+Aa-
    Zalo

    Những thiết kế “độc nhất” của người nông dân Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những người nông dân Trung Quốc đã đem đến một bất ngờ vô cùng lớn khi tự tay chế tạo ra những phương tiện di chuyển như máy bay, tàu ngầm, xe thể thao, khinh khí cầu,...

    Những người nông dân Trung Quốc đã đem đến một bất ngờ vô cùng lớn khi tự tay chế tạo ra những phương tiện di chuyển như máy bay, tàu ngầm, xe thể thao, khinh khí cầu, thậm chí cả… xe tăng.

    Vì đam mê máy bay, một nhóm người ở Khai Nguyên, Liêu Ninh chế cùng nhau chế tạo ra một máy bay mô hình mô phỏng chiếc Airbus 320. Vì là mô hình nên chiếc máy bay này không thể cất cánh. - Ảnh: Reuters.

    Một người đàn ông sống tại Chu Châu, Hồ Nam tự hào điều khiển chiếc xe thể thao tự chế của mình. - Ảnh: reuters.

    Ông Guo Leiting, 60 tuổi ở Vận Thành, Sơn Tây lái chiếc trực thăng tự chế. - Ảnh: Reuters.

    Ông Chen Lianxue, 50 tuổi ở Bình Lương, Cam Túc và mô hình máy bay của mình. Ông Chen đã mất 2 năm và hơn 4.000 USD tiền nguyên vật liệu để tạo ra nó. - Ảnh: Reuters.

    Con ngựa kim loại tự chế nặng 250 kg, cao 1,5 m và dài 2m của ông Su Daocheng. Nó được tạo ra vào năm 2015. - Ảnh: Reuters.

    Ông Zhang Junlin 62 tuổi đã chế tạo ra tàu ngầm mô hình Shenlong-3. Ông đã mất 2 năm để làm ra thành phẩm dài 15 m, nặng 25 tấn và chứa được tối đa 20 người. - Ảnh: Reuters.

    Chiếc xe đạp nước độc đáo do anh Liu Wanyong ở Trấn Ninh, Quý Châu chế tạo năm 2013. - Ảnh: Reuters.

    Anh Shi Songbo đã tốn 47.000 USD và 4 tháng liên tục làm việc để có thể sáng chế ra chiếc khinh khí cầu tự điều khiển này. - Ảnh: Reuters.

    Ông He Liang ở Trường Sa, Hồ Nam đã tốn 10 năm nghiên cứu để lắp máy móc và tạo ra một phương tiện độc đáo này - "xe vali". - Ảnh: Reuters.

    Một người đàn ông họ Zhang ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc lái chiếc xe tăng tự chế tạo có thể bắn ra đạn súng sơn và đạn khói của mình. - Ảnh: Reuters.

    Anh Tao Xiangli tự hào giới thiệu con robot làm bằng sắt vụn và dây điện từ một cửa hàng đồ cũ của mình. - Ảnh: Reuters.

    Anh Zhang Wuyi ở Hồ Bắc và chiếc tàu ngầm tự chế. Anh đã chế tạo tổng cộng 7 tàu ngầm, trong đó có 1 chiếc anh đã nhượng lại cho một doanh nhân ở địa phương với giá gần 16.000 USD. - Ảnh: Reuters.

    Nhà sáng chế Zhao Xiuguo và chiếc xe đua công thức 1 do anh chế tạo. Vào năm 2006, anh cùng anh trai tạo ra một xe đua từ một xe ô tô cũ. - Ảnh: Reuters.


    HUYỀN TRANG 
    (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-thiet-ke-doc-nhat-cua-nguoi-nong-dan-trung-quoc-a225755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan