Những thiên đường tình yêu trong phim Tuổi thanh xuân


Thứ 3, 21/04/2015 | 06:42


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tháp Namsan, công viên Haneul, đảo Nami... xuất hiện trong bộ phim Tuổi thanh xuân với khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp.

(ĐSPL) - Tháp Namsan, công viên Haneul, đảo Nami... xuất hiện trong bộ phim Tuổi thanh xuân với khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp. Đây cũng chính là những địa điểm du lịch lý tưởng ở Hàn Quốc.

Công viên Haneul

Công viên Haneul (Sky Park), trước kia từng là… một núi rác, cho đến khi nó được biến thành một không gian xanh ngoạn mục.

Ăn - Chơi - Những thiên đường tình yêu trong phim Tuổi thanh xuân

Sky Park hiện nay rộng khoảng 192.000m2, là một ngọn đồi với 22 điểm quan sát. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn thành phố Seoul, núi Namsan, núi Bukhansan và núi Gwanaksan.

Haneul, tiếng Hàn Quốc có nghĩa là "bầu trời". Ở đây bạn sẽ bắt gặp một cây cầu cong màu xanh kết nối với khu vực sân vận động. Nếu muốn lên tận đỉnh, hãy leo chính xác 291 bậc cầu thang là tới.

Ăn - Chơi - Những thiên đường tình yêu trong phim Tuổi thanh xuân (Hình 2).

Tại công viên Haneul có khoảng 85 loai thực vật và hoa dại mọc. Từ năm 2000, khoảng 30,000 con bướm đã được thả vào trung tâm của công viên.

Ăn - Chơi - Những thiên đường tình yêu trong phim Tuổi thanh xuân (Hình 3).

Vào mùa thu, đi dạo trên con đường hoa cánh bướm với nền là hoa lau sẽ khiến bạn không bao giờ quên.

Đảo Nami

Những khung hình phim lãng mạn và nên thơ trong mùa thu tại hòn đảo Nami của Hàn Quốc đã ghi dấu ấn đặc biệt với khán giả phim Tuổi thanh xuân. Đây cũng chính là địa điểm ghi hình của bộ phim Bản tình ca mùa đông nổi tiếng.

Ăn - Chơi - Những thiên đường tình yêu trong phim Tuổi thanh xuân (Hình 4).

Bộ phim Tuổi thanh xuân được quay ở thiên đường tình yêu Nami.

Nami là một hòn đảo du lịch nổi tiếng nằm ở thủ đô Seoul (Hàn Quốc), cách trung tâm khoảng hơn 50 km. Thời điểm du lịch đến đảo Nami lý tưởng nhất là vào mùa thu, khi những hàng cây hạnh ngân thẳng tăm tắp, lá vàng rộm trên con đường đất nhỏ, đẹp và lãng mạn đến nao lòng.

Ăn - Chơi - Những thiên đường tình yêu trong phim Tuổi thanh xuân (Hình 5).

Thảm lá vàng hút hồn du khách.

Nhìn từ xa Nami như một chiếc thuyền lá khổng lồ trên mặt sông Cheongpyung thơ mộng. Nami là hòn đảo hoàn toàn nhân tạo với diện tích khá khiêm tốn, với tất cả hệ thống dây điện và dây cáp đều được lắp đặt dưới lòng đất, ô tô bị cấm và người ta chỉ sử dụng những phương tiện không động cơ, khói bụi.

Ăn - Chơi - Những thiên đường tình yêu trong phim Tuổi thanh xuân (Hình 6).

Đảo Nami đẹp nhất vào mùa thu.

Khu trung tâm đảo là một bãi cỏ xanh mướt rộng 260.000 m2 với những cây hạt dẻ và bạch dương bao quanh. Ngoài ra, một vườn thú, một vườn bách thảo, một chiếc hồ rộng với những chiếc thuyền mộc nho nhỏ và nhiều khu vui chơi giải trí.

Ăn - Chơi - Những thiên đường tình yêu trong phim Tuổi thanh xuân (Hình 7).

Đến đây bạn đừng quên thưởng thức món gà lộn xương xào bắp cải, khoai tây, cà rốt với nước tương ớt đặc trưng Hàn, kèm theo đó là các món ăn về gà.

Sân thượng tình yêu Namsan

Tháp Namsan, hay còn gọi là N Seoul. Đây là ngọn tháp "Tình yêu" nổi tiếng của Hàn Quốc, cũng là điểm du lịch cực nổi tiếng và được giới trẻ xứ Kim Chi yêu thích.

Ăn - Chơi - Những thiên đường tình yêu trong phim Tuổi thanh xuân (Hình 8).

Khóa tình yêu trên tháp Namsan.

Đây là một đài quan sát và truyền thông tọa lạc tại núi Namsan ở ngay trung tâm Seoul, Hàn Quốc. Bạn có thể quan sát toàn cảnh thủ đô Seoul từ đây.

Trên sân thượng của hai tòa tháp này có nơi dành cho các cặp đôi trò chuyện, ngắm phố đêm từ trên cao. Đặc biệt, xung quanh tầng thượng của hai ngọn tháp đều có chỗ để các cặp đôiviết tâm sự, điều ước của mình lên móc khóa rồi lưu giữ trên đó.

Ăn - Chơi - Những thiên đường tình yêu trong phim Tuổi thanh xuân (Hình 9).

Tháp Namsan đẹp nhất từ thời điểm hoàng hôn buông xuống, khi đó ngọn tháp trở nên đẹp lộng lẫy và lung linh với những ánh đèn chiếu rọi vô vàn màu sắc.

PHƯƠNG ANH (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-thien-duong-tinh-yeu-trong-phim-tuoi-thanh-xuan-a91835.html