+Aa-
    Zalo

    Những sao Việt sinh con thứ 3

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vợ chồng Ốc Thanh Vân – Trí Rùa, Lý Hải – Minh Hà vô cùng hạnh phúc và háo hức khi đón nhóc tỳ thứ 3 chào đời.

    (ĐSPL)  - Vợ chồng Ốc Thanh Vân – Trí Rùa, Lý Hải – Minh Hà vô cùng hạnh phúc và háo hức khi đón nhóc tỳ thứ 3 chào đời.

    Ốc Thanh Vân - Trí Rùa

    Sáng ngày 8/2, Ốc Thanh Vân đã hạ sinh con trai thứ ba tại bệnh viện Thành Đô. Bé trai rất kháu khỉnh và nặng 3,5kg, dài 50cm, tên gọi của bé ở nhà là Cacao. Nickname này được Ốc Thanh Vân đặt cho bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

    Ốc Thanh Vân cho biết, khi Cacao vừa ra đời, cô tưởng như vừa quay ngược thời gian lúc mới sinh con lần đầu tiên bởi Cacao trông rất giống Coca khi còn nhỏ. Hiện nay, gia đình nhỏ của cô đã có 3 nhóc tì là bé trai Coca, công chúa nhỏ Cola và thành viên mới nhất cũng có nickname mang tên một loại nước uống là Cacao.

    Lý Hải – Minh Hà

    Ngày 20/12 vừa qua, gia đình Lý Hải – Minh Hà vô cùng hạnh phúc chào đón công chúa thứ 3 chào đời tại bệnh viện Việt Pháp, TP.HCM. Được biết, công chúa bé bỏng nặng 3,0kg và được sinh bằng phương pháp sinh thường.

    Gia đình Lý Hải đặt tên ở nhà cho bé là Sunny còn tên thật thì cả gia đình vẫn đang suy nghĩ và bàn bạc vì chưa chọn được tên ưng ý.

    Sunny là con thứ 3 của cặp vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Trên Sunny là anh Rio và chị Cherry. Theo Lý Hải thì lúc mới sinh cả 3 anh em đều có chung một gương mặt và giống nhau như đúc.

    Bằng Kiều

    Nam ca sĩ “Nơi tình yêu bắt đầu” chính thức nên duyên vợ chồng với nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh vào năm 2002.

    Mặc dù cả hai vợ chồng đều bận rộn với công việc ca hát nhưng trong 13 năm chung sống, họ đã có với nhau 3 cậu con trai rất kháu khỉnh, đáng yêu. Gia đình Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh từng là niềm ngưỡng mộ của nhiều người.

    Tuy cả đã chia tay, nhưng Bằng Kiều và Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vì các con. Họ luôn gặp gỡ để bù đắp tình cảm và chăm sóc các con trong điều kiện tốt nhất. Cả ba cậu nhóc đều sống cùng mẹ nhưng hàng ngày, nếu không bận đi diễn, Bằng Kiều là người đưa hai nhóc lớn đi học và ở nhà chơi cùng bé Kenzi. Bên cạnh đó, hàng tháng anh cũng chu cấp một khoản tiền khá lớn để hỗ trợ Trizzie nuôi con.

    Hoa hậu Thu Hoài

    Ở độ tuổi 37, Hoa hậu Thu Hoài có trọn vẹn sự nghiệp thành đạt và cuộc sống gia đình hạnh phúc. Ít ai ngờ rằng người phụ nữ mảnh mai, xinh đẹp lại là bà mẹ 3 con (2 trai, 1 gái).

    Ba con của Hoa hậu đều là những đứa bé rất lém lỉnh và năng động. Nếu như cậu anh cả 17 tuổi đã bắt đầu ra dáng đàn ông, cô em gái bẽn lẽn như một thiếu nữ thì cậu út sáu tuổi còn khá nhõng nhẽo.

    Chồng Thu Hoài là một doanh nhân thành đạt chuyên về lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp người Đài Loan. Hoa hậu từng tiết lộ, ông xã chính là chỗ dựa và là nguồn động viên lớn của chị trong công việc.

    Chia sẻ về gia đình, Hoa hậu Thu Hoài cho biết dù khá bận rộn với việc kinh doanh nhưng Thu Hoài vẫn dành thời gian để chơi cùng các con. Do cả hai vợ chồng đều bận rộn nên con trai cả kiêm luôn vị trí “quản lý” hai em của mình.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-viet-sinh-con-thu-3-a83366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ốc Thanh Vân đã sinh mổ con trai thứ ba

    Ốc Thanh Vân đã sinh mổ con trai thứ ba

    (ĐSPL) - Sáng ngày 8/2, Ốc Thanh Vân đã hạ sinh con trai thứ ba tại bệnh viện Thành Đô. Bé trai rất kháu khỉnh và nặng 3,5kg, dài 50cm, tên gọi của bé ở nhà là Cacao.