+Aa-
    Zalo

    Những sao Việt bí mật tổ chức ăn hỏi, kết hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thu Thủy, Ninh Hoàng Ngân, Thanh Bùi bí mật tổ chức đám cưới, Quỳnh Nga, Thủy Tiên bất ngờ làm lễ ăn hỏi.

    (ĐSPL) – Thu Thủy, Ninh Hoàng Ngân, Thanh Bùi bí mật tổ chức đám cưới, Quỳnh Nga, Thủy Tiên bất ngờ làm lễ ăn hỏi.

    Thu Thủy

    Những sao Việt bí mật tổ chức ăn hỏi, kết hôn

     

    Ca sĩ Thu Thủy và bạn trai 12 năm đã bí mật tổ chức lễ cưới ấm cúng bên bạn bè, người thân vào vào tối 29/10 vừa qua tại một nhà hàng ngoài trời ở khu vực Thảo Điền, quận 2 (TP HCM). Vì không muốn đám cưới quá rình rang, ồn ào trên mặt báo nên nữ ca sĩ muốn giữ bí mật đến phút chót.

    Đám cưới ấm cúng của Thu Thuỷ chỉ có khoảng 100 khách mời, trong đó có rất ít bạn bè, chủ yếu là người thân của gia đình hai bên. 

    Được biết, Thu Thủy và chồng mới cưới đã trải qua 12 năm hẹn hò. Ông xã nữ ca sĩ bằng tuổi cô, sinh năm 1984 và làm Kinh doanh. Đây được coi là mối tình bền vững nhất của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong 13 năm đó, Thu Thuỷ gần như giấu kín mọi thông tin, hình ảnh bạn trai.

    Ninh Hoàng Ngân

    Những sao Việt bí mật tổ chức ăn hỏi, kết hôn

     

    Lễ cưới của hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân và đại gia Mai Trường Giang đã bất ngờ được tổ chức vào (19/9) khiến nhiều người ngạc nhiên.

    Thông tin này được xác nhận, khi một người bạn đã đăng tải những hình ảnh đám cưới hạnh phúc của cặp uyên ương lên trang cá nhân cùng với lời chúc mừng: “ Bắn tỉa thằng bạn, chúc phúc cho bạn nhé”. Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp của hoa hậu Ninh Hoàng Ngân tỏ ra khá bất ngờ khi cô chính thức lên xe hoa về nhà chồng.

    Thanh Bùi

    Những sao Việt bí mật tổ chức ăn hỏi, kết hôn

     

    Nhạc sĩ Thanh Bùi bất ngờ tổ chức lễ cưới với cô dâu Trương Huệ Vân vào ngày 28/12/2013. Tiệc cưới của Thanh Bùi được thắt chặt an ninh, chỉ những người có thiếp mời mới có thể vào trong tòa nhà tổ chức lễ cưới.

    Cô dâu của nhạc sĩ Thanh Bùi, Trương Huệ Vân sinh năm 1988, từng theo học Đại học RMIT TP.HCM, hai người quen nhau không lâu sau khi Thanh Bùi về nước lập nghiệp. Thanh Bùi hầu như không bao giờ kể về bạn gái xinh đẹp trên báo chí, Huệ Vân cũng chỉ thỉnh thoảng đi cùng anh tới dự các sự kiện, nhưng chuyện tình của họ vẫn được giấu kín cho đến khi làm đám cưới.

    “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga

    Những sao Việt bí mật tổ chức ăn hỏi, kết hôn

     

    Lễ ăn hỏi của “Cá sấu chúa" Quỳnh Nga và siêu mẫu Doãn Tuấn đã được tổ chức tại nhà riêng ở Hưng Yên vào ngày 4/9 với sự tham gia của gia đình và bạn bè.

    Cả Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đều hạn chế tiết lộ chuyện riêng tư trên mặt báo, tuy nhiên bạn bè của họ đã không giấu nổi niềm vui và chia sẻ điều này trên mạng Xã hội. Công khai yêu nhau từ năm 2013, cặp đôi đã có hơn một năm tìm hiểu ngọt ngào. Đây cũng là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt Nam.Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây.

    Thu Minh

    Những sao Việt bí mật tổ chức ăn hỏi, kết hôn

     

    Hôn lễ của giọng ca “Đường cong” và ông xã tỷ phú người Hà Lan đã được bí mật tổ chức vào tháng 10/2012. Thu Minh từng chia sẻ, đám cưới của cô chỉ có sự góp mặt của hai bên gia đình. Ngày 25/12/2012, nữ ca sĩ mới chính thức ra mắt ông xã với truyền thông.

    Hiện tại, Thu Minh đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và viên mãn bên người chồng tỷ phú hết mực yêu thương vợ.

    Ca sĩ Hồng Nhung

    Những sao Việt bí mật tổ chức ăn hỏi, kết hôn

     

    Là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và ít khi chia sẻ chuyện đời tư trên các phương tiện truyền thông. Nhưng đến giữa năm 2011, “Bống” Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ đã kết hôn lần 2 được gần một năm với Kevin, một doanh nhân người Mỹ.

    Hiện tại cô “Bống” đang rất hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình. Hồng Nhung và Kevin có với nhau cặp song sinh Tôm –Tép xinh xắn và đáng yêu như thiên thần.

    Vũ Thu Phương

    Những sao Việt bí mật tổ chức ăn hỏi, kết hôn

     

    Cuối tháng 9/2011, Vũ Thu Phương tuyên bố giải nghệ, chia tay sàn diễn. Không lâu sau đó, nhiều tin đồn rộ lên rằng cô bỏ cuộc chơi để lấy chồng, tuy nhiên chân dài vẫn im lặng.

    Đến ngày 6/11/2011, Vũ Thu Phương bất ngờ lên xe hoa với chú rể - doanh nhân Trần Thanh Hải tại bờ biển Phú Quốc. Đám cưới của cô diễn ra bí mật, chỉ mời bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Hôn lễ của cặp đôi được cử hành dưới sự chứng kiến của hai họ và hơn 100 quan khách. Hiện tại, vợ chồng người đẹp đã có một cô công chúa xinh xắn, đáng yêu. 

    Thủy Tiên – Công Vinh

    Những sao Việt bí mật tổ chức ăn hỏi, kết hôn

     

    Cặp Vic – Beck của Việt Nam Thủy Tiên – Công Vinh đã làm lễ ăn hỏi bí mật tại Rạch Giá (Kiên Giang) – quê hương của nữ ca sĩ. 

    Lễ ăn hỏi của cặp trai tài gái sắc được tổ chức ấm cúng với sự góp mặt của khoảng 60 người, gồm gia đình và bạn bè thân thiết của cả hai. Hiện cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc bên cô công chúa Bánh Gạo.

    Hoa hậu Hương Giang

    Những sao Việt bí mật tổ chức ăn hỏi, kết hôn

     

    Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang đã bí mật tổ chức lễ cưới với chú rể Liu Jia, người Hồ Bắc (Trung Quốc) tại một resort trên bở biển Phú Quốc vào ngày 23/10/2010. Được biết chồng của Hương Giang đang làm việc tại một hãng hàng không có văn phòng ở TP.HCM.

    Tiệc cưới rất đơn giản và ấm cúng, khách mời chỉ khoảng 30 người chủ yếu là người thân của cô dâu. Không có "sao" hay bất kỳ đồng nghiệp nào dự đám cưới bí mật này.

    Hoa hậu Hà Kiều Anh

    Những sao Việt bí mật tổ chức ăn hỏi, kết hôn

     

    Lễ cưới của cựu Hoa hậu Việt Nam - Hà Kiều Anh với người chồng thứ 2, doanh nhân Huỳnh Nam được bí mật tổ chức vào cuối tháng 7/2010 tại một resort cao cấp ở Nha Trang. Cả hai đều từng có một lần đỗ vỡ trong hôn nhân nên muốn lặng lẽ tránh xa ồn ào của truyền thông.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-viet-bi-mat-to-chuc-an-hoi-ket-hon-a66899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan