+Aa-
    Zalo

    Những vai diễn làm nên tên tuổi của diễn viên Hải Anh- ông chủ hệ thống Seven.AM

    • DSPL
    ĐS&PL Hơn 10 năm chỉ đóng vai phụ nhưng nam diễn viên Nguyễn Vũ Hải Anh vẫn tạo được nét riêng biệt trong cách diễn cũng như luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả.

    Hơn 10 năm chỉ đóng vai phụ nhưng nam diễn viên Nguyễn Vũ Hải Anh vẫn tạo được nét riêng biệt trong cách diễn cũng như luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả.

    Diễn viên Hải Anh được biết tới với những vai diễn lưu manh, giang hồ trên phim ảnh như Bí mật những cuộc đời, Vượt qua thử thách, Khát vọng công lý, Chạy án 2, các series phim Cảnh sát hình sự và mới đây nhất là Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi. Tuy chỉ là vai phụ nhưng diễn xuất của anh tạo dấu ấn và được khá nhiều khán giả nhớ đến.

    Nam diễn viên Nguyễn Vũ Hải Anh.

    Theo như chia sẻ của diễn viên Hải Anh, anh đến với nghề bằng sự “máu me”, bằng niềm đam mê, nhiệt tình. Hơn chục năm chỉ đóng những vai phụ, du côn nhưng anh vẫn nhận lời tham gia.

    “Ở lĩnh vực diễn viên, tôi vẫn đang đi học theo kiểu vừa học vừa diễn vì tôi không phải là một diễn viên chuyên nghiệp và tôi đến với nghề diễn bằng một sự máu me của mình. Tôi đam mê và cũng nhờ có những người bạn trong nghề diễn họ dìu dắt. Từ lúc vào nghề đến giờ, tôi toàn đóng những vai phụ thôi”, diễn viên Hải Anh chia sẻ.

    Cũng bởi niềm đam mê với nghề diễn mà những phim nào cần những vai ít người anh đều xin đóng, thậm chí những vai diễn chỉ xuất hiện thoáng qua 1 – 2s chưa kịp nhận ra mình, anh cũng xin đảm nhận.

    Cặp đôi Tăng và Hà cú

    Dần dần anh được giao những vai diễn dài, rồi những vai diễn trong các bộ phim có tiếng thu hút sự chú ý của mọi người. Đến nay, dù chưa bao giờ đóng những vai diễn chính diện nhưng Hải Anh vẫn được đông đảo mọi người biết đến và yêu mến.

    Chẳng hạn, trong bộ phim Ghét thì yêu thôi, nam diễn viên Hải Anh gây ấn tượng với vai Tăng, một anh chàng tốt bụng, vui tính và dễ gần. Anh bắt cặp với nữ diễn viên Hạnh Cù (vai Hà cú) tạo nên cặp đôi được yêu thích không kém vai chính.

    Trong phim, cặp đôi này bắt đầu với chuyện tình vụng trộm nơi công sở. Dù rất yêu Tăng nhưng Hà cú luôn thấy tội lỗi khi là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác nên chị chủ động chia tay Tăng. Trong khi đó, vì hôn nhân không hạnh phúc và vợ Tăng chủ động đòi ly hôn nên anh đã đồng ý và quyết tâm theo đuổi lại Hà cú.

    Trong tập cuối Ghét thì yêu thôi, Tăng đã tặng nhẫn cầu hôn cho Hà cú. Hà vô cùng hạnh phúc khi được người mình yêu cầu hôn nhưng chị vẫn tỏ ra e ngại và nói cần thêm thời gian.

    Khi bộ phim tiếp tục được làm phần 2, Hải Anh từng chia sẻ với báo chí, đây là một vai diễn đáng yêu. Điều anh ấn tượng nhất với vai này là bộ tóc.

    "Khi biết tham gia phần 2, tôi cũng phải trăn trở xem nên tạo hình nhân vật như thế nào. Tôi có bàn với đạo diễn và nhận được sự đồng ý. Thay đổi bộ tóc tạo ra điểm nhấn cho nhân vật, khác với những diễn viên còn lại trong đoàn và anh Tăng ở phần 2 khác với anh Tăng ở phần 1. Tôi cảm thấy điều đó thú vị hơn rất nhiều", Hải Anh nói.

    Hậu trường nhí nhố của các diễn viên phim Ghét thì yêu thôi.

    Song, ít ai biết rằng, công việc kinh doanh mới là chính yếu của Hải Anh còn nghề diễn là niềm đam mê của anh. Trong đó, nam diễn viên được biết đến là ông chủ của hệ thống thời trang Seven.AM.

    "Tôi tham gia vì thích thôi. Tôi chơi với những người bạn có điều kiện đưa mình đi đóng phim. Thời kỳ đầu chủ yếu đảm nhận những vai quần chúng. Ví dụ một đôi vào quán cà phê uống, cần người ngồi xung quanh thế là họ kêu mình đi. Có những phim đôi khi tôi cũng chả nhận ra mình mà chỉ nhận thấy nhờ cái áo mình vẫn hay mặc. Cát-xê thì chỉ 50 nghìn thôi mà vẫn hăm hở ngồi chờ cả ngày để đóng.

    Mọi người biết đến mình chủ yếu là một diễn viên nhưng thực ra nghề chính của tôi là kinh doanh, nghề kia chỉ là sở thích, làm cho cuộc sống vui hơn. Đóng phim kiếm tiền nuôi chính mình còn khó huống gì nuôi vợ con.

    Trước đây tôi thường không lấy cát-xê, sau đó bắt đầu lấy vì có nhiều người dúi vào tay mình, bảo đằng nào vẫn phải làm sổ sách quyết toán. Người ta đưa bao nhiêu tôi nhận bấy nhiều chứ không quan tâm. Nhưng tôi thấy càng lúc càng cao, có lúc được một, hai chục triệu đồng mà vai của mình cũng chỉ thoáng qua thôi, cũng đủ để mua quà cho con", nam diễn viên chia sẻ trên VnExpress.

    Thương hiệu Seven.AM của Nguyễn Vũ Hải Anh có tại Việt Nam từ năm 2009 và nhanh chóng nhận được sự yêu thích lớn từ khách hàng.

    Những giải thưởng danh giá Seven.AM từng được trao tặng như: Top 20 doanh nghiệp Toàn quốc có sản phẩm và dịch vụ được tin dùng. Bằng khen vinh danh thương hiệu cấp nhà nước - Top 15 Doanh nghiệp Hội Nhập và Phát triển toàn quốc.


    Nguyễn Phượng
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vai-dien-lam-nen-ten-tuoi-cua-dien-vien-hai-anh--ong-chu-he-thong-sevenam-a300241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan