+Aa-
    Zalo

    Những sao Việt bị ngất xỉu trên sân khấu và phim trường

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chạy show nhiều, sức khỏe không tốt hay xúc động quá mức khiến nhiều sao Việt bị ngất xỉu trên sân khấu và phim trường.

    (ĐSPL) – Chạy show nhiều, sức khỏe không tốt hay xúc động quá mức khiến nhiều sao Việt bị ngất xỉu trên sân khấu và phim trường.

    Mỹ Tâm

    Nữ ca sĩ Họa mi tóc nâu đã gục ngã ngay trên sân khấu trong một chuyến lưu diễn tại Texas, Mỹ vào hồi tháng 7/2009. Được biết, Mỹ Tâm đã không ăn gì và không ngủ được trong suốt 2 ngày. Mỹ Tâm đã khóc rất nhiều trước sự ra đi của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền. Hơn nữa, do yếu tố thời tiết ngoài trời nóng bức trong khi khán phòng lại bật điều hóa khá lạnh. Mỹ Tâm đã vừa diễn vừa khóc và sau đó ngất xỉu trên sân khấu trước sự chứng kiến của hàng trăm khán giả.

     

    Tina Tình

    Tina Tình xuất hiện tại một chương trình ca nhạc giới thiệu sản phẩm mới tại TP HCM hồi cuối tháng 7/2009 với một gương mặt bơ phờ và dáng điệu mệt mỏi. Theo kịch bản của chương trình, Tina Tình thể hiện 2 ca khúc. Tuy nhiên, ca khúc thứ nhất vẫn còn đang dang dở thì cô đã bị ngất trên sân khấu. Ngay lập tức, cô được một số người có mặt tại buổi biểu diễn rìu vào cánh gà và phải hủy tiết mục trình diễn. 

     

    Thanh Thảo

    Nữ ca sĩ Vị ngọt đôi môi đã suýt ngất xỉu trong khi song ca với Quang Dũng tại một đêm nhạc được tổ chức ở Bình Dương vào ngày 20/2/2014. Sau khi thấy Thanh Thảo có những dấu hiệu không tốt về mặt sức khỏe, Quang Dũng đã khéo léo đỡ cô và hát những đoạn cao trào để cô có thời gian chuẩn bị cho những tiết mục biểu diễn trong phần còn lại của chương trình. Trước đó, Thanh Thảo đã bị ốm hai ngày, thậm chí trước buổi biểu diễn cô vẫn còn sốt cao.

     

    Trương Ngọc Ánh

    Liên tục quay bộ phim điện ảnh “Hương ga” suốt 2 tuần ở Nam Định trong thời tiết giá lạnh, Trương Hồng Ánh đã bị ngất xỉu trên phim trường vào hồi cuối tháng 12/2013. Trong những cảnh quay giữa tiết trời rét buốt của mùa đông, Trương Ngọc Ánh và những người bạn diễn của mình đều phải mặc những trang phục mỏng manh.

     

    Văn Mai Hương

    Văn Mai Hương đã bị ngất xỉu ngay sau khi vừa hoàn thành ca khúc Tìm song ca với Trúc Nhân trong đêm nhạc Valentine vừa rồi diễn ra tại TP HCM. Bác sĩ riêng của Văn Mai Hương cho biết, trước đó cô bị sốt cao và lịch làm việc khá dày, áp lực đã khiến cô không có thời gian nghỉ ngơi dẫn tới kiệt sức.

     

    Hoài Linh

    Liveshow Bao Công Kỳ án năm 2009, danh hài Hoài Linh đã bị ngất xỉu phía sau sân khấu. Đảm nhiệm 2 vai diễn nặng của vở kịch Thái giám Quách Hòe và Bao Thanh Thiên, Hoài Linh đã dành hết công sức và thời gian để chăm lo cho những bai diễn của mình được thành công. Cũng vì nguyên nhân đó mà Hoài Linh đã gặp phải sự cố khiến êkip một phen hoảng hồn.

     

    Andrea Aybar

    Andrea đã ngất xỉu khi đang ghi hình cùng đoàn phim Hoàng tử và Lọ lem của đạo diễn Ngô Quang Hải tại Sài Gòn hồi giữa tháng 2/2013. Cô nàng người mẫu Tây Ban Nha vì làm việc quá sức và không ăn uống đầy đủ nên mới bị ngất xỉu trên phim trường.

     

    Hoàng Nghiệp

    Do quay MV dưới trời nắng gắt mùa hè cùng với chuyện làm việc quá sức, ăn uống không điều độ đã khiến Hoàng Nghiệp bị ngất xỉu trong một chương trình ca nhạc tại thị xã Sơn Tây hồi tháng 8/2011. Khi được êkip đưa vào bênh viện, bác sĩ đã chuẩn đoán Hoàng Nghiệp bị sốt virus.

     

    May 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-viet-bi-ngat-xiu-tren-san-khau-va-phim-truong-a22518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan