+Aa-
    Zalo

    Những tài năng trẻ đáng chờ đợi nhất Champions League mùa này

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)-Cùng điểm mặt các tài năng trẻ sáng giá nhất tại đấu trường Champions League 2015/16.

    (ĐSPL)-Cùng điểm mặt các tài năng trẻ sáng giá nhất tại đấu trường Champions League 2015/16.

    Raheem Sterling


    Sterling đang ở một CLB có thể giúp anh chứng tỏ được tài năng trên những đấu trường lớn. Với Manchester City, tiền đạo 20 tuổi có thể trở thành một trong những ngôi sáng giá nhất của giải đấu danh giá này.

    Luciano Vietto


    Luciano Vietto chuyển đến Atletico Madrid từ CLB Villareal. NHM CLB thành Madrid hy vọng rằng Luciano Vietto cùng với Fernando Torres tạo nên sức mạnh cho hàng công cho CLB này và thể hiện sức mạnh tại giải đấu danh giá nhất lục địa già.

    Morgan Schneiderlin


    Morgan Schneiderlin là tân binh của Man United trong mùa hè vừa qua. Sau những gì đã thể hiện ở Premier League trong những vòng đấu đầu tiên, Schneiderlin đang rất háo hức được thi đấu tại Champions League.

    Anthony Martial



    Anthony Martial đã có màn ra mắt BLĐ cũng như NHM Man United không thể thành công hơn trong những trận đấu gần đây. Với phong độ này thì không có lý do gì để cho HLV Luis Van Gaal từ chối anh một vị trí chính thức trên hàng công của Quỷ đỏ trong bối cảnh CLB này không có một trung phong đích thực.

    Aaron Ramsey


    Aaron Ramsey là một tiền vệ tài hoa của Arsenal. Nhưng những chấn thương đã cản trở màn thể hiện của tiền vệ này. UEFA Champions League 2015/2016 đang hy vọng sẽ là sân khấu để Aaron Ramsey trình diễn những kĩ năng của mình.

    Eden Hazard



    Eden Hazard là một cầu thủ lớn của Chelsea cũng như của bóng đá thế giới. Cầu thủ này được đánh giá là sẽ cạnh tranh với Messi và Cris Ronaldo trong tương lai. Ở UEFA Champions League 2015/2016, Eden Hazard cũng được kì vọng sẽ giúp Chelsea tìm lại ánh hào quang mà mình đã từng có vào năm 2012.

    Patrick Hermann




    Patrick Hermann là tiền vệ tấn công chủ lực của Borussia Monchengladbach trong thời gian vừa qua. Cầu thủ 24 tuổi này là niềm hy vọng lớn nhất của CLB đến từ Đức tại UEFA Champions League 2015/2016.

    Paco Alcacer



    Paco Alcacer là một cầu thủ đã thể hiện được phẩm chất của mình trong màu áo của CLB Valencia. Anh được xem là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của CLB này tại UEFA Champions League 2015/2016. Màn trình diễn của Paco Alcacer có thể ảnh hưởng rất nhiều đến việc CLB Valencia có thể tiến sâu vào vòng trong của giải đấu danh giá nhất châu Âu này. 

    Mateo Kovacic


    Mateo Kovacic là bản hợp đồng mới nhất của Real Madrid trong kì chuyển nhượng vừa qua. Kovacic chuyển đến Real Madrid từ Inter Milan. Anh được kỳ vọng rằng sẽ là một ngôi sao mới tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Quốc Việt (Theo Telegraph)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tai-nang-tre-dang-cho-doi-nhat-champions-league-mua-nay-a111903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.