+Aa-
    Zalo

    Những tác dụng làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo hiệu quả

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo là một trong các cách làm đẹp hiệu quả và đơn giản nhất, bởi đây là một loại nước phổ biến và chứa nhiều dưỡng chất và vitamin
    (ĐSPL) - Làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo là một trong các cách làm đẹp hiệu quả và đơn giản nhất, bởi đây là một loại nước phổ biến và chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin có lợi cho da.
    Nó sẽ giúp cho bạn chăm sóc làn da một cách tối ưu nhất, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ một vài tác dụng từ việc làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo:
    1. Tác dụng trị mụn, loại trừ vết thâm.
    Rất đơn giản, chỉ cần một ít lượng nước gạo, khi vo xong thì lắng và lọc lấy phần nước phía trên. Sau đó, rửa sạch mặt và lấy tinh bột massage lên da mặt, cuối cùng là bạn rửa lại mặt bằng nước ấm, dùng khăn thấm nhẹ. Thực hiện đều đặn 2 lần 1 tuần sẽ có tác dụng làm sạch sâu da bên trong, giúp mờ vết thâm, vết nám và không còn mụn.

    Làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo rất hiệu quả

    2. Nước vo gạo có tác dụng giúp da sáng đẹp, hồng hào.
    Làn da sáng mịn, tươi trẻ, căng tràn sức sống là niềm mơ ước của hầu hết các chị em phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều cách làm đẹp da khác nhau, tuy nhiên làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo trở nên rất đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần rửa mặt ngày 2 lần sáng, tối sau một thời gian bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả mà nó đem lại đấy.

    Giúp làn da sáng đẹp, hồng hào

    3. Nước vo gạo giúp se khít lỗ chân lông.
    Làm đẹp bằng nước vo gạo không chỉ xóa bỏ mọi vết thâm nám, ngăn ngừa mụn, cho làn da trắng hồng mà còn giúp se khít lỗ chân lông. Cách thực hiện như sau: bạn dùng nước vo gạo bỏ vào khay đá viên nhỏ, để đông đá, lấy những viên đá nhỏ được làm từ nước vo gạo rồi massage nhẹ nhàng lên mặt đều đặn mỗi ngày rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Bạn hãy tin làm biện pháp này thường xuyên, bạn sẽ không còn tự ti khi da mặt mình lỗ chân lông quá to nữa.

    Se khít lỗ chân lông

    Có rất nhiều ưu điểm cho việc làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo, và trên đây là những tác dụng phổ biến nhất, mong rằng nó có thể giúp bạn yên tâm , và biết cách khi làm đẹp da mặt bằng nước vo gạo. Các bạn có thể tìm hiểu thêm bí quyết làm đẹp da mặt sau sinh bằng sữa mẹ mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp trước đó.
    Nguyễn Anh(tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tac-dung-lam-dep-da-mat-bang-nuoc-vo-gao-hieu-qua-a171392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Làm đẹp da bằng sữa ong chúa

    Làm đẹp da bằng sữa ong chúa

    Sữa ong chúa có khả năng làm làn da mịn màng, tươi mát, ít loại mỹ phẩm nào có thể sánh kịp vì sữa chúa có tới 20 axit amin tự do, các vitamin như B1, B2, B6, PP...