+Aa-
    Zalo

    Những sao Việt tạm gác nghiệp diễn, sang nước ngoài sống cùng gia đình trong năm 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Đều gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong các bộ phim truyền hình Việt, quyết định di dân sang nước ngoài của những diễn viên này khiến không ít người bất ngờ.

    Đều gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong các bộ phim truyền hình Việt, quyết định tạm ngừng diễn, di dân sang nước ngoài của những diễn viên này khiến không ít người bất ngờ.

    Hoàng Anh “Gạo nếp gạo tẻ”

    Tháng 4/2019, khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước tin tức nam diễn viên Hoàng Anh quyết định tạm dừng diễn xuất để sang Mỹ sinh sống.

    Về lý do đưa đến quyết định này, diễn viên Hoàng Anh chia sẻ với Tri thức trực tuyến: "Năm 2018 phim 'Gạo nếp gạo tẻ' thành công, giúp khán giả biết tới tôi nhiều hơn. Tôi cũng chờ đợi sự thay đổi của phim truyền hình suốt năm qua nhưng tình hình không tiến triển. Mỗi năm, tôi chỉ đóng nhiều nhất 2 phim.

    Với cát-xê của hai phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con. Tôi quyết định sang Mỹ vừa đoàn tụ vợ con, vừa tìm cơ hội mới, dù biết cũng không dễ dàng".

    Hoàng Anh cho biết thêm vợ chồng anh đã có nhà ở khu Cali - nơi có nhiều người Việt sinh sống. Con gái nam diễn viên đã hơn một tuổi, ngoan ngoãn và rất quấn ba.

    Mặc dù thừa nhận rất buồn khi phải rời xa đam mê diễn xuất và bật khóc khi được mọi người đến tiễn ở sân bay nhưng Hoàng Anh cho biết anh buộc phải đưa ra lựa chọn. Trước mắt, nam diễn viên sẽ tập trung trau dồi tiếng Anh và nhận diễn các show kịch ở hải ngoại.

    Hoàng Anh cũng chia sẻ với Ngôi Sao rằng, ở thời điểm anh nổi lên nhờ vai Công trong "Gạo nếp gạo tẻ", bà xã từng bị ảnh hưởng bởi vai diễn này.

    "Cô ấy nói với tôi: "Anh ơi, anh đóng phim làm sao mà người ta nhắn tin chửi em quá trời. Anh đừng đóng phim nữa, qua đây trông con giùm em đi". Những lúc như vậy, tôi thấy trong lòng tan nát nhưng vẫn động viên bà xã rằng: "Anh đóng vai bị ghét mà nên khán giả ghét là cũng đúng thôi. Em phải mừng vì vai diễn của anh đã được nhiều khán giả đón nhận nhé". Dù vậy, tôi vẫn phải xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến bà xã dù cô ấy không liên quan gì đến vai diễn này" - Hoàng Anh kể lại.

    Vợ và con gái diễn viên Hoàng Anh.

    Hoàng Anh và vợ bằng tuổi, cặp đôi đến với nhau qua sự mai mối của mẹ vợ. Bà yêu thích những vai diễn chân thật và tự nhiên của Hoàng Anh trong các phim truyền hình nên nhắn con gái xem. Không ngờ cô cũng trở thành fan của diễn viên điển trai.

    Hoàng Anh và bà xã kết hôn vào năm 2017. Trước khi đám cưới diễn ra, nam diễn viên từng bức xúc vì bạn đời bị nhiều khán giả miệt thị, chê bai về ngoại hình.

    Hoàng Anh sinh năm 1986, là diễn viên quen thuộc của khán giả miền Nam. Anh từng tham gia nhiều vở kịch ăn khách tại sân khấu Idecaf, sân khấu 5B. Trong lĩnh vực phim ảnh, Hoàng Anh đóng rất nhiều phim như Gạo nếp gạo tẻ, Đam mê, KTX, Hoa nắng, Cô Thắm về làng…

    Trọng Hùng “Về nhà đi con”

    Hồi tháng 9/2019, nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã đăng tải lên Facebook cá nhân một đoạn hội thoại giữa anh và Trọng Hùng. Nội dung cuộc trò chuyện là lời gửi gắm, chia tay của nam diễn viên tới người đồng nghiệp thân thiết.

    Phía dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Đăng, Thanh Hương, Tuấn Đỗ đều tỏ ra khá bất ngờ với thông tin này. Tuy nhiên, hầu hết các câu trả lời đều khẳng định Trọng Hùng đã sang Đức định cư.

    Theo đó, trả lời câu hỏi của nam diễn viên Hồng Đăng: "Ơ anh tưởng nó đang quay mà đi đâu?", Doãn Quốc Nam đáp: "Nó xong vai rồi anh. Sang Đức định cư làm ăn!". Thông tin này khiến không ít khán giả bất ngờ bởi trước đó, Trọng Hùng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả bởi diễn xuất đa dạng, ấn tượng.

    Tuy nhiên, ở thời điểm đó diễn viên Trọng Hùng không lên tiếng xác nhận thông tin này. Sau đó, vì anh vẫn xuất hiện trong phim truyền hình “Sinh tử” nên khán giả cho rằng có thể Trọng Hùng chỉ sang Đức lo công việc làm ăn một thời gian, và vẫn diễn xuất cũng như định cư tại Việt Nam.

    Trong cuộc phỏng vấn với báo Dân Trí vào tháng 12/2019, Trọng Hùng mới chính thức có lần đầu chia sẻ về chuyện ra nước ngoài.

    Nam diễn viên nói: “Ai cũng có những mục đích, lý tưởng của riêng mình. Tôi là người sống vì gia đình. Chỉ mong muốn các con có một cuộc sống tốt hơn thôi. Ở nước ngoài hay ở trong nước cũng vậy, vẫn phải cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ mới hoàn thành được công việc. Chỉ có điều, mới sang đây một thời gian ngắn nhưng tôi thật sự rất nhớ nhà và nhớ nghề. Làm việc thì thôi chứ rảnh rỗi là không khi nào không nghĩ đến gia đình và phim ảnh”.

    Để đi đến quyết định này, Trọng Hùng cho biết: “Ai cũng có những lý do riêng cả. Nhưng để đi đến quyết định như bây giờ thực sự rất khó khăn với tôi. Tôi đã phải trăn trở nghĩ suy, nhấc lên đặt xuống không biết bao nhiêu lần trước quyết định của mình”.

    Trọng Hùng và NSND Hoàng Dũng.

    Nam diễn viên xin tạm giữ bí mật về nguyên nhân ra nước ngoài định cư, và cảm ơn sự quan tâm, yêu mến của khán giả cũng như các đồng nghiệp dành cho mình.

    Trọng Hùng là nam diễn viên sân khấu, truyền hình không quá xa lạ với khán giả. Anh từng làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ. Một số bộ phim gây chú ý mà anh từng tham gia như: "Con mắt bão", "Người phán xử", "Ý chí độc lập", "Căn phòng" và để lại ấn tượng đặc biệt với vai diễn Khải vũ phu trong "Về nhà đi con". Gần đây nhất, Trọng Hùng tham gia phim truyền hình "Sinh tử".

    Diệu Hương “Hoa hồng trên ngực trái”

    Sau khi đóng máy kết thúc bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái", nữ diễn viên Diệu Hương đã cùng gia đình sang Mỹ định cư.

    Diệu Hương chia sẻ, lời đề nghị tham gia phim đến với cô trong lúc kế hoạch sang Mỹ vào cuối năm 2019 đã được gia đình nữ diễn viên ấn định từ trước. Tuy biết rằng khoảng thời gian phim đóng máy sẽ khá sát thời điểm cuối năm nhưng Diệu Hương vẫn nhận lời tham gia.

    Lời đề nghị này giống như một món quà mà nghề tặng mình trước khi đi xa. Tất nhiên đi xa thì cũng không lâu đâu, nếu còn yêu thương thì sẽ còn trở về với mọi người thôi. Và đó cũng là cơ hội để mình nói lời cảm ơn với thầy cô, đến VFC – nơi đào tạo ra Diệu Hương, là lời tri ân tới khán giả luôn yêu thương mình. Vai San cũng San là một phiên bản hoàn hảo của Diệu Hương và cũng là cách để Hương ‘gây thương nhớ’ với mọi người trong khoảng thời gian đi xa”, nữ diễn viên tâm sự.

    Diệu Hương cho biết, cô diễn vai San với rất nhiều năng lượng, gửi gắm của bản thân. Nữ diễn viên thừa nhận, được tham gia “Hoa hồng trên ngực trái” là sự may mắn với cô khi có thể hợp tác với ekip và những người bạn diễn mà cô vốn yêu quý cảm xúc của San cũng bao gồm rất nhiều cảm xúc của Diệu Hương trong đó.

    Diệu Hương tái xuất đầy ấn tượng trong "Hoa hồng trên ngực trái".

    Nói về khả năng diễn xuất trở lại, Diệu Hương chia sẻ rằng có lẽ cô phải mất vài năm để thực sự ổn định cuộc sống trên đất Mỹ, đối với cả vợ chồng cô và các con. Diệu Hương không muốn thời gian biểu của mình ảnh hưởng đến công việc chung. Vì thế, khi thực sự toàn tâm toàn ý được với diễn xuất thì cô sẽ trở lại.

    Khi Hương trở lại màn ảnh nhỏ với vai San, Hương đã lập một album ghi lại tất cả những hình ảnh trong phim và những cảm xúc của mình khi làm phim. Hy vọng rằng sau một vài năm nữa thì album đó sẽ được tiếp tục”, Diệu Hương bày tỏ.

    Nếu có thể quay lại thì Diệu Hương sẽ quay trở lại thôi. Thanh xuân vẫn còn, lửa nghề vẫn còn thì không có lý do gì để không quay lại cả”, Diệu Hương khẳng định.

    Công việc kinh doanh vẫn được Diệu Hương xúc tiến ngay khi vừa sang Mỹ. Cô cho biết, mình là kiểu người không thể ngồi yên một chỗ, luôn phải làm việc gì đó mới thoải mái.

    Diệu Hương tham gia đóng phim từ giữa thập niên 2000 nhưng chỉ thực sự được biết đến nhiều kể từ vai diễn Linh trong bộ phim "Luật đời" của Mai Hồng Phong và Hoàng Nhung năm 2007. Kể từ sau đó, Diệu Hương góp mặt trong nhiều phim truyền hình ăn khách của màn ảnh Việt với lối diễn xuất chân thực, đầy cảm xúc.

    Những bộ phim mà Diệu Hương từng tham gia có thể kể đến như Cánh gió đầu đông, "Cổng trường thời mở cửa", "Cổ vật", "Cuồng phong", "Xin thề anh nói thật", "Cầu vồng tình yêu", "Bánh đúc có xương" và gần đây nhất là "Hoa hồng trên ngực trái".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-viet-tam-gac-nghiep-dien-sang-nuoc-ngoai-song-cung-gia-dinh-trong-nam-2019-a308045.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan