+Aa-
    Zalo

    Những sao Việt rơi cảnh lao đao vì bị chính người thân, bạn bè lừa tiền tỷ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nghệ sỹ Chí Trung, danh hài Thúy Nga, ca sĩ Quang Hà… là những sao Việt đã từng rơi vào cảnh lao đao khi bị chính bạn bè, người thân lừa đảo hàng tỷ đồng.

    (ĐSPL) - Nghệ sỹ Chí Trung, danh hài Thúy Nga, ca sĩ Quang Hà… là những sao Việt đã từng rơi vào cảnh lao đao khi bị chính bạn bè, người thân lừa đảo hàng tỷ đồng.

    Danh hài Thúy Nga tố bị chồng lừa 7 tỷ

    Câu chuyện của danh hài Thúy Nga và chồng là Nguyễn Văn Nam hẳn nhiều người chưa quên. Sau khi kết hôn một thời gian, nữ danh hài bất ngờ chia sẻ thông tin sốc về người chồng này.

    Danh hài Thúy Nga và chồng Nguyễn Văn Nam.

    Theo đó, Thúy Nga cho biết, cô tổ chức đám cưới với ông Nam vì thương cho hoàn cảnh làm ăn sa sút và cả hai đã không đăng ký kết hôn. Thậm chí, ông Nam đã vay mượn tiền của nhiều người với giá trị rất lớn nhưng không chịu trả cho họ. Ông Nam còn lợi dụng danh tiếng của Thúy Nga để lừa gạt nhiều người khác. Đi đâu ông cũng nói mình là chồng của nghệ sĩ hài Thúy Nga để dễ dàng tạo lập mối quan hệ và vay mượn tiền.

    Thúy Nga tâm sự với báo chí "Trước ngày diễn ra tiệc cưới 3 ngày, ông Nam đã lên kế hoạch cướp tài sản của tôi và bỏ trốn. Bởi thế, tôi tổ chức đám cưới để sau này còn có bằng chứng về mối quan hệ và giữ được tài sản. Không ngờ rằng, những gì tôi đoán trước đây nay đã trở thành sự thật. Ông ấy sau đó đã tìm cách trốn thoát, cứ thế ôm tiền chạy".

    Được biết, tổng số tiền cô bị chồng cũ lừa là hơn 7 tỷ đồng trong đó có căn nhà. Nhưng sau đó, Thúy Nga đã lấy lại được quyền sở hữu căn nhà của cô.

    Sự việc này đã khiến danh hài Thúy Nga buồn, sốc và cảm thấy bị xúc phạm, tổn thương danh tiếng của mình.

    Nghệ sĩ Chí Trung bị anh em kết nghĩa lừa 100 cây vàng

    Theo đó, năm 1998, vợ chồng Chí Trung chơi thân và kết nghĩa với một cặp vợ chồng mua bán vàng ở Hàng Bông. Khi người anh em kết nghĩa này nói "cần huy động tiền và sẽ trả lãi cao", vợ chồng Chí Trung đã hùn tiền gửi nhưng sau đó người này đã chạy trốn.

    Nghệ sỹ Chí Trung cho biết, lúc đó gia đình có 315 triệu tiết kiệm, huy động thêm tiền của người thân, anh em thành 518 triệu rồi đi gửi người annh em kết nghĩa này nhưng sau đó người này vỡ nợ tới tận 32 tỷ và lập tức trốn mất trong đêm.

    Từ sự việc này mà Chí Trung có lời thề không bao giờ cho ai vay tiền, ngoại trừ người thân.

    Theo như chia sẻ của nghệ sỹ Chí Trung thì số tiền đó quy đổi ra thành 100 cây vàng, có thể mua được 2 căn nhà mặt phố Huế bây giờ.

    Sau khi sự việc xảy ra, Chí Trung đã rụng rời, cảm giác như các mạch máu não đột ngột đứt hết. Nhưng cuối cùng nam nghệ sỹ cũng trấn tĩnh và quyết định quên hết, gồng mình làm lại để trả nợ.

    Cũng từ sự việc này, nghệ sĩ Chí Trung đã có lời thề định mệnh rằng: "Không bao giờ cho ai vay tiền, trừ người thân ruột thịt".

    Ca sĩ Quang Hà bị bạn lừa gần 4 tỷ đồng

    Được biết, ca sĩ Quang Hà cùng quản lý của anh có giao dịch bán nhà cho hai người bạn qua điện thoại và cả hai bên đã đồng ý bán - mua với mức giá 3,9 tỷ đồng.


    Tuy nhiên, trong quá trình làm thủ tục giao tiền và sang tên căn nhà, hai người bạn của Quang Hà đã cầm sổ đỏ và 'biến mất' sau đó. Sự việc đã khiến nam ca sĩ lao đao nhưng may mắn sau đó, cơ quan công an vào cuộc điều tra và đã xác định căn nhà vẫn thuộc sở hữu của anh vì bên mua và bên bán chưa hoàn tất thủ tục sang tên theo quy định.

    Diễn viên Hiền Mai bị em họ và bạn thân lừa 1,6 tỷ đồng

    Theo chia sẻ của Hiền Mai, hai năm trước cô cho em họ mượn 60.000 USD (gần 1,4 tỷ đồng) để làm ăn nhưng không viết giấy mượn tiền vì cô tin tưởng người nhà.

    Vậy những 2 năm qua đi em họ nữ diễn viên vẫn bặt vô âm tín, thậm chí là thay đổi chỗ ở và số điện thoại. Hiền Mai đã không lên tiếng vì nghĩ để em có thời gian làm việc, trả nợ mình. Nhưng khi thím (mẹ của người mượn tiền) trách Hiền Mai đòi tiền vô lý vì số tiền nữ diễn viên đưa cho con bà là tiền "hùn hạp" làm ăn. Vì vậy khi hai người kinh doanh thua lỗ thì Hiền Mai phải chịu.


    Ngoài ra, hồi đầu năm 2016, cô hùn vốn hơn 200 triệu đồng kinh doanh nhà hàng với bạn thân cũng gặp chuyện.

    Theo chia sẻ của Hiềm Mai, cô nhờ bạn đứng tên nhà hàng nhưng bạn đã ngấm ngầm sang nhà hàng cho người khác và tuyên bố số tiền chị góp vào mất hết vì thua lỗ. Sự việc này đã khiến diễn viên Hiền Mai buồn bã, suy sụp mất một thời gian dài.

    Diễn viên Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan vay tiền không trả

    Đám cưới của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan cũng ồn ào như cái cách hai vợ chồng “đường ai nấy đi”.

    Theo đó, sau khi đám cưới, khán giả bất ngờ trước việc Lê Phương viết tâm thư trên trang cá nhân, tố cáo chồng cũ là người bội bạc, không hoàn làm tròn trách nhiệm của một người cha, nhưng vẫn lên báo nói những điều tốt đẹp về vợ cũ và con trai.

    Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan thuở còn mặn nồng.

    Cô hé lộ, Quách Ngọc Ngoan từng nhiều lần mượn tiền cô để đắm chìm vào những sở thích cá nhân, trong khi số tiền đó là do cô kiếm được từ mồ hôi, nước mắt và máu. Chồng cũ mải mê sắm đồ hiệu xa xỉ, suốt ngày tiệc tùng để đổi lấy cái danh 'Quý ông lịch lãm', còn Lê Phương phải chạy từng hộp sữa nuôi con. Cô khuyên Quách Ngọc Ngoan đừng thêu dệt lên những câu chuyện đáng sợ, chà đạp danh dự của cô để chứng minh mình trượng phu bởi 'cây kim trong bọc sẽ có ngày lòi ra'.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-viet-roi-canh-lao-dao-vi-bi-chinh-nguoi-than-ban-be-lua-tien-ty-a179777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan