+Aa-
    Zalo

    Những sao Việt làm cha khi tuổi đã lớn: Người phong độ ngời ngời, người miệt mài kiếm tiền nuôi con

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều sao Việt bước qua tuổi tứ tuần mới được cảm nhận điều hạnh phúc và thiêng liêng khi được làm bố.

    Nhiều sao Việt bước qua tuổi tứ tuần mới được cảm nhận điều hạnh phúc và thiêng liêng khi được làm bố. Tuy nhiên, ở vào cái tuổi không 'sớm sủa" thì việc chăm con, bỉm sữa đối với các ông bố này không phải là điều dễ dàng.

    "Anh Bo" Đan Trường

    Từng là một giọng ca được rất nhiều bạn trẻ thế hệ 8x và đầu 9x ngưỡng mộ, "anh Bo" Đan Trường đã cống hiến hết tuổi thanh xuân của mình cho sự nghiệp. Đến tận năm 37 tuổi, giọng ca "Bước chân lẻ loi" mới quyết định đi tìm hạnh phúc cho riêng mình và nên duyên vợ chồng với bà xã là doanh nhân Thủy Tiên.

    Lần đầu lên chức bố ở tuổi 41, anh Bo của chúng ta cũng không khỏi bỡ ngỡ. Thế nhưng, không chỉ hát hay, Đan Trường còn vô cùng khéo tay trong việc chăm con.

    Bé Thiên Từ là kết quả của tình yêu giữa anh và bà xã. Có bố là ca sĩ nổi tiếng, mẹ là doanh nhân giàu có, Thiên Từ đích thực là Rich Kid "ngậm thìa vàng" từ nhỏ. Không chỉ có cuộc sống đủ đầy về mặt vật chất, cậu bé này còn nhận được tình yêu thương vô bờ bến của bố mẹ.

    Hiện tại, Thiên Từ đã hơn 2 tuổi, cậu bé sống ở Mỹ cùng mẹ còn Đan Trường vẫn chạy đi chạy lại giữa Mỹ và Việt Nam để biểu diễn phục vụ khán giả. Ngoài thời gian dành cho công việc, Đan Trường luôn tranh thủ ở bên cạnh con trai, chăm sóc, dạy dỗ và đưa con đi chơi mỗi khi rảnh rỗi. Tuy nhiên mới đây, "anh Bo" bất ngờ khuyên mọi người hãy có con sớm hơn một chút, bởi khi đã có tuổi thì không còn đủ sức chơi cùng con.

    "Em thì chơi nhiệt tình, còn anh thì buồn ngủ. Ai đang ba mươi mấy tuổi thì lo đẻ con liền đi nha. Đừng như tôi, bốn mươi mấy tuổi mới có con, không còn sức mà chơi với con nữa" - Đan Trường viết kèm theo một bức ảnh khi đang đưa Thiên Từ đi chơi.

    Nói về kế hoạch có thêm thành viên mới, Đan Trường cho hay: "Với kinh tế của gia đình, chúng tôi có thể sinh thêm nhiều con nhưng bà xã đam mê công việc nên hiện tại chưa có kế hoạch đó".

    Ca sĩ Lý Hải

    So với anh Bo, nam ca sĩ Lý Hải còn kết hôn muộn hơn. Mãi đến khi 42 tuổi, nam ca sĩ mới quyết định kết hôn với hot girl Minh Hà. Kết hôn muộn nhưng hiện tại, Lý Hải là một trong những nam ca sĩ đông con nhất nhì showbiz Việt.

    Năm 43 tuổi, Lý Hải chính thức được làm cha, con trai lớn của anh là bé Hạo Nhiên chào đời năm 2011. Đến năm 2013, bà xã Minh Hà sinh cho anh một "tiểu công chúa" tên Hải My. Năm 2014, bà xã Lý Hải tiếp tục sinh con gái thứ hai là bé Tuệ Minh. Con số vẫn chưa dừng lại ở đó, năm 2016, cặp đôi này tiếp tục khiến nhiều người ngỡ ngàng khi hạ sinh con trai thứ tư - bé Phi Phong.

    Sau 9 năm kết hôn, cặp đôi đã có 4 người con. Nam ca sĩ bộc bạch khi làm phim, anh luôn rất bận rộn và có những đợt công tác xa nhà. Chính vì vậy, sau mỗi bộ phim, khi được ở nhà nhiều hơn, anh luôn cố gắng dành thời gian ở bên các con, trò chuyện và chơi cùng con để giữ được mối gắn kết.

    Được nhiều người bông đùa liệu Lý hải có định lên chức bố lần thứ 5 không, nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ, ""Tôi không có ý định sinh thêm vì nuôi dạy con rất khó. Nhiều lúc hai vợ chồng bị stress rất nhiều. Tôi phải tìm hiểu cách dạy con trên sách vở, học lại và đọc lại các cách nói cho trẻ nghe, nhưng nói cỡ nào cũng vậy, tôi nghĩ dạy con là cả một quá trình cần đầu tư thật sự".

    Nhạc sĩ Đức Huy

    Nhạc sĩ Đức Huy sinh năm 1947. Ông và vợ trẻ sinh năm 1991 có 3 năm tìm hiểu trước khi về chung sống. Cô vốn là fan của nhạc sĩ. Con trai của ông và vợ trẻ hiện đã 6 tuổi. Cậu bé Vinh Sơn thừa hưởng năng khiếu âm nhạc của cha.

    Đầu năm 2018, vợ chồng Đức Huy chào đón con gái thứ 2. Nhạc sĩ khẳng định chăm con nhỏ không căng thẳng, cũng không áp lực. "Tôi cảm nhận niềm vui mỗi ngày. Tại sao lại phải nhăn nhó chăm con khi ông trời đã ban cho mình món quà quý. Tôi tự làm mọi việc cho em bé mà không cần tới người giúp việc", ông nói.

    Diễn viên Thương Tín

    Từng trải qua nhiều cuộc hôn nhân thất bại, nhiều người tưởng nam diễn viên gạo cội Thương Tín sẽ sống độc thân đến hết đời nhưng ông bất ngờ tái hôn với người vợ hai kém ông gần 30 tuổi và tiếp tục làm cha ở tuổi 58.

    Khi nghe tin sắp được làm cha, ban đầu Thương Tín khá hoang mang vì sợ rằng sẽ không mang lại tương lai hạnh phúc cho một cô gái còn quá trẻ. Ông không hứa hẹn gì, thậm chí còn nghĩ không nên giữ lại đứa bé vì sợ người ấy sẽ thiệt thòi. Nhưng có lẽ là ý trời, người phụ nữ này âm thầm giữ lại giọt máu trong bụng, đến khi thai ngoài 7 tháng, cô mới thú thật với Thương Tín. Lúc này, bản năng người làm cha không cho phép nam diễn viên có cơ hội hối hận, ông quyết tâm đón nhận sinh linh bé bỏng ấy.

    Sống cảnh "cha già, con mọn", Thương Tín từng thừa nhận sự xuất hiện của con gái là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của ông. Tuy thời trẻ là một gương mặt đình đám của làng điện ảnh nhưng Thương Tín chẳng tích lũy được gì. Đến khi đã bước vào tuổi lục tuần, ông vẫn phải làm việc miệt mài ở phim trường để kiếm tiền nuôi con.

    Danh hài Hữu Nghĩa

    Ở tuổi 51, danh hài Hữu Nghĩa mới tìm được người vợ ưng ý. Ngày 8/9/2013, anh tổ chức đám cưới tại một nhà hàng cùng cô dâu Ngọc Vân. Bà xã danh hài kém anh 11 tuổi và làm kinh doanh. Năm 2014, vợ chồng Hữu Nghĩa chào đón con trai đầu lòng.
    Diễn viên Công Ninh

    Nổi tiếng với nhiều vai diễn trong các phim như: Mẹ con đậu đũa, Ai xuôi vạn lý, Đời cát… nhưng đến tháng 4/2012, khi ở tuổi 51, Công Ninh mới lên xe hoa trong một đám cưới ấm cúng. Vợ anh là diễn viên kịch Tuyết Vân, kém anh 21 tuổi. Sau đó, cô đã hạ sinh cho chồng một công chúa nhỏ đầu lòng.

    Diễn viên Công Ninh

    Công Ninh từng chia sẻ, có con là sự kỳ diệu của tạo hóa, đi đâu cũng chỉ muốn về nhà để được nhìn thấy vợ con, nhìn con ăn, con ngủ mà sung sướng trong lòng.

    Nam diễn viên bảo việc có con muộn với mình là hợp lý, vì thời trẻ, anh cũng không có đủ tiền để trang trải, lo cho gia đình sung túc. Quá nửa đời người trải qua nhiều khó khăn, thử thách nghiệt ngã, Công Ninh cảm thấy cuộc sống lạc quan hơn khi có một gia đình ấm áp, lần đầu tiên được làm cha.

    Đạo diễn Lê Hùng

    Ông là một đạo diễn có tài và có tâm với nghề, được phong danh hiệu NSND năm 2007. Ông cũng tự nhận mình là một “con sói già cô độc” trên hướng đi sự nghiệp của một giám đốc nhà hát Tuổi trẻ. Nổi tiếng đào hoa nên đến giờ, ông đã trải qua 5 đời vợ. Nhưng những người vợ từng bỏ ông mà đi đều không ai trách móc gì ông, chỉ vì họ không thể gắn bó với cách sống của một người suốt ngày quần quật chỉ biết có công việc.

    Đạo diễn Lê Hùng cũng từng trải qua cảnh gà trống nuôi… 3 con. 8 năm sau khi vợ mất, ông vừa lo kinh tế vừa làm mẹ dạy dỗ các con. May mắn và cũng là cái duyên, ông gặp được nữ diễn viên nhà hát kịch tên Hoài Thu. Cô gái xinh xắn từng là Hoa hậu của Hội diễn sân khấu, kém ông tới 32 tuổi, đã vượt qua những ngăn cấm của gia đình để đến với ông – một người đàn ông đã 4 vợ, 3 con.

    Ở tuổi 62, một lần nữa đạo diễn Lê Hùng lên chức cha của một cậu con trai kháu khỉnh.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-viet-lam-cha-khi-tuoi-da-lon-nguoi-phong-do-ngoi-ngoi-nguoi-miet-mai-kiem-tien-nuoi-con-a288195.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan