+Aa-
    Zalo

    Những rich kid triệu USD của đại gia Việt: Người học vấn cực khủng, người dấn thân showbiz

    • DSPL
    ĐS&PL Nổi danh "đình đám" trong hội con nhà giàu Việt, những rich kid triệu USD "ngậm thìa vàng" dưới đây còn khiến không ít người ngưỡng mộ vì học vấn cực khủng.

    Nổi danh "đình đám" trong hội con nhà giàu Việt, những rich kid triệu USD "ngậm thìa vàng" dưới đây còn khiến không ít người ngưỡng mộ vì học vấn cực khủng, thành công trong showbiz.

    Chloe Nguyễn tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh (SN 1997), là beauty blogger nổi đình đám trên mạng xã hội. Cô nàng đã tốt nghiệp ngành Kinh tế & Tài chính RMIT - trường đại học được mệnh danh là dành riêng cho "con nhà giàu" với mức học phí đắt đỏ. 

    Thế nhưng, ít người biết, Chloe Nguyễn là một “rich kid” xuất thân từ gia đình "trâm anh thế phiệt", có truyền thống kinh doanh bất động sản. Cô gái này là ái nữ nhà đại gia Nguyễn Cao Trí - chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ tập đoàn Capella. Tên của cô nàng còn được vị đại gia này đặt cho một công ty con trong "hệ sinh thái" đa dạng của Capella.

    Anh Sa chính là con gái út đại gia Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch HĐQT Tân Hoàng Minh Group và Hoa hậu Giáng My. Cô nàng nổi tiếng với vẻ ngoài khả ái, xinh đẹp giống hệt mẹ mình. Ái nữ của Chủ tịch Tân Hoàng Minh theo học chuyên ngành Marketing và thiết kế tại Lehigh University (Philadenphia, Mỹ) – một trong ba trường đào tạo marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. 

    Trong 3 người con của Chủ tịch Tân Hoàng Minh, Anh Sa có cuộc sống kín tiếng nhất và cũng chưa từng chia sẻ về chuyện tình cảm. Anh Sa cũng có mối quan hệ cực thân thiết với những người anh trai của mình. 

    Được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên nên có lẽ nhiều người không để ý rằng, Ngọc Thanh Tâm là một “rich kid” Việt "hàng thật, giá thật". Cô nàng là con gái của nữ doanh nhân Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group. 

    Giống như nhiều “rich kid” khác, trang cá nhân của Ngọc Thanh Tâm cũng ngập tràn bức hình check in ở những nơi sang chảnh hay đồ hiệu tiền tỷ. Được mệnh danh là rich kid showbiz, cô nàng cho biết gia đình luôn sẵn sàng đầu tư cho các dự án của mình.

    Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (Joyce Pham) là con gái của đại gia đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa). Cô nàng là một “rich kid” Việt được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu bộ sưu tập giày dép, túi xách từ nhiều thương hiệu đắt đỏ.

    Kết hôn với bạn trai 5 năm và có con sớm, ái nữ nhà đại gia ngành nhựa còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì đám cưới xa hoa bạc tỷ cùng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-rich-kid-trieu-usd-cua-dai-gia-viet-nguoi-hoc-van-cuc-khung-nguoi-dan-than-showbiz-a363411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan