+Aa-
    Zalo

    Những sao Việt làm chủ spa, karaoke, bar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không chỉ tài năng trong diễn xuất, ca hát, làm người mẫu… mà nhiều ngôi sao còn chứng tỏ bản lĩnh khi dấn thân vào kinh doanh.

    (ĐSPL) - Không chỉ tài năng trong diễn xuất, ca hát, làm người mẫu… mà nhiều ngôi sao còn chứng tỏ bản lĩnh khi dấn thân vào kinh doanh.

    Hotgirl Tâm Tít

    Cô hotgirl xinh đẹp Hà Thành là bà chủ của một quán bar sang trọng có tên Royal Coffee & Lounge. Được biết, đây là quán bar mà cô cùng người yêu – Thế Bảo, anh trai Bảo Thy cùng hùn vốn kinh doanh chung.

     
     
    Angela Phương Trinh

    Mặc dù đang trong thời gian cấm diễn nhưng “bà mẹ nhí” vẫn quyết định khai trương quán bar của mình – Angela Pub. Quán bar của nữ diễn viên nằm ở đường Lý Tự Trọng, TP.HCM.

     
     

    Tuyết Ngọc

    Sau khi thành danh trong lĩnh vực người mẫu quảng cáo, chân dài Tuyết Ngọc lấn sân sang kinh doanh loại hình quán karaoke. Và Shi karaoke là cơ sở kinh doanh mới nhất của cô được khai trương nhân dịp 14/2.

     
     

    Nguyễn Đức Cường

    Chàng nhạc sĩ tài năng Nguyễn Đức Cường cũng là “ông chủ” của một quán karaoke cùng tên với một ca khúc nổi tiếng của anh - “Nồng nàn Hà Nội”.

     
     

    Quỳnh Thư

    Cô bạn thân của “nữ hoàng nội y”, người mẫu Quỳnh Thư cũng là một chân dài đa tài khi vừa là người mẫu vừa quản lý một quán karaoke, Sky karaoke. Cơ ngơi của người đẹp này nằm ở đường Trần Quang Khải, TP.HCM.

     
     

    Ngọc Trinh

    Người đẹp Ngọc Trinh cũng sở hữu một spa lớn có tên Ánh Trinh tại Tp.HCM. Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng phải công nhận Ngọc Trinh đã có trong tay cơ ngơi mà nhiều ngôi sao mơ ước.

     
     

    Vân Trang

    Nữ diễn viên Vân Trang không chỉ chứng tỏ tài năng diễn xuất trong lĩnh vực truyền hình và điện ảnh, cô còn táo bạo trong việc mở một spa trong thời điểm kinh tế khó khăn.

     
     

    Lưu Hương Giang

    Đồng sáng lập chuỗi spa Saigon Smile, ca sĩ Lưu Hương Giang luôn chứng tỏ được tài năng của mình dù ở bất cứ lĩnh vực nào.

     
     

    Lan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-viet-lam-chu-spa-karaoke-bar-a22862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan