+Aa-
    Zalo

    Những tiết lộ gây sốc về đời sống tình dục của Ronaldinho

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ ăn chơi tung tóe, Ronaldinho còn là một kẻ có “số má” trong khoản chăn gối. Chính vì những sở thích sex bệnh hoạn, tượng đài sân cỏ Brazil đã sớm sa sút.
    Không chỉ ăn chơi tung tóe, Ronaldinho còn là một kẻ có “số má” trong khoản chăn gối. Chính vì những sở thích sex bệnh hoạn, tượng đài sân cỏ Brazil đã sớm sa sút.
    Sinh ra trong một gia đình công nhân nghèo ở đất nước Brazil, cậu bé da đen với hàm răng hô Ronaldo de Assis Moreira (Ronaldinho hay Ronnie) từ nhỏ đã mê trái bóng tròn. Lớn lên trong nghèo khó, Ronnie từng một thời nổi tiếng bủn xỉn, ki cóp từng đồng. Thế nhưng, khi đã ở đỉnh cao của vinh quang, tiền không còn là nỗi lo, chàng tuyển thủ Brazil bỗng sinh hư, ăn chơi sa đọa, tiêu tiền như vứt qua cửa sổ.
    Gã phù thủy trên sân cỏ lộ nguyên bản chất là một tay “săn gái” thượng thừa, một kẻ cuồng sex “ăn tạp”.
    Clip "tự sướng" trong nhà tắm
    Năm 2011, làng thể thao thế giới rúng động khi đoạn clip ghi lại toàn bộ cảnh “tự sướng” trong nhà tắm của Ronaldinho bị rò rỉ và lan với tốc độ nhanh chóng mặt trên mạng internet.
    Đoạn clip dài 7 phút được thực hiện tại nhà tắm ghi lại hình ảnh Ronaldinho đang trần trùng trục, “tự xử” với đủ các tư thế đầy gợi dục. Chính tay Ronaldinho đã dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc hưng phấn tột cùng để làm “hàng” trao đổi với những cô gái mà anh vẫn thường chat sex cùng.
    Ronaldinho sex suốt 5 tiếng vẫn còn sung
    Không thể ngờ, một cô gái nào đó đã không thể giữ bí mật mà làm rò rỉ đoạn clip gây sốc của ngôi sao xứ Samba lên mạng. Dù yêu mến Ronnie tới đâu, người hâm mộ cũng khó có thể chấp nhận lối sống tha hóa của anh chàng này.
    Không chịu nổi áp lực từ phía dư luận, Ro "vẩu" đành phải chọn cách đăng đàn và… chối bay chối biến. Theo cầu thủ tuổi 33 thì những hành động bệnh hoạn trong clip kia là giả và anh đang là nạn nhân trong một trò đùa đầy ác ý mà thôi.
    Tuy nhiên, theo dõi suốt 7 phút của đoạn clip nóng này, người hâm mộ lại chẳng nhận ra dấu hiệu gì của sự cắt ghép. Phải chăng người hãm hại Ronaldinho là một tay cao thủ photoshop hay chính Ro “vẩu” là một kẻ nói dối chuyên nghiệp?
    Mất "zin" từ tuổi 13
    Cũng từ sau bê bối clip sex, đời sống tình dục của Ro “vẩu” trở thành đề tài nóng bỏng trên các mặt báo. Không ai khác, chính Ronaldinho là người tự tiết lộ những bí mật “phòng the” động trời của mình trên tạp chí Playboy mới đây.
    Ronaldinho, Ro 'vẩu', Milan, Barca, chân dài, gái
    Và một điều gây bất ngờ nhất là chàng tiền đạo Brazil đã mất “zin” khi mới chỉ 13 tuổi. Lần đầu tiên làm “chuyện ấy” của Ronaldinho là với một cô bạn hàng xóm, cũng là mối tình đầu của anh.
    “Tôi vẫn nhớ như in về lần đầu tiên làm “chuyện ấy” với một cô gái. Đó là khi tôi 13 tuổi. Với tôi, chuyện này như mới xảy ra ngày hôm qua”, Quả bóng vàng 2005 chia sẽ bí mật riêng tư của mình.
    Nếm trái cấm từ quá sớm, cuộc tình vụng trộm với cô bạn hàng xóm xinh đẹp cũng nhanh chóng kết thúc. Rời Brazil sang châu Âu chơi bóng, Ronaldinho cũng tiện thể chia tay luôn mối tình đầu để rộng đường những cho cuộc chinh chiến và yêu đương mới.
    Lập Facebook giả để săn gái
    Trong giới mộ điệu, ai cũng biết Ronaldinho là một tay săn gái hạng nặng. Tuy nhiên, không có vẻ ngoài hào hoa như C.Ronaldo hay Neymar nên mạng xã hội chính là mảnh đất báu cho Ronaldinho kiếm ăn.
    Ronaldinho, Ro 'vẩu', Milan, Barca, chân dài, gái
    Ro "vẩu" lừa tình bất thành ca sĩ xinh đẹp Juliana Pagung.
    Không chỉ chat sex, tiền đạo răng hô còn thường xuyên “canh tác” trên Facebook, Twitter và các diễn đàn đen. Mới đây, Ro “vẩu” vừa bị lật tẩy mánh khóe dùng Facebook giả để ve vãn nữ ca sĩ đồng hương Juliana Pagung. Không biết, Ronnie đã đưa được bao nhiêu cô gái nhẹ dạ cả tin vào được “tròng”, chỉ biết Juliana tỏ ra vô cùng thất vọng và tức giận trước trò lừa dối bẩn tưởi của thần tượng mình.
    Theo tiết lộ của một cô bạn thân Juliana Pagung, Ronaldinho đã tạo một Facebook giả có tên Jose Moreira để làm quen và ve vãn nữ ca sĩ. Chưa được bao lâu, chàng “vẩu” đã vội vã cầu hôn đầy mùi mẫn “Lấy anh em nhé” dù 2 người chưa từng gặp mặt nhau ngoài đời.
    Juliana cũng đồng ý với lời đáp trả: "OK! Đến đây nào chàng trai". Không thể ngờ, người đàn ông giấu mặt tán tỉnh Juliana trên mạng lại chính là thần tượng số 1 của cô. Tuy nhiên, mọi việc đã đi quá giới hạn. Juliana không thể chịu nổi những lời ve vãn gạ tình cũng như sự dối trá kinh khủng của Ronaldinho nên quyết định vạch trần bộ mặt của ngôi sao bóng đá này.
    Sex 5 tiếng vẫn còn "sung"
    Như nhiều bậc tiền bối xứ sở Samba, bên cạnh tài chơi bóng siêu việt, Ro “vẩu” còn có khả năng “đá sân nhỏ” vô cùng đáng gờm. Với ngôi sao xứ Samba, sex thậm chí còn quan trọng hơn cả ăn uống. Trong người Ronnie không khi nào cơn khát sex thôi rạo rực.
    Ronaldinho sex suốt 5 tiếng vẫn còn sung
    Cựu cầu thủ Barca có thể “làm tình” liên tục với nhiều chân dài mà chẳng sợ đuối sức. Theo một nguồn tin được báo chí Brazil bật mí, Ronaldinho thường xuyên phải "tự sướng" sau khi "mây mưa" bởi sau một hiệp đầu anh chàng vẫn còn quá "sung".
    Còn nhớ, khi đang thi đấu tại Pháp, chàng “vẩu” đã khiến không ít đồng đội phải mắt tròn mắt dẹt khi làm “chuyện ấy” liên tiếp với vũ công thoát y Lisa suốt 5 tiếng đồng hồ. Trong khi Lisa, vốn cũng nổi tiếng về khả năng sex, đã thở ra đằng tai thì Ronaldinho vẫn còn hùng hục như... trâu. Nhớ tới cái lần “mây mưa” dài nhất trong đời của mình với ngôi sao bóng đá Ronaldinho, Lisa vẫn không khỏi rùng mình khi trả lời phỏng vấn trong một show truyền hình Pháp.
    Với Ronaldinho, tình dục là lẽ sống, là liều thuốc bổ giúp anh sung sức hơn trong mỗi trận đấu. Hình ảnh Ronaldinho bê tha, gái gú với rượu và sex đã trở nên quen thuộc trong mắt giới mộ điệu. Có chăng, khi nào trái bóng ngừng lăn thì chàng "vẩu" mới chịu từ bỏ sex.
    Theo Tri thức
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tiet-lo-gay-soc-ve-doi-song-tinh-duc-cua-ronaldinho-a12904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan