+Aa-
    Zalo

    Những smartphone màn hình lớn đáng mua nhất đầu năm 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Smartphone màn hình lớn hay còn gọi là phablet đang tràn ngập thị trường với nhiều model có thiết kế, hệ điều hành khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn.

    (ĐSPL) - Smartphone màn hình lớn hay còn gọi là phablet đang tràn ngập thị trường với nhiều model có thiết kế, màu sắc, hệ điều hành khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn.

    Dưới đây là những phablet cao cấp đáng mua nhất tính đến thời điểm hiện tại:

    Samsung Galaxy Note 4

    Bạn đang tìm kiếm một mẫu phablet Android đầu bảng thì Galaxy Note 4 của Samsung dường như là một lựa chọn hiển nhiên.

    Galaxy Note 4 được coi là sản phẩm tận dụng hiệu quả nhất phần màn hình lớn của nó, sở hữu màn hình 2K chất lượng hiển thị tốt.

    Smartphone này có màn hình lớn 5,7 inch, độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel, chip xử lý Exynos 8 nhân. Máy sẽ được trang bị hệ điều hành Android 4.4. Note 4 được trang bị chip xử lý Exynos Octa tốc độ 1,9 GHz, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera trước của máy có độ phân giải 3,7 megapixel. Máy chỉ mỏng 8,5 mm và nặng 176 gram.

    Với những tính năng khác biệt so với những chiếc Android trên thị trường, Galaxy Note 4 cũng tìm được một lượng người dùng riêng.

    Apple iPhone 6 Plus

    iPhone 6 là một "chú dế" hiệu quả và thỏa mãn gần như mọi kỳ vọng của người dùng. Nó có thể không hoàn hảo nhưng vẫn gần với điểm hoàn hảo nhất so với tất cả các đối thủ khác trên thị trường.

    iPhone 6 đã tốt, iPhone 6 Plus thậm chí còn tốt hơn. Chiếc smartphone này xứng đáng nằm trong những model cao cấp xuất sắc nhất trong năm 2014. Hiệu năng cao, camera có chống rung quang học, thiết kế đẹp và pin tốt là những ưu điểm của sản phẩm này.

    Cũng giống như Note 4, iPhone 6 Plus gần như không có khiếm khuyết, dù cho ta đang nói đến việc chơi game trên màn hình lớn hay chụp ảnh bằng camera 8MP, chống rung quang học ở mặt sau máy.

    Samsung Galaxy Note Edge

    Samsung Galaxy Note Edge có thiết kế không khác biệt lắm khi so với Note 4 nhưng cạnh phải của máy đã "biến mất", sở hữu màn hình cong độc đáo.

    Smartphone này được trang bị 2 loại chip xử lý mới và mạnh mẽ nhất hiện nay với Snapdragon 805 (4 nhân tốc độ 2.7GHz, đồ hoạ Adreno 420) và Exynos 5433 (8 nhân tốc độ 1.3 và 1.9GHz, đồ hoạ Mali-T760).

    Oppo N3

    Oppo N3 sở hữu chip xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,5 Ghz, màn hình 5,5 inch 1.080p, cho mật độ điểm ảnh 400 ppi; RAM 3 GB và camera xoay 16MP. Máy cũng sẽ có thêm một phiên bản 2 SIM.

    Oppo N3 sử dụng pin 3.000 mAh Li-Po, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC, cho phép sạc từ 0 đến 75\% trong 30 phút hoặc cho phép thoại 2 tiếng liên tục chỉ sau 5 phút sạc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-smartphone-man-hinh-lon-dang-mua-nhat-dau-nam-2015-a85010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan