+Aa-
    Zalo

    Những tạo hình choáng ngợp của "tường thành nhan sắc" Yoona: Đẳng cấp visual Gen2 "mãi mận"

    • DSPL
    ĐS&PL Ra mắt từ năm 2017, cho đến hiện tại, Yoona (SNSD) vẫn được coi là "tường thành nhan sắc" với visual bất bại. Mỗi lần xuất hiện, Center nhà SNSD khiến không ít người hâm mộ phải choáng ngợp trước vẻ ngoài xinh đẹp và thần thái đỉnh cao của cô nàng.
    nhung tao hinh dinh cao cua tuong thanh nhan sac yoona dspl 1

    Nền giải trí Hàn Quốc là nơi sản sinh ra những mỹ nhân từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vậy nhưng, Yoona (SNSD) cho đến nay vẫn được coi là một trong những "tường thành nhan sắc" nổi bật trong số các idol Kpop. Ngay từ những ngày đầu ra mắt công chúng, Yoona đã ghi được điểm tuyệt đối nhờ nhan sắc xinh đẹp tự nhiên, trong trẻo. Cô thường xuyên góp mặt trong các cuộc bình chọn idol sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng do chuyên gia và cộng đồng mạng bình chọn.

    nhung tao hinh dinh cao cua tuong thanh nhan sac yoona dspl 2
    Visual nhóm SNSD sở hữu đường nét thanh mảnh, tự nhiên, phù hợp với thẩm mỹ châu Á. Khán giả còn ưu ái dành cho Yoona danh xưng là “nữ thần mặt mộc” của Kpop.
    nhung tao hinh dinh cao cua tuong thanh nhan sac yoona dspl 9
    Mái tóc dài đen quen thuộc của Yoona cùng phần mái thưa trẻ trung giúp cô ăn gian tuổi hiệu quả lại thêm phần ngọt ngào, đáng yêu.
    nhung tao hinh dinh cao cua tuong thanh nhan sac yoona dspl 4
    Hiếm khi nào Yoona trang điểm đậm hoặc lạm dụng những hiệu ứng make up. Center nhà SNSD vẫn làm "rung rinh" trái tim người hâm mộ ngay cả khi cô xuất hiện chỉ với một chút son môi cùng tạo hình đơn giản.
    nhung tao hinh dinh cao cua tuong thanh nhan sac yoona dspl 5
    Trong một buổi chụp quảng cáo cho nhãn hàng mĩ phẩm mà Yoona làm đại diện, cô nàng gây choáng ngợp bởi vẻ ngoài nữ thần, vừa ngọt ngào lại sắc sảo, quyến rũ.
    nhung tao hinh dinh cao cua tuong thanh nhan sac yoona dspl 6
    Yoona sở hữu một mái tóc dài bóng mượt gắn liền với hình tượng mỹ nhân dịu dàng và ngọt ngào. Tuy nhiên, cô cũng nhiều lần mạnh dạn làm mới hình ảnh bằng việc cắt đi mái tóc đã trở thành thương hiệu của mình. Thế nhưng, chính mái tóc ngắn này lại khiến cho Yoona thêm phần hiện đại và cá tính.
    nhung tao hinh dinh cao cua tuong thanh nhan sac yoona dspl 3
    Trong một sự kiện, Yoona gây choáng ngợp với tạo hình như tiên tử, "hack" tuổi đáng kể. 
    nhung tao hinh dinh cao cua tuong thanh nhan sac yoona dspl 7
    Trên sân khấu comeback All night kỉ niệm 10 năm ra mắt cùng SNSD, Yoona tiếp tục chứng minh visual bất bại của mình cùng thần thái đầy thu hút. 
    nhung tao hinh dinh cao cua tuong thanh nhan sac yoona dspl 8
    Mới đây, tại MBC Gayo Daejejeon 2021, màn "song kiếm hợp bích" của cặp đôi MC YoonA (SNSD) và Junho (2PM) không khỏi khiến khán giả vỡ òa bởi phản ứng hóa học bùng nổ của hai idol, visual kiều diễm qua năm tháng của thành viên SNSD kết hợp với mỹ nam 2PM. Mỹ nhân SM vừa ngọt ngào, kiều diễm, vừa sexy, sắc sảo trong bộ outfit đỏ rực.
    nhung tao hinh dinh cao cua tuong thanh nhan sac yoona dspl
    Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp, Yoona còn được yêu mến, giữ được danh hiệu nữ thần khi là idol hiếm hoi trong Kpop nói không với scandal dù đã 15 năm trôi qua.Từ cách đối xử với fan, hay trong chuyện tình cảm và cả đời sống thì Yoona cũng đều ứng xử khéo léo tránh gây ra những scandal đáng tiếc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tao-hinh-choang-ngop-cua-tuong-thanh-nhan-sac-yoona-dang-cap-visual-gen2-mai-man-a526936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan