Những sao nam bằng tuổi trong Cbiz: Người chuẩn “nam thần không tuổi”, kẻ trông như ông chú


Thứ 2, 05/10/2020 | 03:00


Cùng sự kiện

Ngoại hình và độ trẻ trung của những sao nam Hoa ngữ này chênh lệch nhiều tới mức ít ai tin rằng họ bằng tuổi với nhau.

Ngoại hình và độ trẻ trung của những sao nam Hoa ngữ này chênh lệch nhiều tới mức ít ai tin rằng họ bằng tuổi với nhau.

Lâm Chí Dĩnh – Quách Đức Cương

Quách Đức Cương mặc dù sinh năm 1973 nhưng thực chất anh hơn Lâm Chí Dĩnh (1974) chỉ 3 tháng tuổi. Hai nam diễn viên là bạn cũ của nhau. Khi hai người đứng chung một khung hình, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra sự chênh lệch về nhan sắc.

Lâm Chí Dĩnh (trái) và Quách Đức Cương.

Nếu Lâm Chí Dĩnh nổi bật với phong cách trẻ trung dù đã là cha của 3 đứa con, Quách Đức Cương lại có vẻ ngoài tương xứng với độ tuổi U50.

Ngô Kỳ Long – Trần Kiến Bân

Cả hai nam nghệ sĩ năm nay đều đã bước sang tuổi 50, dù vậy, vẻ ngoài của họ khiến nhiều người lầm tưởng rằng Trần Kiến Bân hơn Ngô Kỳ Long tới cả chục tuổi.

Ngô Kỳ Long (phải) và Trần Kiến Bân.

Trong khi Ngô Kỳ Long vẫn giữ được gương mặt trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn, Trần Kiến Bân lại là “ông chú bụng phệ” đầy râu ria.

Chung Hán Lương – Hoàng Bột

Vốn là một trong “thiên nhai tứ mỹ” (bình chọn nam thần cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ), Chung Hán Lương nhiều năm qua vẫn được coi là mỹ nam không tuổi. Hiện, dù đã ngoài tứ tuần, nam diễn viên vẫn tràn đầy sức trẻ như hồi mới đôi mươi.

Chung Hán Lương (phải) và Hoàng Bột.

Trong khi đó, Hoàng Bột ngay từ lúc bắt đầu bước vào con đường nghệ thuật đã bị gắn mác “xấu trai”. Tuy nhiên, nhờ nỗ lực hết mình cùng tài năng nổi bật, anh trở thành vua hài quyền lực của điện ảnh Cbiz.

Lộc Hàm – Bạch Vũ

Mặc dù cùng sinh năm 1990, Bạch Vũ thường để râu cho thêm phần nam tính, còn Lộc Hàm lại theo phong cách trẻ trung. Chính vì thế, Bạch Vũ trông chững chạc hơn so với tuổi. Nhiều người thậm chí còn đùa rằng nhìn Lộc Hàm như mới 20 còn Bạch Vũ chẳng khác gì ông chú 35.

Bạch Vũ (trái) và Lộc Hàm.

Lý Liên Kiệt – Chân Tử Đan

Châu Tử Đan và Lý Liên Kiệt là hai ngôi sao võ thuật nổi tiếng của Trung Quốc cùng sinh năm 1963.

Lý Liên Kiệt (phải) và Chân Tử Đan.

Tuy nhiên, Lý Liên Kiệt vì chịu ảnh hưởng của bệnh tật nên già đi trông thấy, trong khi Chân Tử Đan vẫn “bảo trụ: được ngoại hình trẻ trung, vóc dáng săn chắn cùng thân hình cuồn cuộn như tượng tạc, giống như đang ở độ tuổi phong độ nhất của đàn ông trung niên.

Trần Vỹ Đình – Nhạc Vân Bằng

Nhạc Vân Bằng là ngôi sao sáng của thể loại tấu hài nói, còn Trần Vỹ Đình là ca sĩ, diễn viên thần tượng. Dù cả hai đều sinh năm 1985 nhưng ngoại hình của họ rất khác nhau.

Nhạc Vân Bằng (phải) và Trần Vỹ Đình.

Nếu Trần Vỹ Đình gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ vẻ ngoài điển trai cùng cơ thể săn chắc, Nhạc Vân Bằng lại thường bị gọi đùa là "ông chú" vì ngoại hình có phần phát tướng.

Uông Đông Thành – Tống Tiểu Bảo

Tuy đều sinh năm 1981, Uông Đông Thành khi đứng cạnh Tống Tiểu Bảo có vẻ “lấn át” hơn cả về nhan sắc và độ trẻ trung.

Uông Đông Thành (trái) và Tống Tiểu Bảo.

Trong khi Uông Đông Thành trông không khác thời mới gia nhập làng giải trí Hoa ngữ, Tống Tiểu Bảo lại thường được nhận xét già hơn tuổi.

La Chí Tường – Thẩm Đằng

Nếu chỉ nhìn ngoại hình, rất ít người biết La Chí Tường và Thẩm Đằng cùng sinh năm 1979, bởi sau hơn 20 năm hoạt động giải trí, La Chí Tường vẫn giữ được vóc dáng và khuôn mặt trẻ trung.

Trong khi đó, Thẩm Đằng lại trông già hơn hẳn. Thậm chí, nam diễn viên, MC trước đó còn bị đánh giá hoàn toàn lép vế so với Ngôn Thừa Húc – người kém anh 2 tuổi khi cùng xuất hiện trong chương trình “Vương bài đối vương bài”.

La Chí Tường (trái) và Thẩm Đằng.

"Tân vua hài Trung Quốc" từng chia sẻ hồi đại học anh cũng là nam sinh nổi bật của trường nhưng sau này vì sự nghiệp, nếu đẹp trai quá thì khó có thể vào những vai diễn gây cười nên anh đã quyết định tăng cân.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-nam-bang-tuoi-trong-cbiz-nguoi-chuan-nam-than-khong-tuoi-ke-trong-nhu-ong-chu-a341315.html