+Aa-
    Zalo

    Những sao Việt từng là "đầu gấu" trường học

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngọc Thảo từng đấm gãy răng bạn học, Hồ Quang Hiếu đánh nhau bị công an bắt... - nhiều sao Việt đã trải qua thời đi học "nhất quỷ nhì ma" như vậy.

    (ĐSPL) - Ngọc Thảo từng đấm gãy răng bạn học, Hồ Quang Hiếu đánh nhau bị công an bắt... - nhiều sao Việt đã trải qua thời đi học "nhất quỷ nhì ma" như vậy.

    Hồ Quang Hiếu


    Hồ Quang Hiếu nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, thư sinh cùng nụ cười ngọt ngào, "đốn tim" người hâm mộ khi ở trên sân khấu. Tuy nhiên, ít ai biết được thời học sinh Hồ Quang Hiếu từng "lừng lẫy" với thành tích quậy phá, ham chơi.

    Nam ca sĩ tâm sự, cha mẹ anh chia tay từ khi Hồ Quang Hiếu còn nhỏ, sự thiếu vắng của người cha trong gia đình khiến anh thiếu định hướng và luôn tồn tại những suy nghĩ tiêu cực và chán chường, thường xuyên giao du với nhóm bạn xấu.

    "Tôi nghịch rất nhiều. Không bao giờ bạn có thể nhìn thấy hình bóng của tôi ở trong gia đình đâu, tôi thường ra đường tụ tập, ăn chơi cùng chúng bạn. Thỉnh thoảng, tôi còn bỏ nhà đi khoảng 3 – 4 tháng mới về nhà" - Hồ Quang Hiếu chia sẻ với SKCĐ.

    Bước ngoặt khiến Hồ Quang Hiếu từ bỏ những cuộc chơi bời, lêu lổng là khi anh đi đánh nhau, bị công an bắt vào trại và tạm giam trong đó mấy ngày. Thậm chí, khi ấy nam ca sĩ còn bị chém vào tay đến giờ vẫn còn sẹo. Còn ít tuổi đã liên quan tới sự việc khá nghiêm trọng, Hồ Quang Hiếu khi ấy không khỏi hoang mang, lo sợ nhưng những người "chiến hữu" từng kề vai sát cánh bên anh đều quay lưng, chỉ có mẹ anh vẫn vào thăm mỗi ngày và chăm sóc cho con trai từng li từng tí.

    Nhìn thấy sự vất vả và nỗi buồn của mẹ, Hồ Quang Hiếu mới nhận ra được sự ngang bướng và sai lầm của mình, kể từ đó, anh cố gắng sống tốt hơn để bù đắp những nỗi buồn mà mình đã gây ra cho mẹ.

    Hiện tại, khi đã là một ca sĩ thành công, được nhiều người biết đến, Hồ Quang Hiếu đã có điều kiện chăm sóc gia đình nhiều hơn.

    Khắc Việt


    Những bản tình ca dịu dàng, da diết của Khắc Việt luôn khiến nhiều trái tim thổn thức. Điều đó khiến cho thời học sinh nghịch ngợm, quậy phá mà không phải hotboy đàn hát nức tiếng của Khắc Việt trở nên thú vị hơn trong mắt người hâm mộ.

    Khắc Việt sinh ra và lớn lên tại Yên Bái, trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Gia đình Khắc Việt có 2 anh em trai, cậu em Khắc Hưng kém anh 5 tuổi

    Giọng ca "Yêu lại từ đầu" tâm sự, tuổi thơ của anh không đầy đủ điều kiện để làm quen với âm nhạc và khi đó anh cũng không có ý nghĩ rằng sau này mình sẽ đứng dưới ánh đèn sân khấu. Thậm chí, anh cũng thẳng thắn thừa nhận mình là người nóng tính. Anh kể ngày bé anh thường hay đánh lộn với bạn bè và có lúc anh từng nghĩ nếu không đi hát thì sẽ là một tay giang hồ xã hội đen.

    Khắc Việt còn lập thành tích 3 lần trốn học, 3 lần trèo lên cây chơi và ngã gãy cả tay.

    Hoàng Hải


    Thời đi học, Hoàng Hải không hề hiền như đôi mắt cười và nụ cười duyên của anh.

    Nam ca sĩ từng chia sẻ với Dân Trí: "Những năm học phổ thông tôi học ở trường Trần Hưng Đạo. Trường học rất gần nhà cho nên tôi thích được đi bộ vì khi đi học cũng như khi về mình có thể cùng những bạn gần nhà tụ tập lại ăn cốc chè hoặc uống cốc trà đá…

    Thời học sinh, tôi rất nghịch và luôn là kẻ đầu têu các bạn trong lớp mang mắm tôm vào lớp để được cô giáo cho nghỉ học. Một lần bị cô giáo phát hiện, tôi cùng mấy thằng bạn cùng lớp bị phạt lao động mấy ngày. Sợ đến già không dám tái phạm nữa."

    Mặc dù vậy, Hoàng Hải vẫn rất có sức thu hút với các bạn nữ, anh cho biết mình từng liên tục nhận được thư trong ngăn bàn của cô bạn cùng lớp. Và mặc dù ngổ ngáo, nghịch ngợm nhưng anh lại bối rối vô cùng trước tình cảm "gà bông" của cô bạn kia, nên mặc dù cũng quý mến nhưng anh đã không dám thể hiện gì, những rung động cứ như vậy mà trôi qua.

    Hồng Ánh


    Được biết tới là một nữ diễn viên sở hữu nhan sắc đằm thắm, dịu dàng trên màn ảnh Việt, vậy mà Hồng Ánh lại từng là "chị đại" của đám bạn thời đi học.

    Gia đình Hồng Anh có ba chị em, nữ diễn viên là con thứ hai trong nhà, không giống như khi trưởng thành, hồi nhỏ Hồng Ánh đen và mập ú, cô cũng cực kỳ tinh quái, nghịch ngợm.

    Nhờ có thân hình béo khỏe, chị trở thành thủ lĩnh của đám trẻ chuyên quậy phá.

    Khi đến tuổi đi học, mỗi hè tới Hồng Ánh còn thường bị mẹ cho về nhà bà ngoại ở Vĩnh Long để cách ly vì quá nghịch, thường xuyên chơi với con trai và tham gia vào nhiều vụ đánh nhau.

    Thậm chí, khi bị cho về quê ngoại, Hồng Ánh không hề buồn chán mà ngay lập tức lại trở thành thủ lĩnh của bọn trẻ con, cứ hễ nhà ai cắt lúa xong là kéo cả đám đệ tử ra dựng chòi giữa ruộng, đốt lửa cháy đùng đùng, những trò quái quỷ ấy của cô luôn làm ngoại đau đầu.

    Tới năm Hồng Ánh 9 tuổi, cha mẹ cho chị đi học múa để bớt quậy và đỡ mập, đánh dấu bước chân đầu tiên của nữ diễn viên trên con đường nghệ thuật.

    Ngọc Thảo


    Mặc dù sở hữu nét dễ thương, nữ tính khiến nhiều chàng trai xao xuyến, Ngọc Thảo lại khá nghịch ngợm khi còn đi học.

    “Thời tiểu học thầy cô cũng sợ tính quậy phá của Thảo. Sở thích của Thảo là chạy vòng vòng trong trường hết lớp này đến lớp khác chọc phá mọi người. Trong lớp Thảo không có nhiều bạn gái. Có lần, Thảo bị một bạn trai cùng lớp trêu tức đến phát khóc. Thảo chạy đến đấm vào mặt bạn ấy rụng hai chiếc răng cửa. Sau đó bạn ấy mách cô. Mẹ bạn còn bắt Thảo đền hai chiếc răng. Nhớ lại mình vẫn thấy buồn cười vì răng thì làm sao đền được” - nữ diễn viên chia sẻ.

    Cô nàng cũng hào hứng nói về mơ ước "trừ gian diệt bạo" của mình hồi nhỏ: “Mình từng nhận được món quà 1/6 mà đến giờ vẫn nhớ. Đó là mộ hình một thuyền trưởng trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng lúc bấy giờ Thủy thủ mặt trăng và một cây kiếm nhựa để ngày ngày trừ gian diệt bạo”.

    Vi An(Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]zPpR0gSRzO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-viet-tung-la-dau-gau-truong-hoc-a119873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.