+Aa-
    Zalo

    Những trải nghiệm đầu tiên của các Thiên tài Nhí tại Quốc đảo Sư tử Singapore

    • DSPL
    ĐS&PL Đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 đã khép lại nhưng dư âm của những tiết mục tài năng và những tràng pháo tay không ngớt sẽ còn đọng mãi.

    Đêm chung kết của cuộc thi Tìm kiếm Thiên tài Nhí 2018 đã khép lại nhưng dư âm của những tiết mục tài năng và những nụ cười, những tràng pháo tay không ngớt sẽ còn đọng mãi. Giải đặc biệt và giải Á quân 1 được nhận giải thưởng là chuyến tham quan Quốc đảo Sư tử Singapore trong thời gian 4 ngày 3 đêm (từ 21/8 – 14/8). 

    Trong ngày đầu tiên đặt chân đến đất nước Singapore các thiên thần nhí được đi nghe show nhạc nước. Màn trình diễn nhạc nước ở Marina Bay có thể xem được ở hai phía. Nếu đứng hướng về phía thành phố có thể nghe nhạc và xem các hình ảnh chiếu trên đài phun nước. Còn nếu đứng từ phía thành phố sẽ được nhìn thấy cả đài phun nước và hàng loạt tia laser bừng sáng cả vùng Marina Bay Sands và Bảo tàng Artscience.

    Hàng loạt những công nghệ tiên tiến nhất về âm thanh và ánh sáng đã được ứng dụng trong khu vực trình diễn nhạc nước. Điểm cộng cho show diễn này là được nhìn những hình ảnh được chiếu lên bằng đèn màu trên “màn hình nước” ngay trước mắt. Không chỉ mãn nhãn ở mắt, còn được nghe những bản nhạc hay xuyên suốt show diễn. Những bọt bong bóng tạo ra một đám mây lung linh trên bầu trời, hay những hình ảnh ngây thơ, ấn tượng của những em bé khi được chiếu lên bức tường nước cùng các bản nhạc.

    Ngày thứ hai các thiên thần nhí được trải nghiệm tại Gardens by the Bay - là một điểm du lịch nổi tiếng, thu hút số lượng người tham quan du lịch nhiều mỗi năm. Khu vườn này có diện tích lên đến 101 ha với tiêu chí do chính phủ nước này đặt ra: Thành phố trong một khu vườn. Khu vườn sở hữu khoảng 18 siêu cây thẳng đứng, mỗi cây có độ cao từ 25 đến 50m. Những siêu cây này không những là điểm nhấn cho khu vườn mà nó còn có khả năng tổng hợp năng lượng và lọc không khí tốt nhất, giúp Singapore luôn có bầu không khí trong sạch. Các loài hoa nhiệt đới, đặc biệt dương xỉ trồng xung quanh khung thép, những tán cây hấp thụ năng lượng và tản nhiệt mang lại không khi mát mẻ cho toàn khu vườn.

    Cùng ngắm nhìn hình ảnh các thiên tài nhí trải nghiệm hai ngày đầu tiên của chuyến thăm quan tại Quốc đảo sư tử Singapore. 


    Thúy Lành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-trai-nghiem-dau-tien-cua-cac-thien-tai-nhi-tai-quoc-dao-su-tu-singapore-a241373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan