+Aa-
    Zalo

    Những thiên thần nhí trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thịnh Vinh, Trọng Khang và Thanh Mỹ là 3 diễn viên nhí đã góp phần làm nên linh hồn của bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

    (ĐSPL) – Thịnh Vinh, Trọng Khang và Thanh Mỹ là 3 diễn viên nhí đã góp phần làm nên linh hồn của bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", mang lại những tấm vé trở về tuổi thơ đối với khán giả.

    [mecloud]NCh4vq69Xf[/mecloud]

    Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là bộ phim được chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Ra mắt vào ngày 29/9 ở Sài Gòn và ngày 30/9 ở Hà Nội, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

    Bộ phim là câu chuyện ngọt ngào về thời niên thiếu của những đứa trẻ lớn lên tại một vùng quê Việt Nam, là câu chuyện về tình cảm anh em giữa Thiều và Tường.

    Những xao động của tuổi mới lớn được các diễn viên nhí thể hiện rất cảm xúc khiến những ký ức sống động về tuổi thơ được tái hiện lại trong tâm trí mỗi người xem.


    Đạo diễn Victor Vũ đã từng chia sẻ các diễn viên nhí chính là linh hồn của tác phẩm, là những thiên thần nhỏ của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Vẫn giữ sự hồn nhiên ngây thơ của mình, các em đã làm việc nghiêm túc, đầy trách nhiệm. Chính các em đã làm nên những cảm xúc cho khán giả, những "rung rinh" trong trái tim mỗi người khi được sống lại những ký ức tuổi thơ tuyệt đẹp, cảm thấy yên bình và nhẹ nhõm tâm hồn sau khi xem xong phim.

    Cùng tìm hiểu về những thiên thần nhí đã làm nên linh hồn của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh:

    Vai Mận – Thanh Mỹ

    Thanh Mỹ là gương mặt nổi trội nhất trong dàn diễn viên nhí của phim. Chưa đến 10 tuổi nhưng số đầu phim tham gia đã vượt qua con số 20 phim nhựa lẫn truyền hình. Ở lĩnh vực quảng cáo, Thanh Mỹ hiện đang nhận được rất nhiều sự ưu ái của các nhãn hàng lớn nhỏ.


    Năm 2014, Thanh Mỹ được công chúng chú ý khi đảm nhận vai chính trong phim kinh dị Đoạt Hồn. Sau đó, diễn viên nhí này cộng tác với đạo diễn Victor Vũ qua vai nhỏ trong Scandal – Hào Quang Trở Lại


    Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là tác phẩm điện ảnh thứ 2 mà Thanh Mỹ đảm nhận tuyến vai quan trọng trong phim và cũng là tác phẩm tiếp tục làm nên thành công trong sự nghiệp diễn xuất của diễn viên nhí này.

    Vai Thiều – Thịnh Vinh

    Diễn viên nhí Thịnh Vinh hiện đang là gương mặt quen thuộc của các phim truyền hình và điện ảnh Việt Nam. Mặc dù mới 14 tuổi nhưng Thịnh Vinh đã có gần 7 năm kinh nghiệm tham gia diễn xuất trong các phim lớn nhỏ. Các phim đã tham gia: 14 ngày phép, Ngôi nhà trong hẻm, Hạnh phúc trong tầm tay, Đảo khác...


    Sau khi trailer Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được tung ra, Thịnh Vinh là nam thần nhí được yêu thích nhất hiện nay. Hình ảnh ở cuối trailer khi Thịnh Vinh chạy dưới mưa là hình ảnh tạo được ấn tượng mạnh và được yêu thích nhất.

    Chia sẻ về bộ phim và những cảnh quay này, Thịnh Vinh nhớ lại những kỉ niệm bị té xuống vũng lầy hay phải dầm mưa hàng tiếng trời để có được cảnh quay đẹp đó.


    “Khi mà bạn bè con xem trailer thấy thích nhất cảnh con chạy dưới mưa ở phút cuối trailer. Đó là cảnh quay rất đẹp. Để có được cảnh quay đẹp như vậy, con đã phải dầm mưa suốt mấy tiếng để quay được cảnh đó.

    Lúc đó rất lạnh, đường trơn, phải vừa khóc vừa chạy dưới mưa. Lúc mà con chạy thì cũng té dưới sình. Cảnh đó con thấy rất là nhớ”, Thịnh Vinh chia sẻ.

    Vai Tường – Trọng Khang

    Cũng như Thịnh Vinh, diễn viên nhí Trọng Khang tham gia vào lĩnh vực điện ảnh khá sớm. Từ lúc 5 tuổi, Trọng Khang đã được nhân viên casting phát hiện và mời tham gia vào khá nhiều phim.


    Với lợi thế gương mặt bầu bĩnh, trong sáng, Trọng Khang là gương mặt quen thuộc xuất hiện trong khá nhiều quảng cáo. Không kém cạnh Thịnh Vinh, Trọng Khang cũng đã từng đảm nhận rất nhiều vai diễn như Ký Ức Tuổi Thơ, Hàng Xóm, Thế Giới Diệu Kỳ, Trang Sách Huyền Bí...

    Được biết, trước khi quay Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Trọng Khang đã từng đọc qua cuốn truyện cùng tên này. Chính vì vậy, những cảnh quay trong phim đều là những diễn xuất rất thật của cậu bé. Trọng Khang nhập tâm hẳn vào vai Tường và đã khóc thật sự với cảm xúc thật của mình.


    Đúng như nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã từng nói "Tôi viết sách không dành cho trẻ em. Tôi viết cho những ai đã từng là trẻ em". Và những tác phẩm của ông đã rất thành công khi thu hút mọi lứa tuổi. Không chỉ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh mà những tác phẩm khác của ông như Kính vạn hoa được chuyển thể thành phim đã tạo được những thành công đáng kể. Đó cũng như những tấm vé trở về tuổi thơ dành cho những khán giả lớn tuổi.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]S27Btov56U[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-thien-than-nhi-trong-toi-thay-hoa-vang-tren-co-xanh-a113143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.