+Aa-
    Zalo

    Những scandal ầm ĩ của Dương Yến Ngọc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Dương Yến Ngọc không ít lần bị vướng vào những vụ scandal, khiến hình ảnh cô “hoen ố” trong lòng công chúng.

    (ĐSPL) – Dương Yến Ngọc không ít lần bị vướng vào những vụ scandal, khiến hình ảnh cô “hoen ố” trong lòng công chúng.

    Bị ném đá kịch liệt với lời “tiên đoán” về MH17

    Ngay sau tin máy bay mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia bị bắn hạ tại Ukraine, Dương Yến Ngọc đã cập nhật trạng thái:Cách đây 1 năm mình nhận được 1 nguồn tin dặn dò mình nếu có đi ra nước ngoài thì hãy tránh đi 2 hãng hàng không là Malaysia và 1 hãng nữa (mình không tiện nói tên ở đây vì liên quan đến rất nhiều người). Lúc ấy mình có đặt câu hỏi tại sao thì không nhận được câu trả lời. Họ chỉ nói rằng, sắp tới sẽ có nhiều đau thương, anh chỉ giúp em sống được ngày nào hay ngày đó...

    Cả tháng nay tâm trạng không vui, muốn nói nhiều điều với các bạn, nhưng không thể chia sẻ hết được… Và các bạn đừng hỏi tại sao mình nhận được nguồn tin đó. Chữ duyên trong cuộc sống là điều tất nhiên, giống như cái chết, đôi lúc phải biết chấp nhận để không chìm đắm trong nổi đau...”

    Những vụ scandal của Dương Yến Ngọc

    Chia sẻ của Dương Yến Ngọc.

    Sau đó, cư dân mạng đồng loạt lên tiếng phản đối hành động của Dương Yến Ngọc. Họ cho rằng trong khi gần 300 hành khách và phi hành đoàn bị nổ tung trên độ cao 10.000 mét thì Dương Yến Ngọc lại cập nhật trạng thái với sự lạnh lùng và vô cảm. Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc ngay lập tức "phản pháo" lại những ý kiến trên.

    Những vụ scandal của Dương Yến Ngọc

     Lời phản bác của Dương Yến Ngọc.

    Diện trang phục xuyên thấu phản cảm

    Xuất hiện trong một sự kiện ở TP.HCM vào cuối năm 2011, Dương Yến Ngọc gây nhức mắt người đối diện khi diện nguyên cây ren xuyên thấu. Thậm chí, ai nấy cũng có thể nhìn rõ cả miếng rán ngực sau lớp váy áo của cô nàng.

    Những vụ scandal của Dương Yến Ngọc

    Những vụ scandal của Dương Yến Ngọc

    Siêu mẫu Dương Yến Ngọc khiến người đối diện "đỏ mặt" trong bộ đầm xuyên thấu.

    Sau mộ thời gian dài vắng bóng, Dương Yến Ngọc xuất hiện trở lại tại các even, party,.. Tuy nhiên, mỗi lần Yến Ngọc xuất hiện đều khiến công chúng choáng váng.

    Lộ nhũ hoa phản cảm

    Dương Yến Ngọc tiếp tục gây choáng váng công chúng khi xuất hiện tại chương trình thời trang Model Look được tổ chức vào cuối năm 2011. Trong bộ trang phục với cổ áo xẻ chữ V quyến rũ, Dương Yến Ngọc thực sự là tâm điểm của sự kiện. Sắc ánh xanh lấp lánh cũng góp công không nhỏ trong sự thu hút ánh nhìn của người đối diện.

    Những vụ scandal của Dương Yến Ngọc
    Hình ảnh lộ nhũ hoa phản cảm của Dương Yến Ngọc.

    Tuy nhiên, bộ cánh này đã “phản chủ” khi khiến người mẫu họ Dương lộ ngực. Trong lần này, cả nội y và miếng dán ngực đều không được người đẹp sử dụng. Vì vậy, hình ảnh phản cảm đã lọt vào ống kính máy ảnh.

    Bị tố quỵt tiền

    Dương Yến Ngọc bị một người tên Bùi Thanh Lâm tố là đã cầm tiền đặt cọc nhưng không chịu giao ô tô. Ông Lâm chi biết đã đưa số tiền 125 triệu đồng cho Dương Yến Ngọc từ tháng 7/2010 khi bà mẹ 1 con rao bán chiếc xe ô tô Captiva với giá 300 triệu đồng. Dương Yến Ngọc hứa sẽ giao xe trong vòng 5 tháng nhưng theo lời ông Lâm thì người đẹp đã không làm như cam kết.

    Những vụ scandal của Dương Yến Ngọc
    Những vụ scandal của Dương Yến Ngọc
    Những bằng chứng tĩnh tố Dương Yến Ngọc quỵt tiền.

    Ông Lâm cũng cho biết đã đến nhà chồng cũ Dương Yến Ngọc đòi nợ nhưng nhận được cái lắc đầu rằng họ không chịu trách nhiệm về nợ nần của Ngọc nữa và họ cũng đã phải trả nợ cho người đẹp nhiều lần rồi. Không dừng lại ở những bằng chứng tĩnh như giấy cam kết, giấy đặt cọc xe mà dân tình còn bất ngờ khi đoạn ghi âm tố Dương Yến Ngọc “xù nợ” được tung lên mạng.

    Trước những thông tin bất lợi vừa bị tung ra, Dương Yến Ngọc tỏ ra khá bình thản. Cô tuyên bố ngắn gọn: "Tôi không muốn bình luận bất cứ điều gì. Người ta muốn hãm hại tôi thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Lòng người thật là đáng sợ, vì tiền con người ta có thể bán rẻ danh dự của người khác".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-scandal-am-i-cua-duong-yen-ngoc-a42682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan