+Aa-
    Zalo

    Những sao Việt họ Mai nổi bật và ảnh hưởng nhất trong showbiz Việt năm 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Trong showbiz Việt có không ít người họ Mai và đa số đều là các nghệ sĩ nổi tiếng với những dấu ấn đặc sắc và tầm ảnh hưởng nhất định.

    Trong showbiz Việt có không ít người họ Mai và đa số đều là các nghệ sĩ nổi tiếng với những dấu ấn đặc sắc và tầm ảnh hưởng nhất định trong thời gian qua.

    Quyền Linh


    Quyền Linh là một diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, nghệ sĩ kịch nói và người dẫn chương trình có tầm ảnh hưởng lớn trong showbiz Việt. Tuy nhiên, ít ai biết người MC quốc dân này có tên đầy đủ là Mai Huyền Linh.

    Từ năm 1992 cho đến nay, Quyền Linh đã tham gia diễn xuất trong hàng trăm phim điện ảnh lẫn truyền hình và được coi là một trong những diễn viên được yêu thích nhất tại Việt Nam.

    Không chỉ có tài diễn xuất, Quyền Linh cũng gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với vai trò là người dẫn chương trình bằng lối dẫn dắt hài hước, tự nhiên mà đặc biệt nhất chính là sự chân chất, lòng nhân ái của anh tại những chương trình giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

    Ngoài ra, MC Quyền Linh thường xuyên tham gia những chương trình, hoạt động hỗ trợ đồng bào ở những nơi chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, đồng thời hưởng ứng các dự án hỗ trợ giáo dục trẻ em của UNICEF Việt Nam.

    Mai Phương Thúy

    Mai Phương Thúy là hoa hậu hiếm hoi duy trì được sức hút trong suốt thập kỷ qua.

    Mai Phương Thúy là hoa hậu hiếm hoi có thể duy trì sức hút tên tuổi trong suốt hơn 1 thập kỷ qua. Người đẹp sinh năm 1988 đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và luôn gây ấn tượng mạnh với chiều cao vượt trội, gương mặt xinh đẹp cùng nhiều hoạt động nổi bật.

    Không chỉ tỏa sáng với vai trò người mẫu quảng cáo và trình diễn thời trang, Mai Phương Thúy còn từng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi đảm nhận vai chính bộ phim truyền hình thuộc đề tài xã hội "Âm tính".

    Bên cạnh lĩnh vực nghệ thuật, Mai Phương Thúy còn là đại gia có tiếng trong lĩnh vực tài chính, bất động sản. Dù đã bước sang tuổi 33, nhưng cô vẫn chưa có ý định kết hôn.

    Đông Nhi

    Năm 2020 có thể nói là năm đại thành công với Đông Nhi.

    Một cô nàng sinh năm 1988 và cũng họ Mai khác trong showbiz chính là Đông Nhi. Nữ ca sĩ đã có hơn 10 năm hoạt động trong làng giải trí và thực tế, cô tên thật là Mai Hồng Ngọc.

    Trong hành trình phát triển sự nghiệp, giọng ca "Khóc" đã thử nghiệm nhiều thể loại âm nhạc khác nhau và sở hữu không ít bản hit đình đám. Cô cũng rất chịu đầu tư về mặt hình ảnh ở từng chặng đường mình đi qua.

    Bên cạnh vai trò ca sĩ, vài năm trở lại đây, Đông Nhi còn đảm nhận vai trò “bà bầu” khi lăng xê nhiều nhóm nhạc , tài năng trẻ. Cô cũng được mời làm huấn luyện viên, giám khảo cho loạt cuộc thi ca hát trên truyền hình.

    Năm 2020 có thể nói là một năm bước ngoặt với Đông Nhi. Sau đám cưới cổ tích , Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức chào đón công chúa đầu lòng Winnie vào tháng 10/2020. Có thể nói cả sự nghiệp lẫn đời tư của Đông Nhi đều vô cùng viên mãn.

    Mai Thu Huyền

    Mai Thu Huyền hiện là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực truyền thông.

    Nhận được cảm tình của khán giả vời vai Trúc trong bộ phim truyền hình Những ngọn nến trong đêm, Mai Thu Huyền lại không theo đuổi con đường diễn xuất mà rẽ hướng trở thành một doanh nhân trong lĩnh vực truyền thông.

    Mai Thu Huyền từng là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Giải trí FPT và hiện tại là chủ của Công ty TNHH Tincom Media với 3 lĩnh vực hoạt động chính: sản xuất phim, sản xuất các chương trình truyền hình và tổ chức sự kiện.

    Năm 2020, cô gây bất ngờ khi công bố dự án điện ảnh "Kiều" dựa trên kiệt tác của đại thi hào Nguyễn Du do chính cô đảm nhận vai trò đạo diễn. Tuy có không ít tranh cãi nhưng dự án đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả lẫn giới chuyên môn và được xem là bộ phim đáng mong đợi trong năm 2021.

    Mai Thanh Hà

    Mai Thanh Hà được kỳ vọng trở thành "ngọc nữ" mới của làng điện ảnh Việt.

    Mai Thanh Hà sinh năm 1994 và từng đạt giải cao nhất tại cuộc thi "Diễn viên điện ảnh triển vọng – Ngôi sao ngày mai 2016".

    Khi gia nhập làng giải trí, cô hoạt động chính trong lĩnh vực diễn xuất và góp mặt trong loạt phim như: Vì em là dâu mới, Hôn lễ mùa thu, Kẻ ngược dòng, Thưa mẹ con đi….

    Năm 2020 cũng được xem là một năm đáng nhớ với nữ diễn viên Mai Thanh Hà khi vai diễn của cô trong bộ phim truyền hình "Mẹ ghẻ" được khán giả chú ý và được xem là một trong những vai "mẹ ghẻ" ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ.

    Tận dụng lợi thế ngoại hình xinh đẹp cùng sự tự tin, Mai Thanh Hà còn thử sức với vai trò MC truyền hình và làm người mẫu đóng quảng cáo.

    Mai Thanh Hà được kỳ vọng sẽ bùng nổ trong năm 2021 với nhiều dự án phim ảnh và thời trang.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-viet-ho-mai-noi-bat-va-anh-huong-nhat-trong-showbiz-viet-nam-2020-a354823.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan