+Aa-
    Zalo

    Những "quái nhân" vẫn sống khi đã mất một phần đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ tai nạn kinh hoàng khiến hộp sọ của họ lõm sâu như thể một bên đầu biến mất.

    Vụ tai nạn kinh hoàng khiến hộp sọ của họ lõm sâu như thể một bên đầu biến mất.

    Ông Hồ (46 tuổi), sống tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, gặp phải chấn thương nặng khi rơi xuống từ tầng 3 của tòa nhà ông đang sống. Hộp sọ của người nông dân biến dạng, hóp lại khiến ông trông gần như mất một phần đầu.

    Connor Huntley (18 tuổi) bị bạn thuê chung nhà với mình là Joseph Williams (21 tuổi) dùng búa tạ đập thẳng vào đầu khi đang ngủ vào ngày 28/5 năm ngoái.

    Elvis Romeo Lingurar (24 tuổi) là một công nhân xây dựng. Trong một lần đang thi công, anh mất thăng bằng nên rơi từ một giàn giáo xuống đất, đập đầu vào khối bê tông bên dưới.
    Mohd Izanuddin Hisham Muhamad (24 tuổi) sống tại Kelantan, Malaysia đã mất đi nửa hộp sọ sau một vụ tai nạn. Bên cạnh bị mất nửa hộp sọ, mắt trái của anh còn bị lác nhưng tầm nhìn của anh không bị ảnh hưởng.
    Scott Taylor (42 tuổi), sống ở Wellington, New Zealand mất nửa hộp sọ và ngồi xe lăn suốt phần đời còn lại chỉ vì cú đấm của một người bảo vệ quán rượu.
    Gặp phải một vụ tai nạn thảm khốc, vết thương ở đầu của Carlos Rodriguez dù không chí mạng, song cũng đủ để khiến anh sống hết quãng đời còn lại mà không có một nửa hộp sọ của mình.
    Hou Guozhu (10 tuổi) sống ở Sơn Đông, Trung Quốc có biệt danh là “cậu bé nửa đầu”.
    Người đàn ông này là người gốc Tứ Xuyên. Năm 2006, anh ta bị tai nạn dẫn tới phải ngồi xe lăn và lỗ thủng trên đầu anh ta chính là do vụ tai nạn đó gây ra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-quai-nhan-van-song-khi-da-mat-mot-phan-dau-a56076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan