+Aa-
    Zalo

    Những phương pháp ăn kiêng "cực đoan" của 7 Idol Hàn trước mỗi đợt comeback

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có diện mạo hoàn hảo mỗi khi tái xuất, các Idol luôn giữ một bí mật giảm cân cấp tốc từ “nhịn ăn liên tục” đến chỉ ăn salad không gia vị.

    Để có diện mạo hoàn hảo mỗi khi tái xuất, các Idol luôn giữ một bí mật giảm cân cấp tốc từ “nhịn ăn liên tục” đến chỉ ăn salad không gia vị.

    Seolhyun của AOA

    AOA Seolhyun tiết lộ rằng trong quá khứ rằng cô ấy rất đam mê ăn uống,và chính cô cũng hiểu sao “ham ăn” như vậy mà vẫn có thể làm Idol. Và bí mật của cô để giảm cân trước khi comeback là để tránh tất cả các loại thực phẩm giàu calo, đồng thời chỉ ăn khoai lang, ức gà, trứng và cà chua.

    Chính nhờ bí quyết này mà Seolhyun đến nay vẫn giữ được thân hình đẹp như mơ mỗi lần ra MV mới.

    Có chế độ giảm cân hiệu quả thân hình Seolhyun luôn được ca ngợi mỗi lần comeback.

    Eunji của Apink


    Trước khi ra mắt, Eunji từng có cân nặng “khủng” là 62 kg. Nhưng bằng cách tập thể dục và chế độ ăn uống đặc biệt, người đẹp của Apink đã giảm 15 kg.

    Và bí mật của cô ấy là Không bao giờ ăn buổi đêm, không ăn thức ăn nhiều calo và tập thể dục chuyên sâu thông qua đấm bốc và nâng tạ.

    Giảm 15kg chính là thành quả của Eunji khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Luna của f (x)

    Vốn được coi là thành viên “mũm mĩm” của f (x) nhưng với chế độ ăn uống và tập thể dục đặc biệt, Luna đã hoàn toàn “lột xác”. 

    Đối với bữa ăn sáng, cô ấy sẽ ăn pho mát và trứng còn bữa tối chỉ có duy nhất một thức ăn là rau. Khi chuẩn bị comeback, Luna sẽ ăn dâu tây, cà chua và nước sốt táo. Còn trong trường hợp muốn giảm thêm câ , cô ấy sẽ chỉ uống một hỗn hợp gồm trà xanh, chanh và nước.

    Luna giờ không còn là cô bé "mũm mĩm" nữa rồi.

    Lovelyz

    Các thành viên của Lovelyz không thực sự có chế độ ăn kiêng đặc biệt khi họ là thực tập sinh. Tuy nhiên cách giảm cân của nhóm lại khá “cực đoan”, họ phải tập vũ đạo trong 6 giờ một ngày và hầu như không được ăn bất cứ thức ăn nào trước khi ra mắt.

    Có lẽ là một cách giảm cân cấp tốc hiệu quả nhưng lại không lành mạnh chút nào nên hiện nay rất ít người áp dụng phương pháp này.

    Giảm cân nhanh nhưng hai sức khỏe làm Lovelyz các fan của hết sức lo lắng.

    Umji của GFRIEND

    Umji của GRIEND đã làm dân mạng hết sức ngạc nhiên trước chế độ ăn uống thành công của cô ấy. Khi được hỏi bí quyết giảm cân hiệu quả, cô tiết lộ đã cắt bỏ hoàn toàn tinh bột trong chế độ ăn uống của mình và luyện tập hàng ngày trong khi nghe bài hát comeback của GFRIEND.

    Phải cắt bỏ hoàn toàn tinh bột Umji mới có được vóc dáng hiện tại.

    Mina của Gugudan

    Từ khi tham gia “Produce 101” ngày đến lúc ra mắt với Gugudan, Mina đã giảm hơn 11 kg. Chia sẻ bí quyết giảm cân Mina nói rằng cô nhìn vào gương hàng ngày để theo dõi sự tiến bộ của mình. Đồng thời cắt bỏ tất cả các món ăn vặt trong chế độ ăn uống nghiêm ngặt của mình trong khi tập thể dục thường xuyên. Thậm chí tiểu mỹ nhân Gugudan còn không dùng gia vị khi ăn salad.

    Mina đã thành công giảm hơn 11 kg.

    JooE của MOMOLAND

    JooE của MOMOLAND chia sẻ cô ấy kiểm soát cân nặng của mình bằng cách “nhịn ăn liên tục”, đó là một chế độ ăn kiêng theo chu kỳ giữa thời gian ăn và nhịn ăn. Bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn muốn, nhưng bạn chỉ có thể "thả phanh" 8 giờ mỗi ngày để ăn. Bất cứ khi nào JooE cảm thấy có vẻ mình đang lên cân, cô ấy sẽ bắt đầu quá trình nhịn ăn liên tục này.

    Dùng "chu kỳ nhịn ăn", Jooe đã có dáng người đẹp như mơ.

    Huệ Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-phuong-phap-an-kieng-cuc-doan-cua-7-idol-han-truoc-moi-dot-comeback-a228393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan