+Aa-
    Zalo

    Những uẩn khúc trong vụ bé gái bị nhóm khách nước ngoài xâm hại

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi bù khú no say, nhóm người Trung Quốc gạ gẫm rồi ôm chầm lấy cô bé phục vụ bàn chưa đủ tuổi vị thành niên, giở trò đồi bại.

    (ĐSPL) - Sau khi bù khú no say, nhóm người Trung Quốc gạ gẫm rồi ôm chầm lấy cô bé phục vụ bàn chưa đủ tuổi vị thành niên, giở trò đồi bại. Thấy nạn nhân quyết liệt phản đối, nhóm người lạ thay nhau khống chế thực hiện hành vi xâm hại. Sự việc chỉ dừng lại khi cô bé kêu khóc thét, được khách hàng đập cửa giải cứu.

    Đêm kinh hoàng

    Ngày 3/10, chị H.T.B. (SN 1989, chị gái nạn nhân) và bà T.T.H. (mẹ nạn nhân, cùng ngụ ấp Phước Hưng, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Đồng Nai) phản ánh sự việc đến báo Đời Sống và Pháp Luật. Theo thông tin gia đình cung cấp, đêm 1/10, em gái chị B. bị một nhóm người xâm hại tình dục tại quán ăn Sở Tương Lầu do một người Trung Quốc quản lý. Tại đây, sau khi phục vụ bàn, bé H.T.H. (SN 2000) đã bị một nhóm người nói tiếng Trung Quốc thực hiện các hành vi xâm hại tình dục.

    Tiếp xúc trực tiếp ngay sau khi nạn nhân vừa xuất viện, PV ghi nhận những vết thương, dấu hiệu bị xâm hại trên cơ thể của bé H.. Kể lại đêm kinh hoàng, H. nói: "Em vào làm trong quán ăn Sở Tương Lầu được hơn chín tháng. Quán này của người Trung Quốc quản lý. Đêm xảy ra sự việc, em có làm phục vụ bàn cho hơn 20 người đều là khách người Trung Quốc. Họ ngồi phòng số 7 và số 9. Nhậu lai rai hết hơn 30 chai bia, tám người trong phòng số 7 gọi em đi lấy thêm. Khoảng 7h30, em bưng bia lên. Đang khui bia thì một người kéo em lại hỏi em có chồng chưa. Em nói chưa, họ bảo nếu chịu làm vợ, ăn ở với người ta thì người ta cho tiền. Em trả lời là em còn nhỏ lắm".

    (BGIAY)Những uẩn khúc trong vụ bé gái bị nhóm thực khách ngoại qu

    Nạn nhân N.T.H đau đớn kể lại vụ việc. (Ảnh: Hà Nguyễn)

    Tuy nhiên, sau câu trả lời trên, người đàn ông mặc áo xanh đứng dậy đẩy H. vào tường, trong khi đó bốn người (tuổi trung niên) rời bàn, ra khỏi phòng và đóng trái cửa. "Em sợ quá khóc xin người ta thả ra, nhưng người mặc áo trắng không nghe mà tự cởi quần mình ra. Sau đó, người áo xanh ra hiệu cho em bảo đồng ý quan hệ sẽ cho nhiều tiền. Em không chịu, cố vùng vẫy, thì người áo xanh ghé tai vô nói nhỏ gì đó với người áo trắng rồi người này ôm siết lấy em. ông ta siết chặt đến nỗi em thở không được rồi xé hết áo, xô lên ghế, túm tóc em đập vào tường cắn cấu, xâm hại em. Em la, khóc người này lấy tay bịt miệng em lại...", H. nói trong nước mắt.

    Dùng tiền bưng bít sự thật

    Ghi nhận thực tế, trên cơ thể H. vẫn còn những vết thương sau đêm kinh hoàng tại quán ăn Sở Tương Lầu. Tuy nhiên, khi bị cơ quan Công an xã Phước Bình (huyện Long Thành, Đồng Nai) triệu tập, nhóm người này lại một mực từ chối và có ý mua chuộc nạn nhân "cho yên chuyện". Bà T.T.H., mẹ ruột nạn nhân bức xúc: "Sau khi báo công an, mấy người kia cũng bị đưa về công an xã làm việc. Mặc con tôi đau đớn, khóc lóc, chúng không thừa nhận hành vi. Một lát sau, người phiên dịch cho đám người kia đến tìm chúng tôi nói, muốn bao nhiêu tiền sẽ đưa cho, việc gì mà đưa nhau lên công an cho lớn chuyện".

    Cũng theo nạn nhân H., quán ăn Sở Tương Lầu có những dấu hiệu bao che. Do đó, khi bị tấn công, xâm hại, các nhân viên cũng như chủ quán đều chứng kiến vụ việc, nhưng không ai ngăn cản mà còn lảng tránh.

    PV tìm đến quán ăn Sở Tương Lầu tại xã Phước Bình nắm thông tin. Tại đây, thông qua nhân viên, người chủ quán có tên A Pô cho biết, mình không thể nói tiếng Việt và từ chối trả lời. Liên hệ trực tiếp với nhân viên Lê Thị Ngọc Huyền, người chứng kiến vụ việc, chị Huyền cho biết vụ việc đã được công an giải quyết nên không còn gì để nói thêm. "Tôi cũng có biết chuyện vừa xảy ra. Chắc là con bé giỡn với khách rồi bị khách giỡn lại, có cởi quần áo ra nên nó sợ rồi khóc thôi". Tuy nhiên, khi PV hỏi quán có hay xảy ra "các kiểu giỡn" như vậy hay không, vì sao H. không hề biết ngoại ngữ lại có thể "giỡn" với khách nước ngoài như vậy, người này từ chối trả lời.

    Đã thụ lý và đang tiến hành điều tra làm rõ

    Ông Nguyễn Tất Hiền, Đội trưởng đội Tổng hợp Công an huyện Long Thành, Đồng Nai cho biết: "Hiện cơ quan đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đang trong quá trình điều tra làm rõ. Kết quả điều tra vụ việc sẽ được chuyển lên công an tỉnh giải quyết".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-uan-khuc-trong-vu-be-gai-bi-nhom-khach-nuoc-ngoai-xam-hai-a54326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan