+Aa-
    Zalo

    Những sao Việt có thành tích học tập xuất sắc nơi xứ người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không ít sao Việt sở hữu bảng thành tích học tập xuất sắc khi đi du học ở nước ngoài khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    (ĐSPL) - Nhiều sao Việt sở hữu bảng thành tích học tập ở nước ngoài khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Ngô Phương Lan

    Ngô Phương Lan là một trong những Hoa hậu vừa có tài vừa có sắc. Không chỉ là một ái nữ sinh ra và lớn lên trong một gia đình danh gia vọng tộc, người đẹp sinh năm 1987 là người rất ham học hỏi. 

     

    Ngô Phương Lan từng được tổng thống Mỹ Bill Clinton trao tặng bằng khen vì thành tích học tập cao ở trường Tiểu học New York. Lên trung học, Ngô Phương Lan xuất sắc vượt qua kỳ thi tú tài toàn phần Pháp của Trường quốc tế Pháp. Cô tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Geneve với bản luận văn xuất sắc và được đánh giá rất cao về đề tài văn hóa lịch sử.

    Thủy Top

    Quyết định sang Mỹ du học khi đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều trong làng giải trí Việt thời bấy giờ, Thủy Top (tên thật là Huỳnh Minh Thủy) đã gây không ít bất ngờ cho công chúng. Tuy nhiên, sau 4 năm sinh sống và học tập tại Mỹ, dường như  “Hot girl ngực khủng” ngày càng đằm thắm và trở nên mặn mà hơn. Sau 4 năm âm thầm nỗ lực, Thuỷ Top đã tốt nghiệp trường St.Francis College, New York, Mỹ.

     

     Thủy Top chia sẻ thành tích của mình trên trang cá nhân.

    Mie Nguyễn

    Mie Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hoàng My) là một trong những hot girl Sài thành nổi tiếng. Năm 2010, Mie đăng quang Ngôi sao thời trang cùng với Kelbin Lei. Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, tháng 8/2012, Mie đột ngột dừng mọi hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ du học chuyên ngành nghệ thuật sân khấu tại ĐH Illinois Wesleyan.

     

    Từng là một học sinh ưu tú tại trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (International School Ho Chi Minh City – ISHCMC) với chương trình đào tạo Tú tài Quốc tế (International Baccalaureate Diploma Program – IBDP), học hoàn toàn bằng tiếng Anh, Mie đã hoàn thành xuất sắc năm học trước với thang điểm 6/7 (cao nhất 7/7) cho các môn Kịch, Toán, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Đồng thời môn Tiếng Anh của cô nàng này lúc nào cũng giữ vị trí cao nhất lớp. Mie nói Tiếng Anh thì chuẩn như người bản xứ, cô bạn từng đạt 111/120TOEFL iBT - số điểm mơ ước của nhiều học sinh Việt Nam.

    Thanh Bùi

    Trước khi trở thành một nghệ sĩ được yêu mến, con đường học tập của Thanh Bùi rất đáng ngưỡng mộ. Tốt nghiệp trung học tại Melbourne - Úc, anh nhận học bổng toàn phần chuyên ngành cử nhân thương mại điện toán tại ĐH Swinburne. Sau đó, giọng ca Tình về nơi đâu tốt nghiệp ĐH với tấm bằng cử nhân loại giỏi.

     

    Hoa Hậu Nguyễn Thị Huyền

    Năm 2000 - 2003, Nguyễn Thị Huyền là học sinh cấp ba chuyên Văn ở Hải Phòng. Năm 2004, cô thi đỗ Học viện Báo chí và Tuyên truyền và sang Anh học hệ cử nhân ngành báo chí tại ĐH Middlesex, London một năm sau đó. Năm 2009, cô tốt nghiệp cử nhân báo chí loại giỏi tại Anh.

     

    LEN

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm những hình ảnh mới nhất phiên tòa xử vụ Bầu Kiên và đồng phạm:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-viet-co-thanh-tich-hoc-tap-xuat-sac-noi-xu-nguoi-a33547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan