+Aa-
    Zalo

    Những tin nhắn 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành tặng phái đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến rất gần, hãy gửi những thông điệp hay và ý nghĩa nhất dành tặng một nửa thế giới của chúng ta.

    (ĐSPL) – Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến rất gần, hãy gửi những thông điệp hay và ý nghĩa nhất dành tặng một nửa thế giới của chúng ta.

    Báo Đời sống & Pháp luật xin tổng hợp lại những tin nhắn hay và ý nghĩa nhất dành tặng phái đẹp.

    Tin nhắn hay và ý nghĩa nhất dành tặng mẹ ngày 20/10

    - Mẹ của con, con thật hạnh phúc khi được sinh ra là con của mẹ. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Nụ cười của mẹ chính là động lực để con vững bước trên cuộc đời này.

    - Nhân ngày 20/10, con chỉ mong muốn một điều rằng “Mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên anh em con. Trong suốt cuộc đời này, con rất muốn nói với mẹ rằng Con rất yêu mẹ!”

    - Gửi một nụ hôn đến mẹ của con trong ngày 20/10. Con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé… Cảm ơn mẹ nhiều lắm!

    - Ngày 20/10 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

    - Mẹ yêu của con! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con muốn nói với mẹ rằng: "Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ".

    - Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

    - Hai mươi tháng mười con không có nhiều hoa
    Không có nhiều quà không tặng mẹ lời chúc
    Không nghĩ đến mẹ dù là trong phút chốc
    Lặng lẽ vô tình để ngày ấy trôi qua
    Qua đi rồi con mới kịp nhận ra
    Ngày ấy thiếu mẹ chẳn còn gì ý nghĩa
    Trái tim con và lòng con đã nghĩ
    Tình mẹ biển trời con tạc dạ trong tim

    Những tin nhắn 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành tặng phái đẹp

    Tin nhắn hay và ý nghĩa nhất dành tặng vợ/người yêu

    - Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh. Với anh, em và các con là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn chúc em thành công trong sự nghiệp nhưng với anh, sức khỏe của em là quan trọng nhất để anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu em nhiều và nhất, chỉ một mình em thôi.

    - Vợ à, hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc vợ luôn vui vẻ và hạnh phúc. Từ đáy lòng mình, chồng luôn muốn nói với vợ rằng "Cảm ơn em vì đã đến bên anh trong cuộc đời này. Có em, cuộc sống này thật ý nghĩa".

    - Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!

    - Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.

    - Vợ ngốc của anh. Hôm nay 20/10, anh chúc vợ ngốc của anh luôn vui vẻ, trẻ trung, quyến rũ và love you.

    - Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và cả anh nữa. Vì đó lại thêm ngày anh được yêu thương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé! Anh mong rằng ngày 20/10 gần đây nhất anh được nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

    Những tin nhắn 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành tặng phái đẹp

    - Nhân ngày 20/10, anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé!

    - Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

    - Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và... ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng an nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

    - Gà ngốc của anh, hôm nay ngày 20/10 anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Love you!

    - Vợ yêu! Hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

    - Tới ngày 20/10 rồi, anh không biết nhắn tin nhắn thế nào là ngọt ngào tới em nhưng anh biết tình yêu của em dành cho anh là rất nhiều. Anh hứa với em là anh sẽ mãi mãi yêu thương em suốt cuộc đời này, cho dù có bao nhiêu sóng gió anh sẽ luôn ở bên để bảo vệ cho em.

    - Chúc "bé con" có một ngày 20/10 tràn đầy vui vẻ và hạnh phúc! "Bé con" biết không, "bé to" ở Sài Gòn nhớ "bé con" nhiều lắm đấy.

    - Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.

    - Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: "Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này".

    - Ngày 20/10 này anh muốn nói với em rằng, em là người phụ nữ đẹp nhất trong trái tim anh.

    - Chúc em yêu của anh ngày 20/10 thật hạnh phúc và mãi mãi là người phụ nữ của anh em nhé!

    Tin nhắn 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành cho phụ nữ nói chung

    - Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi.

    - Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

    - Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung trong ngày hôm nay. 

    - Ngày 20/10, chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông chúng tôi nhé!

    - Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2, và hiền hòa như H2O.

    - Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn ngày một xinh đẹp để ngày càng có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lợi, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất bám... bàn chân!

    - Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày 20/10 này nhé. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tin-nhan-2010-hay-va-y-nghia-nhat-danh-tang-phai-dep-a55745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội: Sát ngày lễ 20/10, hoa tăng giá gấp đôi

    Hà Nội: Sát ngày lễ 20/10, hoa tăng giá gấp đôi

    Giá các loại hoa tươi đã tăng giá gấp đôi trong dịp lễ 20/10, giá một bó hoa thông thường giao động từ 300.000 – 400.000 đồng/bó. Dọc các tuyến phố chuyên cung cấp hoa tươi như Lương Định Của, ngã tư Ngô Thì Nhậm (Hà Nội) …Các shop hoa tươi đã tưng bừng bày bán các lẵng hoa, bó hoa với số lượng nhiều hơn ngày thường.