+Aa-
    Zalo

    Những quý bà 50 tuổi, dáng đẹp như hot girl

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người bất ngờ khi biết tuổi thật của những người phụ nữ này. Nhờ đâu họ có dáng đẹp như hot girl?
    Nhiều người bất ngờ khi biết tuổi thật của những người phụ nữ này. Nhờ đâu họ có dáng đẹp như hot girl?

    52 tuổi nổi tiếng nhờ thân hình không chút mỡ thừa

    Bà Zhang Yuhuan, 52 tuổi, sống tại Hàng Châu, Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi chia sẻ những hình ảnh và video tập luyện trên trang cá nhân. Dù đã bước qua tuổi ngũ tuần nhưng bà Zhang vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, thân hình không chút mỡ thừa, khiến nhiều thiếu nữ cũng phải ghen tị.

    Bà Zhang tập thể dục đều đặn

    Bà Zhang chia sẻ, phải tới tận năm 48 tuổi bà mới bắt đầu tập luyện. Trước đó, vì bận đi làm và chăm sóc con cái, bà bỏ bê việc luyện tập, ăn uống thoải mái không theo chế độ dinh dưỡng tiêu chuẩn nên cũng bị thừa cân, thân hình nhiều mỡ thừa tích tụ. Khi nhàn rỗi hơn bà mới có thời gian tập luyện và quan tâm nhiều hơn đến việc cân đối dinh dưỡng trong bữa ăn.

    Bà Zhang tập luyện 5 buổi mỗi tuần liên tục trong suốt 4 năm qua để có được vóc dáng săn chắc mà nhiều thiếu nữ cũng phải ngưỡng mộ.

    Mỗi sáng, bà Zhang đều dậy sớm để tới phòng gym. Bà tập luyện ít nhất 5 buổi một tuần. Không chỉ giúp vóc dáng săn chắc hơn, chế độ dinh dưỡng và luyện tập đều đặn giúp bà Zhang thấy khoẻ khoắn hơn rất nhiều. Trong suốt 4 năm, bà chỉ bị cảm đúng một lần. Với bà, tuổi tác chỉ là một con số.

    Bà Ye Wen như gái đôi mươi

    Bà mẹ có tên Ye Wen - người dễ dàng bị nhầm lẫn với một cô gái ở độ tuổi 25 vì trông quá quyến rũ. Cô tự tin khoe làn da mịn màng, vóc dáng nóng bỏng trong các bộ đồ bơi táo bạo, khiến nhiều gái son phải hờn ghen.

    Theo Sina, Ye Wen đã tập gym và bơi lội từ khi 30 tuổi. Nhận ra được niềm vui cũng như lợi ích của việc tập luyện thể thao, bà mẹ người Hà Nam tập đều đặn 3 buổi/ tuần, mỗi buổi kéo dài 2 tiếng. Trong chế độ tập luyện hàng ngày, Ye Wen dành ra khoảng thời gian nhất định cho việc tập bơi để giúp thân thể săn chắc. Cô thậm chí từng bơi qua eo biển Malacca khiến nhiều trai tráng cũng phải nể phục. Bà mẹ gợi cảm nhiều lần bơi qua sông Hàn ở Hàn Quốc.

    Cô cho biết bản thân muốn sở hữu thân hình giống như người mẫu Victoria’s Secret, mong muốn đến khi 80 tuổi mà vẫn sexy như thế để mặc được bikini.

    Quý bà gây sốt vì trông như bạn của con gái

    Một bà mẹ ở Trung Quốc đang gây sốt cộng đồng mạng vì sở hữu bề ngoài trẻ trung "đánh bật" tuổi tác. Tên cô là Xu Min, năm nay đã bước sang tuổi 50 và có một cô con gái lớn 25 tuổi. Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn vào ảnh thì ai cũng chỉ nghĩ cô mới tốt nghiệp đại học. Vô số người hiểu lầm cô là chị gái của con mình khi chụp ảnh cùng nhau. Xu Min cho hay, cô và con gái coi nhau như bạn bè thân thiết, dường như không có khoảng cách về tuổi tác.

    Qúy bà đến từ Vân Nam được các trang web Trung Quốc ca ngợi có "vẻ đẹp thần kì" với một làn da hoàn hảo, trắng mịn, không nếp nhăn. Hơn thế, Xu Min lại là một tín đồ thời trang sành điệu, thích sử dụng những phụ kiện trẻ trung như nơ vải, hoa tai lấp lánh, giày cao gót... nên trông càng trẻ trung, gợi cảm.  

    Xu Min đã nghỉ hưu từ 4 năm trước nhưng cô thấy không quen với cuộc sống quá rảnh rỗi. Sau nghỉ hưu, cô dành thời gian lướt internet và viết báo. Cô cố gắng để bản thân luôn bận rộn như làm việc nhà, đi làm đẹp... vừa để giữ gìn nhan sắc, vóc dáng vừa để tinh thần vui vẻ. Xu Min nhuộm tóc 2 tháng/ lần để che đi màu tóc muối tiêu.

    Anh Huang - chồng của Xu Min tiết lộ bí quyết làm đẹp của vợ anh chính là đi ngủ đúng giờ đều đặn, chăm sóc da hàng ngày và sống với thái độ tích cực. Người đẹp rất thích hoa, cô tham dự lớp học cắm hoa để tĩnh tâm hàng tuần. Anh Huang cho biết thêm rằng vợ anh vốn dĩ đẹp từ bé nhưng cô chăm sóc da hàng ngày rất tỉ mỉ, kết hợp nhiều phương pháp, ăn uống thanh mát, có kỷ cương.

    Nam Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-quy-ba-50-tuoi-dang-dep-nhu-hot-girl-a231737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đẹp là đặc quyền của phụ nữ

    Đẹp là đặc quyền của phụ nữ

    Hè sang nhiều Việt Kiều về nước và khách quốc tế chọn Việt Nam là nơi thay đổi diện mạo của mình. Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu