng còn thắm thiết theo đuổi bạn nữa, những tin nhắn ngắn dần, sự quan tâm nhạt dần... trách móc oán giận cũng đến thế mà thôi.

    Dại thì chịu chẳng ai ép uổng!

    Vậy tỉnh táo lên mà yêu đương các em ạ, chứ đừng lấy mấy lời mật ngọt,vài hành động ngôn tình mà tự an ui lừa dối chính mình. Đừng chạy theo quỵ luỵ tình yêu của đàn ông chỉ vì em đã chót trao thân cho họ.

    Đôi khi sex chỉ là sex, sex trên giường chẳng phải là tình yêu trên thiên đường!

    Chia sẻ về tâm thư gây sốc về cách thử lòng đàn ông bằng “sex”, Tuệ Nhi cho biết đây là cảm xúc của chính cô sau khi lắng nghe nhiều tâm sự, những lời than thở của các cô gái trẻ khi rơi vào trường hợp: “Tại sao khi ngủ với anh ấy rồi thì thái độ lại thay đổi, tình cảm nhạt dần, giá trị chẳng còn được như ban đầu nữa?”.

    Theo cách phân tích của cây viết trẻ nổi tiếng về tâm lý phụ nữ khi yêu, thì sex là một bước ngoặt lớn trong tình yêu giữa hai người trẻ. Cái kết của tình yêu đó có hậu hay không phụ thuộc vào thái độ của người đàn ông về người phụ nữ mình yêu, mình vừa có được trọn vẹn tâm hồn lẫn thể xác.

    “Sau khi tìm hiểu được một khoảng thời gian nhất định rồi, tình yêu sẽ phải bước sang một giai đoạn mới. Sex chính là một bước ngoặt khi người đàn ông có được bạn, họ sẽ trân trọng bạn hay lạnh nhạt với bạn. Đây chính là câu trả lời. Hãy nhìn vào câu trả lời một cách tỉnh táo, thậm chí chấp nhận phũ phàng để quyết định phát triển tình yêu ấy hay quay đầu lại”, Tuệ Nhi lý giải.

    Tự nhận mình là một người có suy nghĩ phóng khoáng và cởi mở về vấn đề sex trước hôn nhân, Tuệ Nhi cũng khẳng định rằng sẽ không nên nếu ví von sex với phép thử, bởi định nghĩa đúng nhất về điều này có lẽ nên là một trải nghiệm quý giá về tình yêu. “Khi bạn đã qua 18 tuổi, khi bạn đã đủ khả năng để làm chủ cuộc đời mình. Sex không phải là phép thử, đó là một trải nghiệm để bạn nhận ra bản chất thật sự của tình yêu hay của người đàn ông đối diện. Mình không bảo với ai, bạn cũng phải thử. Mình đàn nói đến người bạn đã yêu thương thật lòng, đã đặt trọn vẹn niềm tin và thật sự muốn tình yêu phát triển sang một giai đoạn mới”, cô nàng này bộc bạch.

    Những cách đơn giản để thử lòng đàn ông

    Tắt điện thoại một ngày, khen người đàn ông khác trước mặt anh ấy... là những cách thử giúp bạn biết mối quan hệ của mình có bền không.

    Bạn bị cuốn hút trước một người đàn ông và định gắn bó với anh ấy. Bạn tự hỏi liệu mối quan hệ này có bền vững và có thể vượt qua được những thử thách phía trước? Dưới đây là một số cách để thử lòng người đàn ông của mình. Nhưng hãy thận trọng khi thử độ kiên nhẫn của anh ấy, theo Boldsky.

    Làm trái ý anh ấy và xem điều gì xảy ra

    Một số nam giới luôn muốn bạn gái hay vợ phải nghe lời họ và sẽ điên tiết khi người phụ nữ làm trái ý. Và chắc hẳn bạn không muốn chung sống cả đời với một người luôn muốn kiểm soát mình.

    Vì vậy, hãy thử anh ấy bằng cách làm ngược lại ý chàng và xem phản ứng của anh ấy. Nếu anh ấy tức giận một lúc nhưng sau đó nhận ra rằng hạnh phúc của bạn là điều quan trọng hơn việc làm theo ý mình, anh ấy đúng là chàng trai tốt. Nhưng nếu anh ta dọa sẽ chia tay vì những điều nhỏ nhặt như vậy, bạn hãy nghĩ lại.

    Gây sự cãi nhau

    Vào một ngày đẹp trời, bạn thử gây sự và xem phản ứng của chàng. Hãy chọn một chủ đề ngẫu nhiên và đưa ra một quan điểm điên rồ để bắt đầu khiến chàng nổi đóa. Nếu chàng nói chẳng vấn đề gì khi có ý kiến trái chiều và cố gắng dập tắt cuộc tranh cãi bằng một cách thiện chí, anh ấy thực sự là người đàn ông chín chắn. Nhưng nếu anh ấy cố cãi để bác bỏ quan điểm của bạn thì cần chú ý. Trong các mối quan hệ, tranh cãi là điều khó tránh và hẳn bạn muốn ở bên một người biết lắng nghe và chấp nhận ý kiến khác biệt hơn là chỉ nhăm nhăm giành phần thắng.

    Thử lòng kiên nhẫn

    Sự kiên nhẫn là một món quà. Bạn thử kiểm tra điều này ở chàng và xem anh ấy có dễ nổi nóng hay không. Nếu chàng mất kiên nhẫn, hãy chú ý xem cách anh ấy lấy lại bình tĩnh có nhanh không. Những người đàn ông luôn mong đợi bạn xin lỗi, dù chỉ về những điều nhỏ nhặt, thường dễ hủy hoại hạnh phúc của bạn.  

    Tắt điện thoại một ngày

    Tắt điện thoại cả ngày và hôm sau mở lên xem có bất cứ cuộc gọi nhỡ hay tin nhắn nào từ chàng không. Nếu không, có lẽ chàng không quan tâm nhiều lắm tới bạn. Nếu có quá nhiều tin nhắn thì có vẻ như chàng nghi ngờ bạn và sau này dễ khiến bạn ngột ngạt vì sự kiểm soát quá mức. Nếu có vài tin nhắn ý nghĩa thể hiện rằng chỉ vì chàng lo cho sự an toàn của bạn, có lẽ anh ấy là người đáng chọn.

    Nói với chàng rằng bạn đã qua đêm ở nhà một người bạn

    Hãy xem cách phản ứng của anh ấy. Nếu mặt chàng đột nhiên biến sắc thì có lẽ anh ấy nghi ngờ bạn và đang tự hỏi bạn đã làm gì cả đêm ở chốn kia. Nghi ngờ là điều bình thường. Nhưng nếu anh ấy yêu và tin bạn, chàng sẽ mau chóng rũ bỏ sự nghi ngờ và dành cho bạn một cái ôm thật chặt.

    Khen ngợi người đàn ông khác trước mặt chàng

    Đàn ông rất ghét điều này. Nhưng chính vì vậy, bạn hãy thử làm thế và xem phản ứng của anh ấy. Nếu chàng nổi điên, có lẽ anh ấy cần học nhiều để hiểu được phụ nữ. Hãy nói cho anh ấy biết rằng khen ngợi người đàn ông khác không có nghĩa là bạn khao khát anh chàng kia.

    Với những cách trên, bạn có thể thử để xem mối quan hệ của mình đã đủ mạnh để vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống hay chưa. Nhưng hãy cẩn thận và đừng thử một cách quá đáng bởi việc đó có thể khiến một anh chàng nhút nhát muốn bỏ chạy ngay.

    tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-phep-thu-giup-dan-ba-chon-loc-duoc-dan-ong-vang-a191546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan