+Aa-
    Zalo

    Những sự cố bất ngờ trên VTV năm 2023: Diễn viên ngã trên sân khấu, BTV ho khi đang dẫn chương trình

    (ĐS&PL) - Diễn viên ngã trên sân khấu, BTV ho khi đang dẫn chương trình là những sự cố hi hữu xảy ra trên sóng truyền hình của VTV năm 2023.

    Huyền Lizzie vấp ngã trên sân khấu

    Tối 1/1/2023, Lễ trao giải VTV Awards diễn ra nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả truyền hình. 

    Huyền Lizzie là nữ diễn viên được gọi tên cho hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng với vai diễn Vân Trang trong Thương ngày nắng về. Tuy nhiên, cô vô tình gặp phải sự cố vấp ngã trên sân khấu khi lên nhận giải.

    Chia sẻ với truyền thông về sự cố không may nói trên, Huyền Lizzie cho biết: "Chiếc váy của tôi quá cầu kỳ, sàn có hơi trơn. Vì quá hạnh phúc, tôi đã không may vấp ngã. Tôi muốn gửi lời cảm ơn, trân trọng tới quý vị khán giả rất nhiều vì đã đồng hành với mình năm qua", theo Vietnamnet.

    nhung su co bat ngo tren vtv nam 2023 dien vien nga tren san khau btv ho khi dang dan chuong trinh
    Huyền Lizzie vấp ngã trên sân khấu khi nhận giải. Ảnh: Vietnamnet.

    BTV Thụy Vân "bật ra tiếng ho" trong lúc đang dẫn

    Trong chương trình Chuyển động 24h trưa ngày 4/11, khán giả ngạc nhiên khi BTV Thụy Vân "bật ra tiếng ho" trong lúc đang dẫn sóng trực tiếp. Đây là một sự cố bất ngờ, bất khả kháng với cả nữ BTV và toàn bộ ê-kíp chương trình.

    Chia sẻ với truyền thông, BTV Thụy Vân cho biết, chị bị viêm họng và ho cả một tháng trước đó, chị tích cực chữa trị có đỡ hơn nhưng một phần do thời tiết khiến phế quản của chị bị ảnh hưởng.

    "Cơn ho bất ngờ đến trong lúc tôi đang dẫn 3 cụm tin liền nhau, khiến bản thân không kịp xử lý: nén ho hay bơm thuốc. Với người dẫn chương trình, giọng và cổ họng rất quan trọng, đôi khi đau chân, đau tay không lo bằng đau họng.

    Khi chương trình phát phóng sự kế tiếp, tôi đã cố nén hơi trong cổ họng để không kích thích cơn ho bộc phát ra, nhưng cơn ho từ sâu trong phế quản khiến mình càng nhịn thì càng ho mạnh hơn", BTV Thụy Vân giải thích.

    Theo nữ BTV, đạo diễn chương trình có chỉ đạo dừng hình và bảo chị "ho hết đi rồi dẫn tiếp" nhưng Thụy Vân chịu không nổi, không thể kiểm soát được cơn ho nên đành nói: "Xin lỗi quý vị khán giả" ngay trên sóng VTV, theo Dân Trí.

    nhung-su-co-bat-ngo-tren-vtv-nam-2023-dien-vien-nga-tren-san-khau-btv-ho-khi-dang-dan-chuong-trinh.mp4

    BTV Ngọc Bích rơi nước mắt trên sóng trực tiếp

    Trong chương trình Việt Nam hôm nay phát sóng trên VTV1 chiều 13/9, khi đưa tin liên quan đến vụ cháy chung cư mini tại Khương Hạ, Hà Nội, BTV Ngọc Bích đã không kiềm chế được cảm xúc nên đã rơi nước mắt ngay trên sóng trực tiếp.

    Từ khi bắt đầu dẫn chương trình, giọng đọc của BTV Bích Ngọc đã run run khi thông tin về những nạn nhân tử vong trong vụ cháy. Suốt phần lên sóng của mình, giọng cô nghẹn ngào. Khi nước mắt chực trào, BTV Bích Ngọc đã cố nén lại và chuyển sóng cho phóng viên khác để tiếp tục chương trình. Khi chuyển hình ảnh sang phần dẫn của phóng viên hiện trường, hình ảnh BTV Ngọc Bích dùng tay lau nước mắt khiến nhiều khán giả xúc động. 

    nhung-su-co-bat-ngo-tren-song-truc-tiep-cua-vtv-nam-2023---bao-vietnamnet.mp4

    Sự cố hy hữu khiến bản tin Thời sự 19h chậm 14 phút

    Vào 19h ngày 26/7/2023, khán giả theo dõi Đài truyền hình Việt Nam bất ngờ khi bản tin Thời sự không được phát sóng như thường lệ. Đến 19h14, bản tin thời sự mới xuất hiện. Ngay sau đó, trang web của VTV đã đăng tải thông báo về sự cố này. Đài Truyền hình Việt Nam cho biết bản tin Thời sự 19h phát chậm hơn 14 phút là do trục trặc kỹ thuật.

    "Đài truyền hình Việt Nam chân thành xin lỗi quý khán giả và rất mong nhận được sự thông cảm của quý vị về sự cố kỹ thuật của bản tin thời sự 19h hôm nay (26/7)", VTV mở đầu thông tin về sự cố trên website.

    nhung su co bat ngo tren vtv nam 2023 dien vien nga tren san khau btv ho khi dang dan chuong trinh2
    VTV bị lỗi kỹ thuật khiến chậm phát sóng chương trình thời sự 19h hằng ngày.

    XEM THÊM: Rộ tin Hoa hậu Thiên Ân bị cấm thi do nghỉ học nhiều: Trường đại học nói gì?

    VTV cho biết bản tin thời sự 19h trên kênh VTV1 và VTV3 ngày 26/7 phát chậm 14 phút do trục trặc kỹ thuật. Hệ thống phát sóng và dự phòng bị treo vào đúng thời điểm lên sóng bản tin thời sự, đã khiến Đài truyền hình Việt Nam không thể phát sóng tại thời điểm đó.

    Sau hơn 10 phút khắc phục, bản tin đã được phát sóng trở lại.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-su-co-bat-ngo-tren-vtv-nam-2023-dien-vien-nga-tren-san-khau-btv-ho-khi-dang-dan-chuong-trinh-a605426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan