+Aa-
    Zalo

    Những sao bị ghét vì ‘khoe’ ảnh nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đàm Vĩnh Hưng, Tâm Tít và nhiều sao Việt liên tục cập nhật tình trạng sức khỏe xấu nhưng lại đăng kèm ảnh “tự sướng” trong viện đã khiến công chúng ngán ngẩm.

    (ĐSPL) – Liên tục cập nhật tình trạng sức khỏe xấu nhưng lại đăng kèm ảnh “tự sướng” trong viện đã khiến các sao Việt bị công chúng lên án.

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
    Mới đây, hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng nhập viện cùng dòng trạng thái 'Chuẩn bị đối mặt' đã khiến hầu hết các fan mộ lo lắng. Thậm chí nhiều cá nhân còn chỉ trích “ông hoàng nhạc Việt” bỗng dưng đăng ảnh như vậy làm mọi người hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với anh.
    Trước sự lo lắng “khó hiểu” đó, Mr. Đàm vẫn tỏ ra bình thản cho hay đó chỉ là một buổi thăm khám sức khỏe. Đồng thời, nam ca sĩ cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ không nên quá lo lắng cho anh.
    Ca sĩ Hồ Ngọc Hà
    Nữ ca sĩ “Mối tình xưa” cũng từng bị lên án sau khi cô đăng ảnh kiệt sức phải nhập viện thở oxy lên trang cá nhân cùng những chia sẻ: "Mọi chuyện vẫn diễn ra, đừng đổ lỗi gì cả nhé, công việc nhiều là hạnh phúc rồi, cứ thế mà hết mình thôi. Đời mày là vậy rồi, có bao giờ êm xuôi, tặng cho mày một giấc thật sâu và chuyện gì đến hãy giải quyết tới bến".
    Dòng trạng thái này đã nhận nhiều phản hồi trái chiều từ phía người xem. Bên cạnh một số ý kiến đồng cảm, xót thương nữ ca sĩ, có không ít người xem cho rằng đây chỉ là chiêu trò gây chú ý cho liveshow của cô sắp diễn ra cùng thời điểm đó.
    Hoa hậu Mai Phương Thúy
    Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy từng phải nhập viện truyền nước vì làm việc quá sức.
    Nhưng thay vì nhận được sự đồng cảm , Mai Phương Thuýlại bị “ném đá” vì trước đó cô đăng ảnh “tự sướng” lên trang cá nhân và bày tỏ: "Cố kẻ mắt đánh son chụp cái ảnh rồi vào viện truyền nước. Ốm đau vẫn muốn tươi tỉnh".
    Hot girl Tâm Tít
    Năm 2014, Tâm Tít có đăng ảnh nằm bẹp trên giường, liên tục sốt khi dính phải scandal tình - tiền với Thế Bảo. Sau khi đăng ảnh, cô đã bị số đông nhận xét là giả dối vì trước đó vài tiếng cô bị cánh paparazzi chụp lại hình ảnh cười đùa vui vẻ khi bước chân xuống sân bay trở về Việt Nam từ chuyến công tác.
    Ca sĩ Cao Thái Sơn
    Vào tháng 8/2012, Quế Vân chia sẻ hình ảnh Cao Thái Sơn đang nhập viện khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.
    Chia sẻ với phóng viên lúc bấy giờ, anh cho biết: "Sơn đang bệnh, tuy nhiên tình trạng sức khỏe đã đỡ hơn rồi". Sau đó, Cao Thái Sơn bất ngờ phát hành MV mới và fan mới phát hiện rằng mình đã bị lừa khi những hình ảnh nam ca sĩ trong bệnh viện đều xuất hiện trong MV "Điều ngọt ngào nhất". 
    Xem thêm: Trailer MV "Điều ngọt ngào nhất" - Cao Thái Sơn
    Siêu mẫu Hoàng Yến
    Có một thời gian siêu mấu Hoàng Yến liên tục chia sẻ với fan về tình trạng sức khoẻ xấu và thường xuyên bị cơn đau dạ dày hành hạ nên nhanh chóng phải nhập viện. Nhưng khi đăng tải hình ảnh nhắng nhít trong bệnh viện, Hoàng Yến bị “ném đá” không thương tiếc. 
    Ca sĩ Nhật Kim Anh 
    Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh từng đăng tải hình ảnh mình nằm truyền nước trong bệnh viện. Do bị amidan mãn tính hành, cô sốt và có triệu chứng co giật cơ thể. Để bảo đảm cho sức khỏe, Nhật Kim Anh phải lên bàn mổ để cắt amidan. Tuy nhiên, việc liên tục cập nhật hình ảnh với gương mặt cực kì đau khổ lên trang cá nhân khiến Kim Anh trở thành tâm điểm lên án của dư luận.

                                                                                                      DIỆU LINH(tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-bi-ghet-vi-khoe-anh-nhap-vien-a87932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan